CHƯƠNG 3: OMEGA BỊ ĐÁNH DẤU

2.8K 113 2
                                    

Ôn Thiền chưa bao giờ nghĩ rằng, có một ngày ở nhà của gia tộc Ellen mà mình được ngủ một giấc thật ngon như vậy.

Sáng sớm hôm sau, Ôn Thiền ngáp dài đi từ phòng ngủ xuống dưới lầu ăn điểm tâm, ngoài ý muốn phát hiện một bóng dáng quen thuộc nơi bàn dài trong phòng ăn.

"Buổi sáng tốt lành, Tiểu Thiền."

Ma Tây cười híp mắt nhìn Ôn Thiền, sau đó cực kỳ săn sóc đưa tay kéo ghế cho Ôn Thiền ngồi bên cạnh.

Ôn Thiền nghĩ đến chuyện tối hôm qua, trên mặt lại đỏ lên. Thế nhưng, trong phòng ăn còn có Martin hiện diện, Ôn Thiền không thể làm gì khác, chỉ là hơi hấp háy mắt, yên lặng ngồi cạnh Marcus.

"Buổi sáng tốt lành."

Ôn Thiền nhỏ giọng đáp, sau đó cầm lấy dao nĩa bắt đầu dùng bữa.

Cho tới bây giờ mỗi khi Ôn Thiền nhớ lại đoạn thời gian đó, cậu ở Ellen gia tộc sống một cuộc sống không buồn không lo. Đến đây cũng đã tròn năm năm, thế nhưng lần đầu tiên Ôn Thiền cảm giác được có thứ đáng giá để bản thân lưu luyến, đơn giản là vì sự tồn tại của Marcus.

Kể từ đêm hôm ấy, giữa hai người cũng bắt đầu "biểu lộ" một chút cảm tình, đồng thời vẫn rất ăn ý không nhắc lại chuyện kia. Bởi vì trong lòng hai người luôn âm thầm nhớ tới một ước định, đó chính là"chờ Ôn Thiền lớn lên". Tuy nhiên, không thể phủ nhận, quan hệ của hai người nhờ vậy mà càng thêm thân mật, có thể nói là tâm ý tương thông.

Khi hai người họ ở nhà, vào lúc không có ai ở đó sẽ tự động hướng về phía đối phương hiểu ý nhìn nhau cười. Ôn Thiền sẽ tranh thủ lúc Marcus về nhà vào buổi tối len lén đem sữa nóng cho gã, Marcus cũng ôn nhu vuốt ve tóc đen của Ôn Thiền.

Thế nhưng trước mặt mọi người trong nhà, lại làm bộ như không có chuyện gì xảy ra, so với lúc trước cũng không có gì bất đồng.

Dần dần Marcus đã đến tuổi phải kết hôn, gã là Alpha, là người thừa kế gia nghiệp duy nhất của gia tộc Ellen. Chính vì vậy, người trong gia tộc đối với hôn sự của gã rất là coi trọng, Diana vẫn ngày ngày không ngừng thay Marcus tìm kiếm, xem xét các Omega thích hợp cho gã.

Hơn nữa, Marcus lại chưa bao giờ cự tuyệt những lần tụ hội thân cận mà Diana đã vì gã sắp xếp. Dẫu vậy, ở trước mặt Ôn Thiền gã cũng không hề nhắc tới.

Ôn Thiền rất nhiều lần muốn hỏi Marcus, nhưng cứ mỗi khi cậu nhìn thấy anh họ nở nụ cười ấm áp với mình, lời đến bên miệng lại nuốt ngược vào trong.

Cứ thế, những ngày ngọt ngào dằn vặt như vậy chậm rãi trôi qua, kéo dài tròn một năm.

Mãi đến khi Ôn Thiền được mười sáu tuổi, mọi chuyện mới chính thức kết thúc.

Để dân số đế quốc tiếp tục kéo dài, và cũng vì bảo lưu gien thuần khiết, phải đặc biệt chú trọng số lượng Omega thưa thớt có thể sinh ra đời sau ưu việt. Chính vì thế, dựa theo pháp luật quy định Omega trước khi tiến vào kỳ động dục sẽ được kiểm tra thân thể chính thức một lần.

Loại kiểm tra này, chính là kiểm tra bao quát tư chất thân thể của một Omega ở tất cả các phương diện, đương nhiên cũng bao gồm cả giám định gien và đo lường chỉ số thông minh, tâm lý trên mỗi cá nhân Omega.

(EDIT) Lần Thứ Hai Tiêu KýDonde viven las historias. Descúbrelo ahora