Chương 27

165 8 0
                                    

Woohyun nói xong rồi lại trầm tư, Jiyeon cũng xuất thần, nếu nhìn nhận công bằng một chút thì trong ba người, Ella hẳn nhiên là người vô tội nhất, giống như Woohyun đã nói, cô ấy chưa từng làm sai điều gì, thấy người mình thích thì dũng cảm theo đuổi, cũng trả giá bằng tình cảm, sau đó lại bị người mình yêu bảo rằng anh ấy không yêu mình, người anh yêu từ đầu đến cuối là bạn gái cũ, vậy bảo cô ấy phải nghĩ thế nào đây? Ella không sai, Jiyeon khẽ lắc đầu, lẽ nào Woohyun sai ư? Nhưng anh chưa bao giờ lừa dối bất kỳ ai, yêu thì yêu, không yêu thì không yêu, rất nhiều lúc những việc tình cảm không thể dùng đúng sai đơn giản thế để phán quyết. Cô cũng không rõ mình hiện giờ tại sao lại nghĩ vấn đề rắc rối này bằng thái độ bình thản đến thế, là vì cô là người được yêu chăng? Nếu đặt cô vào vị trí của Ella, cô còn có thể thản nhiên hờ hững được nữa không?

Jiyeon bỗng cười, thấy ánh mắt nghi ngại của Woohyun thì nhướn mày hỏi:

"Sao em lại thấy mình như kẻ thứ ba thế nhỉ? Haizzz! Woohyun à, em và cô Ella kia thật sự rất giống nhau sao? Giống chỗ nào? Sao em không thấy thế nhỉ? Hai người chúng em ai đẹp hơn?"

Woohyun ngẩn ngơ, không ngờ lúc này rồi mà Jiyeon còn hỏi được câu này, liếc nhìn cô một cái, thấy nụ cười của cô thì nhẹ nhõm hẳn, nghiêng đầu sang nhìn cô rất chăm chú. Jiyeon vội vàng xoay đầu anh lại, kêu lên:

"Lái xe nghiêm túc kìa! Nhìn gì mà nhìn!"

Woohyun cười cười, sau đó nói với vẻ nghiêm túc:

"Nói thực, Ella đẹp hơn em một chút." Chưa đợi tay Jiyeon véo lên đùi mình, anh lại vội vàng bổ sung một câu: "Có điều cô ấy không đáng yêu bằng em!"

Cô lườm anh một cái, nhưng cũng không làm gì nữa, xem ra có vẻ đã chấp nhận câu nói bổ sung của anh.

Woohyun tiếp tục cười dỗ dành Jiyeon, cô cũng rất dễ tính, nói vài câu là không so đo xem ai đẹp hơn ai nữa. Hai người trong xe vui đùa với nhau, nhìn tình hình thì có thể thấy sự xuất hiện của Ella chỉ là một khúc nhạc nhỏ chen vào trong cuộc sống, qua rồi nên không còn gì nữa. Nhưng trong lòng Jiyeon hiểu, Ella đã đuổi theo về nước thì không thể buông tay dễ dàng, quan trọng là bây giờ cô cũng không muốn buông tay, nên lần gặp nhau này thật sự chỉ là cuộc giao đấu đầu tiên giữa cô và Ella. Woohyun cũng cười, chỉ không rõ nụ cười rạng rỡ ấy có phải cũng xuất phát từ đáy lòng không, dù gì Viên Hỷ cũng đang cười khổ trong lòng, thầm nghĩ tình yêu của mình đúng là khó khăn vất vả quá, khó khăn lắm mới quyết định tin tưởng Woohyun hoàn toàn, Ella từ đầu bên kia của trái đất lại xuất hiện trước mặt cô.

Cô sực nhớ đến câu nói cửa miệng của Hyomin: Địch không động thì ta không động, không thể để mình luống cuống. Nghĩ đến đây thì không nhịn được cười, Woohyun thấy cô bỗng cười phá lên thì hơi nghi hoặc, lên tiếng hỏi:

"Sao thế? Cười gì vậy?"

Cô vội lắc đầu: "Không có gì, lái xe đi, anh không nhìn đường mà nhìn em làm gì?"

Woohyun cười cười, không truy hỏi nữa.

Chiếc xe vừa rẽ vào khu chung cư, Jiyeon bèn nhận được điện thoại của Hyomin, cô nàng hạ giọng hỏi cô:

Ai là ai của ai - Myungyeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ