Chương 61 ~ 70

3.2K 57 60
                                    




                 

  Chương sáu mươi mt 

 

Đêm đó, Bách Nhận ôm mệnh phù Kỳ Kiêu cho hắn mà ngủ.

 

 

Kỳ Kiêu ngủ ít, nửa đêm còn chưa nghỉ, hắn bình tĩnh nhìn người trong lòng, ngàn vạn suy nghĩ.

 

 

Kỳ Kiêu nghĩ nhiều, nhưng hắn rất ít khi suy nghĩ chuyện nữ nhi tình trường này đó, nhưng đêm nay, trong đầu Kỳ Kiêu toàn bộ đều là Bách Nhận, không có tạp niệm, không có tính kế, chỉ là đơn thuần nghĩ đến người này.

 

 

Mới đầu là làm sao thích hắn đâu? Kỳ Kiêu nhẹ vuốt lưng Bách Nhận, suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra, chỉ nhớ rõ lúc trước chính mình theo ý Đôn Túc trưởng công chúa, nghĩ nạp Nhu Gia làm trắc phi, cho nên chủ động bắt chuyện với Bách Nhận, nhưng đứa nhỏ này lại một bộ lạnh lẽo, cách người vạn dặm, quay đầu lại lại rất thân thiết với Sầm Triều Ca. Đến tận bây giờ, mỗi khi nhớ đến cảnh trong rừng trúc kia, Kỳ Kiêu đều sẽ tức giận, nhịn không được trừng phạt cắn môi Bách Nhận.

 

 

Bách Nhận ngủ rất say, bị khi dễ cũng chỉ nhíu nhíu mày, vô ý thức chui vào lòng Kỳ Kiêu trốn. Tâm tình Kỳ Kiêu nháy mắt lại từ nhiều mây chuyển nắng, không lại so đo chuyện đứa nhỏ này trước đây phạm sai.

 

 

Kỳ Kiêu nghĩ nghĩ, xác định lúc đó còn chưa động tâm. Khi đó chỉ là vì hắn có ý xấu, cố ý muốn hủy đôi tiểu uyên ương này, cho nên sai Hỉ Tường thả tiếng gió, quả nhiên lừa được Sầm Triều Ca thay lòng. Hiện giờ Kỳ Kiêu cẩn thận ngẫm nghĩ, kỳ thật nếu lúc đó lập trường của Sầm Triều Ca kiên định hơn, cắn chặt răng không đi, nhất định phải cùng Bách Nhận, đại khái sẽ không có tất cả những chuyện sau này.

 


 

 

Thế nhưng, Sầm Triều Ca cô phụ Bách Nhận.

 

 

Kỳ Kiêu làm người ác làm quen, khinh thường đám người hay tìm lý do đường hoàng để che giấu. Là hắn chia rẽ bọn họ, thì sao? Sầm Triều Ca có bản lĩnh thì đến cướp đi.

 

 

Kỳ Kiêu hít sâu một hơi khiến chính mình bình tĩnh trở lại, hắn vốn không dễ giận, nhưng mỗi lần nghĩ đến Sầm Triều Ca lại kiềm chế không được. Kỳ Kiêu hít một hơi, lại nghĩ tiếp lúc đó đã động tâm hay chưa, suy xét một hồi, đáp án vẫn là phủ định. Lúc đó chính mình còn thầm nghĩ ít nhất có thể trước chiếm được người, về phần tâm hư vô mờ mịt gì đó, có được hay không cũng không quan trọng. Ngẫm lại, Kỳ Kiêu không khỏi thở dài... tâm đều chiếm được rồi, thân còn chưa đến tay đâu.

{ĐAM MỸ} THIÊN HOÀNG QUÝ TRỤWhere stories live. Discover now