Chap 15: Hãm hại

3.3K 121 19
                                    

Tâm tình của Lucy chả tốt mấy khi cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm của khoa phụ sản. Cái gì bệnh tim, sức khỏe không, không đủ sức để sinh con, đề nghị phá thai? Lucy chưa thấy cái bà bác sĩ nào vô nhân tính như thế? Đáng lẽ ra phải động viên Lucy chứ, còn đằng này là khuyến khích cô bỏ con mình. Dù chỉ mới 3 tháng thôi nhưng cô đã rất kỳ vọng vào đứa con này. Đứa bé chính là niềm tự hào của cô và Natsu. Nếu Natsu biết thì sẽ bảo cô bỏ con. Cô đành phải giấu Natsu chuyện này.

"Này Luce? Cục bông sao rồi? Có khỏe không?"-Natsu ghé sát vào tai cô hỏi nhỏ, sẵn tiện hôn nhẹ vào má cô

"Vẫn tốt!"-Lucy gượng cười

"Sắp tới Party Dancing Fairy Tail rồi, chị muốn nhờ em đến phụ chúng ta phát thiệp mời cho các hội khác, trang trí và sẵn làm thức ăn được không Lucy?"-Chị Mira hỏi cô, trên tay là list công việc chưa hoàn thành

"Ok chị."-Lucy nở nụ cười rạng rỡ

Khẽ vuốt ve chiếc bụng hơi nhô của mình, cô quyết định sẽ sinh đứa nhỏ này ra.

----------------------Hôm sau-----------------------

Từ sáng sớm, hội Fairy Tail đã nôn nao háo hức. Levy cùng Lucy ở trên chiếc bàn gỗ của hội với những tấm thiệp xinh xinh. Dù cùng mang thai 1 thời điểm nhưng bụng Levy đã to hơn bụng Lucy rất nhiều. Trong khi đó bụng Lucy chỉ nhô lên một xíu, tại vì cô toàn mặc áo phông thôi.

Các chàng trai của Fairy Tail thì bận lau dọn bàn ghế, người thì giặt đống khăn trải bàn, người thì rửa chén bát đã cất lâu ngày, người thì đi chợ mua nguyên liệu để chuẩn bị thức ăn.

Khoảng 12 giờ, tất cả đã xong công việc, cùng nhau dời bếp núc ra ngoài sau hội để chuẩn bị nấu ăn. Lucy bận rửa mấy cây rau salad tươi xanh được mua ở thị trấn. Natsu và Gray, hai người cùng nhau bắt mấy con cá trong xô nước để sẵn. Mấy con cá thấy 2 thằng cha này thì cứ giẫy giụa, nhưng đến khi Mira bắt những con cá ra thì tụi nó im re. Thánh Happy phán một câu: "Mấy con cá mê gái!"

Tất cả mọi người đều cười. 

Đến phần chuẩn bị trái cây, do mấy bợn nữ xinh đẹp của hội ta bận chuẩn bị phần pasta, súp miso. Và các bợn nam mỗi đứa mặt đang đơ khi đứng hơn 100 kí trái cây dành cho buổi tiệc nhảy và một đống dao Thái Lan đang để trước mặt.

"Gọt trái cây lẹ nào! Không thôi Mira lại cằn nhằn đấy!"-Laxus tiên phong đi đầu, lại lấy con dao để trên bàn, cầm trái táo lên và bắt đầu gọt

Natsu men lỳ nhà Luce cũng thế. Anh chưa từng sử dụng dao, chỉ sử dụng kiếm. Thức ăn cậu mua về đều đã được chế biến sẵn, chỉ có việc nấu thôi. Cầm con dao lên, anh bắt đầu gọt nó. Do sử dụng lực tay quá mạnh, con dao bay thẳng vào lòng bàn tay Natsu. Máu túa ra như suối.

"Này Salamander, mày lên cơn à?"-Gajeel cùng mọi người ngưng việc đang làm để xem xét tình hình thế nào

"Tao muốn Luce!"-Natsu nói, vẻ mặt như một bé gái làm nũng

"Mày điên à? Đưa tay đây tao cầm máu. Muốn chết hử?"-Gray nói, mạnh bao giật cánh tay đang túa máu của Natsu, cầm băng trắng cầm máu

Nalu Fanfiction: Món quà dành cho em [Version 2]Where stories live. Discover now