À Thì Ra "Gia Đình" Là Như Vậy .

5.3K 377 92
                                    

Khi cô vừa mở mắt ra, trước mắt cô là một trần nhà trắng tin, rèm che cũng một màu trắng muốt, cô bật người dậy lấy tay xoa xoa trán.

" À nhớ rồi sau khi lau mặt bằng cái thứ có mùi kinh khủng đó, mình đã bất tỉnh nhân sự, vậy chắc đây là phòng y tế của trường rồi, Thoại Liên ta chù ẻo ngươi ra đường đạm phân, hừ giám đưa ta cái thứ bốc mùi ấy ta mà bắt được thì chết với ta.... bla bla bla bla * ọt~~~~ ọt~~~ ọt~~~*.

Cô lấy tay ôm cái  bụng trống rổng của mình, rồi sau đó bước xuống giường lết thay ra căn tin trường .

" Bác à lấy cho cháu một cái pizza, một cái bánh ramen với một ly kem vani chocolate nha bác."

" Ừm có ngay đây."

" Ủa sao ở căn tin không có người nào ngoài cháu hết vậy bác."

" Con bé này hôm nay là lễ hội trường mà tất nhiên là không có  Ai tới đây rồi, nè đồ của cháu. "

" Dạ cảm ơn bác tạm biệt bác."

Cô vừa đi vừa nhìn vào bọc thức ăn, không để ý có vài người đang đi vào.

* Bụp* cô chạm phải một người trong số đó.

" Tôi xi. ....."

Cô còn chưa nói xong lời xin  lỗi của mình thì cô nhìn thấy mặt của bọn họ.

Chỉ thấy gồm 4 người, một người trong độ tuổi trung niên nhìn rất ra vẻ của một người đứng trên thương trường lâu năm, lão luyện khí chất bức người, mặc dù đã ở độ tuổi khá cao nhưng vẫn không che nổi vẻ đẹp vốn có của ông, ông ta đang đưa đôi mắt lạnh lùng nhìn cô  căm hận. Tiếp theo là một người con trai trời sinh đã có khí chất của một bật đế vương, lạnh lùng không kém phần vị trung niên kia, anh ta như một bức tượng được tạc một cách hoàng mĩ nhất của ông trời, đối mắt của anh ta cũng đáng nhìn về phía cô có chút đau lòng cũng có một chút chua xót. 2 người tiếp theo dường như là 2 anh em sinh đôi những chỉ có 7 phần giống nhau, người bên phải có hơi đạm mạt, thờ ơ, hững hờ không qua tâm đến mọi chuyện, còn người bên trái có vẻ tinh nghịch hơi trẻ con cũng đồng dạng đặt đôi mắt của họ lên người cô, họ  nhìn cô bằng ánh mắt bất ngờ và cũng có một cái gì đó gọi là thương nhớ đi.

Cô đơ người ngây ngốc nhìn 4 người bọn họ, vốn dĩ cô đã chuẩn bị tâm lý để đối mặt với họ từ lâu, nhưng cái cô không thể ngờ là  lại gặp được họ ở đây, và ánh mắt mà bọn họ nhìn cô có ý gì, câm hận thì cô không nói đi, nhưng tại sao trong đó còn mập mờ sự đau lòng? Sự chua xót?  Sự thương nhớ? Có phải hay chăng do cô ảo tương quá rồi đi. Cô cười nhếch mép nhìn họ vài giây sau đó rất bình tỉnh đi lướt qua, cô còn chưa đi được vài bước thì giọng nói lạnh lùng mà trong tiềm thức bấy lâu nay trong đầu cô vang lên.

" Người nuôi dạy cô không dạy cô phải xin lỗi khi đụng phải người khác sao."

Ông ta  vẫn như lúc trước đem cái giọng lạnh lùng không một tia dịu dàng nào mà nói với cô, 'người nui dạy ư? Hừ buồn cười làm sao ấy nhỉ, ra là đang kể truyện cười cho cô à.'

Cô quay đầu lại nhìn thẳng vào đối mắt ông ta, cô muốn nhìn rõ ông ta như thế nào mà phải làm cho cô bé này sống trong sự đau đớn và sợ hãi trong tiềm thức bấy lâu nay, cô đã nhìn kỷ ngoài sự lạnh lùng và uy nghiêm trên thương trường lâu năm để lại thì, phải nói như thế nào nhỉ à là không xứng, phải chính là không xứng để cô để vào mắt. Cô mỉm cười nhẹ với ông ta, hơi cuối đầu xuống.

Quái nữ kiêm nữ phụ!!!(N/p, Nữ phụ văn,HE, )Where stories live. Discover now