Đùa ta sao!!! Cư nhiên là kẻ Điên!!!

5.5K 363 88
                                    

------------ Hình trên là người sẽ xuất hiện trong chap này a~~-------------------

Sau mấy ngày nghỉ của trường 5ngày trước, là cái ngày mà tất cả mọi người trong ngôi biệt thự được gia gia của cô cho nghỉ ngơi một thời gian, họ rất nhiệt tình hưởng ứng, bây giờ cô hiểu lúc trước Trịnh thúc định nói cái gì với cô mà cô không chịu nghe, và hậu quả chính là cô phải tự bi, tự diễn, tự làm mọi thứ. Và cũng là cái ngày mà lần cuối cô nhìn thấy mặt của Hoàng Thiên, còn bây giờ thì không thấy tâm tích của hắn đâu nữa, không phải vì cô quan tâm hắn mà là vì cô không biết hắn đang tính toán chuyện gì a~~.

Cũng như bao ngày khác cô lênh lết cái thân xác xiu xiu vẹo vẹo đến trường, cũng như mọi bữa khác khi cô vừa đặt mông xuống ghế là y như rằng Thoại Liên lại kéo cô đi ăn sáng.

Cũng như thường xuyên khác, sau khi ăn xong là cô lại trở về lớp( HB:" ăn xong ko về lớp chẳng lẽ ngủ ở đó lun à 😧😧.") Cũng như mọi khi khác sau khi vào chỗ ngồi là chuông vào lớp, cũng như mọi lần khác sau khi vào lớp là có giáo viên vào giảng bài, cũng như,... nói chung là còn rất nhiều cái cũng như cũng như khác. ...

Chỉ duy nhất có một điều không theo quy luật đó là hôm nay cô về nhà bằng đường khác, một cái đường mà cô mới khám phá ra được, trên đoạn đường nhỏ bóng rầm che đầy, vài tia nắng nhỏ chiếu chiếu xuống tán lá, tạo ra một màu nắng ấm áp, cô hòa mình vào với gió, hít thở thật sâu với thiên nhiên, cảm giác này không tệ đi, cô lúc trước là một người đâm đầu vào công việc, những lúc rảnh thì ôm đóng truyện không màng thế sự, rất ít khi cô rảnh rổi mà đi ngắm phong cảnh hay là đi đổi gió mới như thế này. Bất giác không biết từ khi nào nụ cười bình yên đã trụ trên môi xinh đẹp của cô, khung cảnh này làm cho thiên nhiên như hòa làm một với cô, rất đẹp, đẹp như một bức tranh và cái bức tranh này đã vô tình là cho trái tim của vài người xao động.

Ở gốc cây nào đó, chàng trai có mái tóc màu ánh mặt trời ấm áp, đối mắt màu xanh biển cả đang chăm chú nhìn vào cô, cánh tay không biết từ khi nào đã đặt lên trái tim của mình nếu ai ở gần đó chắc hẳn sẽ nghe được tiếng đập * thình thịch, thình thịch.* rõ ràng theo từng nhịp điệu, chàng trai sau khi nhìn cô xong khóe môi khẽ cong lên mỉm cười nhẹ, rồi sao đó quay lưng đi.

" Suốt đời này tôi mãi mãi cũng sẽ không bao giờ buôn em ra."

Ở một nơi khác gần chỗ đó.

" Giống quá , sao lại có người giống em như vậy Hải Sa, em đang ở đâu có phải là em muốn trốn anh không."

" Cô gái đó là ai, mình có thể thấy gì đó từ cô gái đó, liệu mình sẽ tìm lại được em ấy hay không."

Chàng trai ngồi trên chiếc ghế đá tay cầm sợi dây chuyền nân niu, không ngừng gọi tên một người con gái.

----------- Về nhà----------------------

Sau khi tắm rửa xong, cô đi tới tủ lấy ra một gói mì tôm, sau 5 phút chế biến thì cô có thể chiến với cái món ăn đơn giản này, không phải vì cô không biết nấu ăn mà là do cô không muốn, nói thẳng ra hai chữ là lười biến, ba chữ là vô cùng lười, nên chọn cách nhanh nhất là được rồi.

Quái nữ kiêm nữ phụ!!!(N/p, Nữ phụ văn,HE, )Where stories live. Discover now