Phần 327-430

28 1 0
                                    


Chương 327: Diễn viên quần chúng Tử Thần (pbtxt. com)

Tháng tư hạ tuần, Firefly ba bộ phim hạng mục cơ hồ là đồng thời khởi động, mà lại ngăn kỳ đều ổn định ở năm nay kỳ nghỉ hè ngăn. Một cử động kia vi phạm với rất nhiều phim bình thường chiếu lên chu kỳ, dù sao, cái niên đại này Hollywood rất nhiều phim đều là chế tác sau khi hoàn thành , bình thường đều là ít thì mấy tháng, nhiều thì hơn một năm mới có thể chiếu lên, bởi vậy rất nhiều truyền thông đều đối Erik an bài như vậy đưa ra chất vấn.

Bất quá, đối với những này ngôn luận, Erik cũng không có làm ra bất kỳ đáp lại nào, bởi vì Firefly cùng bảy đại công ty điện ảnh tại vận hành bên trên vẫn là có rất lớn nó khác.

Dù sao, Firefly hiện tại đối với khổng lồ bảy đại tới nói vẫn là nhỏ rất nhiều, đối với lớn công ty điện ảnh, một năm muốn an bài mấy chục bộ phim chiếu lên kế hoạch, đương nhiên sẽ có chút phim bởi vì các loại xung đột sẽ bị lặp đi lặp lại trì hoãn chiếu lên, nhưng Firefly liền không đồng dạng.

Cùng mới tuyến sát nhập về sau, Robert. Tạ y đã tạm dừng mới tuyến giá thành nhỏ sản xuất kế hoạch, bởi vậy, Firefly hơn nửa năm hoàn toàn chỉ có ba bộ phim phát hành kế hoạch cần muốn an bài, trong đó bao gồm 《 trầm mặc cừu non 》, 《 cùng địch chung ngủ 》 cùng 《 Ghost 》.

《 bản năng 》 là từ vòng quanh trái đất phát hành , Firefly hoàn toàn không cần quan tâm, mà 《 Ghost 》 vẫn là cùng Disney hợp tác phát hành, loại tình huống này, Firefly phát hành áp lực thì càng nhỏ, thao tác cũng càng thêm nhẹ nhõm, cơ hồ là tại chế tác phim đồng thời, liền có thể bắt đầu đơn giản công việc quảng cáo.

Các loại phim chiếu lên thời điểm, tuyên truyền kỳ thật đã tiến hành ba tháng. Tương đối cùng lớn công ty điện ảnh rất nhiều phim chỉ có một tháng tuyên truyền thời gian tới nói, Firefly tuyên truyền đã phi thường sung túc.

Phim khai mạc đồng thời, Erik cái kia bộ chỉ có hơn năm vạn chữ 《 The Matrix 》 cũng lặng yên lên khung tiêu thụ, Michael. Klaus cơ hồ không có hoa cái gì tinh lực tiến hành tuyên truyền, quyển sách này liền thoải mái mà leo lên bán chạy sách bảng xếp hạng quán quân.

Tùy theo mà đến cũng là một mảnh chất vấn thanh âm, dù sao, quyển sách này viết quá vội vàng , Erik chỉ tốn hơn một tuần lễ không chút thời gian, rất nhiều chi tiết đều suy tính rất không hoàn toàn, càng giống là đang giảng giải rất nhiều chỉ tốt ở bề ngoài đoạn ngắn.

Bởi vậy, không ít báo chí đều phê bình Erik quyển sách này mặc dù có một cái lối suy nghĩ tinh xảo, nhưng chi tiết lại là hoàn toàn làm ẩu, quả thực là tại lừa gạt độc giả, thậm chí có chút báo chí phê bình Erik là tại vòng tiền. Đối với loại này quan điểm, cho dù là không thích quyển sách này độc giả đều cười trừ, lấy Erik hiện tại thân gia, làm sao lại coi trọng cái kia một chút không có ý nghĩa nhuận bút thu nhập.

Đương nhiên, Hollywood rất nhiều người đều ý thức được Erik viết quyển sách này mục đích thực sự, so với trước đó 《 Công viên kỷ Jura 》 cùng 《 Resident Evil 》, bộ này lại là chạy phim đi , mà lại, cẩn thận nghiên cứu qua bộ này, rất nhiều người cũng ý thức được 《 The Matrix 》 tại phim phương diện to lớn tiềm lực.

Ta chính là HollywoodWhere stories live. Discover now