Phần 773-839

25 0 0
                                    


Chương 705: Đi xem một chút (pbtxt. com)

Ellen? A sâm Field vừa dứt lời, một cái thanh âm khác liền tại sau lưng vang lên: "Erik, không ngại chúng ta cũng nghe một chút ngươi đối Transformers cách nhìn a?"

Erik quay đầu, Michael? Eisner cùng Edgar? Brown phu man sóng vai đi tới.

Michael? Eisner cùng Edgar? Brown phu man tại cách đó không xa chú ý tới Ellen? A sâm Field chủ động tiến lên cùng Erik nói chuyện với nhau, liền vội vàng đi tới, ý đồ ngăn cản hai người khả năng sinh ra liên quan tới Transformers bản quyền thương lượng.

Firefly mặc dù mặt ngoài đối Transformers bản quyền biểu hiện lãnh đạm, nhưng ai cũng không cách nào phủ nhận, nó mới là Transformers bản quyền mạnh nhất hữu lực người cạnh tranh, Ellen? A sâm Field chủ động cùng Erik tiếp xúc chi tiết, càng làm cho Michael? Eisner hai người sinh ra một cỗ cảm giác nguy cơ, mà lại, nếu để cho Erik tại vòng quanh trái đất party bên trên đem Transformers bản quyền cướp đi, bọn hắn sẽ phải trở thành Hollywood chê cười.

"Đương nhiên không có vấn đề, Michael, " Erik mỉm cười gật đầu, hắn đương nhiên không ngại Michael? Eisner dự thính, hắn thậm chí hi vọng mình lời kế tiếp có thể tại toàn bộ Hollywood truyền bá ra.

Theo Michael? Eisner cử động của hai người, chú ý tới bên này tình huống một chút cái khác sản xuất nhà máy khách nhân cũng như không có việc gì bu lại, bọn hắn đồng dạng đối Transformers bản quyền cảm thấy hứng thú vô cùng.

Tựa ở Erik bên cạnh Diane? Krueger cùng Cindy? Crawford phát hiện, chỉ là ngắn ngủi mấy phút, Erik lại lần nữa trở thành trong tràng tiêu điểm, chung quanh những này các nàng dĩ vãng rất khó tiếp xúc đến công ty điện ảnh cao tầng, lúc này lại như là chúng tinh củng nguyệt đem Erik quay chung quanh , không có chút nào giá đỡ làm ra một bộ rửa tai lắng nghe hình. Hai người bọn họ kéo Erik cánh tay còn tốt, Lynda? Evan Qua Lâm Setha tam nữ cũng là bị những đại nhân vật này không khách khí chút nào đẩy ra phía ngoài đoàn người vây, nhìn về phía hai người bọn họ trong ánh mắt cũng khó tránh khỏi mang theo hâm mộ.

Diane? Krueger cùng Cindy? Crawford mặc dù biết rõ những đại nhân vật này để ý căn bản không phải hai người bọn họ, đáy lòng vẫn là không hiểu sinh ra một loại không hiểu thỏa mãn cùng kiêu ngạo.

Ellen? A sâm Field nhìn xem mọi người chung quanh cùng Erik đã tính trước bộ dáng, lại là sinh ra một cỗ cảm giác không ổn, trong lòng cũng có chút hối hận vừa rồi chủ động tới cùng Erik bắt chuyện.

Erik hiện tại loại này tư thế, rõ ràng không giống như là muốn vì Transformers nói tốt ý tứ.

Mà lại, lấy Erik tại Hollywood địa vị, lời hắn nói. Tuyệt đối sẽ không bị người hời hợt coi nhẹ đi qua, Ellen? A sâm Field cũng không tin Erik sẽ đơn thuần vì áp chế Transformers bản quyền mà nói hươu nói vượn.

Quả nhiên, kiên nhẫn đám người vây tới, Erik nói: "Nghe đến mọi người gần nhất chú ý Transformers phim cải biên tạm thời. Ta cũng đối cái này đồ chơi hệ liệt sinh ra hứng thú, đồng thời trong âm thầm suy tính một chút bên sản xuất án, nhưng cuối cùng được ra kết luận là, lấy trước mắt điều kiện, Transformers cũng không có quá lớn cải biên giá trị. Nếu như cưỡng ép chế tác chân nhân phim, chi phí cùng nguy hiểm đều phi thường lớn."

Du har nått slutet av publicerade delar.

⏰ Senast uppdaterad: Oct 03, 2016 ⏰

Lägg till den här berättelsen i ditt bibliotek för att få aviseringar om nya delar!

Ta chính là HollywoodDär berättelser lever. Upptäck nu