Chap 3

2K 122 13
                                    

Sáng hôm sau, tỉnh dậy cậu đã không thấy Gia Nhĩ đâu, tự nhiên có một thoáng khó chịu xung quanh cậu, dụi dụi mắt bước xuống giường thì thấy có mẫu giấy nhỏ ở tủ kệ giường, nhìn sơ là biết nét bút của Gia Nhĩ.  Cậu cầm lên đọc.

“Ân Ân! Thức dậy đừng buồn khi tôi không bên cạnh em nhé, tôi phải về phòng giải quyết một số việc, nhanh chóng rửa mặt, xuống ăn sáng, tôi có món quà muốn tặng em.”

Nghi Ân có thoáng đỏ mặt, “Ân Ân” là cách gọi thân mật mà Gia Nhĩ gọi cậu, nó rất dễ thương – cậu nghĩ vậy. Món quà mà Gia Nhĩ muốn tặng cậu là gì nhỉ? Cậu ngẩn người một lát rồi nhanh chóng rửa mặt, thay đồng phục và xuống nhà. Vừa bước xuống nhà đã thấy Nhược Lâm và Gia Nhĩ ngồi ở bàn ăn. Gia Nhĩ thì đang đọc báo, còn Nhược Lâm thì nghịch điện thoại.

- Chào dượng buổi sáng, chào mẹ buổi sáng _  Nghi Ân kéo ghế xuống ngồi đối diện Nhược Lâm.

- Con làm cái quái gì mà giờ này mới xuống vậy? _  Nhược Lâm liếc Nghi Ân, lớn tiếng trách móc cậu.

- Nghi Ân xuống rồi, em có thể ăn sáng được chưa? Tại sao phải chờ nó xuống mới có thể ăn chứ!

- Con xin lỗi _ Nghi Ân khẽ cúi đầu.

- Dùng bữa đi! _ Gia Nhĩ gấp tờ báo lại rồi bắt đầu dùng bữa.

Ăn được một lát, Nhược Lâm liền thay đổi giọng, trở nên ngọt ngào.

- Ông xã, anh hứa mua cho em xe, anh đã mua chưa?

- Đã mua, em có thể lát nữa lái đi đâu tùy ý muốn. _ Gia Nhĩ nói nhưng mắt liếc nhìn Nghi Ân.

- Hàng tháng anh sẽ chuyển vào tài khoản của em bao nhiêu vậy ông xã? _ Nhược Lâm tiếp tục hỏi.

- 2000usd. Anh nghĩ em nên xài tiết kiệm vì sẽ có một lúc nào đó anh sẽ không cho em một đồng nào đâu và em biết anh nói thì anh sẽ làm.

- Ông xã sao nỡ đối xử với em như vậy, dù sao em cũng là stylist nổi tiếng, tiền bạc không thiếu _ Nhược Lâm cũng cố gắng đáp trả.

- Tùy em. _ Gia Nhĩ lơ đãng trả lời, sau đó quay sang Nghi Ân.

- Nghi Ân lát dượng đưa con đi học.

- Vâng. _ Nghi Ân ngại ngùng đáp

Ăn xong cả ba người cùng ra sân trước của lâu đài. Ở đó đậu sẵn ba chiếc xe hơi. Chiếc Honda Accord  màu đỏ sẫm đầu tiên, tiếp theo là chiếc Cadillac DTS đen trị giá 50.000 USD của Gia Nhĩ thì mọi người đều biết và quan trọng là chiếc xe cuối cùng là chiếc Lexus RC F 2015 màu xanh. Nhược Lâm nhanh chóng chạy đến bên chiếc xe màu xanh, thích thú nói.

- Wow! Ông xã mua xe đẹp quá, em rất thích. _ Nhược Lâm thích thú.

Gia Nhĩ và Nghi Ân chỉ đứng im một chỗ. Cậu thì nghĩ rằng có lẽ chiếc xe màu đỏ bình thường kia là của mình. Còn Gia Nhĩ thì thở dài ngán ngẫm.

- Không phải, chiếc màu đỏ mới là của em.

-  Cái gì? Chiếc màu đỏ tuy là cũng khá đắt, nhưng em thích chiếc màu xanh này hơn. _ Nhược Lâm chạy đến bên Gia Nhĩ, nắm lấy cánh tay anh lắc lắc.

[MARKSON | ShortFic] Không Minh BạchWhere stories live. Discover now