Văn án

8.5K 356 8
                                    

Author : -syubsyub_09 ( Yeon ~ ) và 1 nhân vật đặc biệt nữa ~ là chị yêu của tui ~ Soo Min ( FanFan_IT_93 ) là 93er ~ trước giờ bả cũng có góp phần nhưng không viết nên không để tên ~ còn giờ là 2 người luân phiên nhau viết ~
Summary : Câu chuyện về khát khao được làm tròn vai nam phụ của cậu nhưng rồi lại vô tình làm nam chính rơi vào lưới .
~~~~~~~~~~GTNV~~~~~~~~~~
Cậu :
- Jeon Jungkook ( JK ) : Là con trai út của chủ tịch Jeon ( Jeon Jonghyun ) . Cậu được sinh ra sau cái đêm không mong muốn của ông và mẹ cậu . Phá phách , giỏi võ , học lực khá . Cậu có diện mạo vô cùng xinh đẹp được thừa hưởng từ mẹ .
Các anh :
- Kim Seokjin ( SJ ) : Đại thiếu gia Kim gia . Anh cùng 2 người em trai lớn lên nhưng lại chẳng giống nhau điểm nào . Cực giỏi võ , học lực xuất sắc . Vẻ ngoài hoàn hảo đốn tim biết bao thiếu nữ . Là 1 phần của BTS .
- Kim Namjoon ( NJ ) : Nhị thiếu gia Kim gia . Là đứa em lớn thứ 2 của SJ . Cực giỏi võ , học lực có phần nhỉnh hơn anh mình . Vẻ ngoài anh tuấn hoàn toàn khác biệt với SJ . Là 1 phần của BTS .
- Kim Taehyung ( TH ) : Tam thiếu gia Kim gia . Là đứa em út trời đánh của SJ & NJ . Cực giỏi võ , học lực xuất sắc . Nét đẹp nam thần tách biệt khỏi SJ & NJ . Là 1 phần của BTS .
- Park Jimin ( JM ) : Tam thiếu gia Park gia . Em trai cưng của đại tiểu thư Park Jiyeon & Nhị thiếu gia Park Chanyeol . Cực giỏi võ , học lực xuất sắc . Vẻ đẹp quyến rũ rất riêng . Là 1 phần của BTS .
- Jung Hoseok ( HS ) : Nhị thiếu gia Jung gia . Cục nợ đời của đại thiếu gia Jung Yonghwa . Cực giỏi võ , học lực xuất sắc . Nét đẹp đào hoa tách biệt . Là 1 phần của BTS .
- Min Yoongi ( YG ) : Đại thiếu gia Min gia . Quý tử độc nhất của Min tổng . Cực giỏi võ , học lực xuất sắc . Vẻ đẹp lạnh lùng không ai có được . Là boss của BTS .
______________________________
Đó chỉ là giới thiệu sơ bộ (  cho có 😊 ) về các nhân vật chính thôi ~ vào truyện sẽ hiểu rõ hơn ! 1 số nhân vật phụ khác từ từ rồi biết ~~~~

《AllKook》Muốn Được Làm Nam Phụ ? Không Dễ Đâu ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ