Chap 16:Sự Quay Trở Lại

1.3K 74 0
                                    

Vèo vèo vèo thế là sau một tuần vui chơi xả láng thì cũng đến lúc chia tay nhau rồi. Họ cùng nhau đứng tại sân bay, Yoona và Sehun khoảng 30 phút nữa sẽ bay trở lại Anh, Tae Yeon và Tiffany khóc lóc buồn bã khi phải xa Yoona:
-Yoona,cậu không thể ở đây lâu hơn à, bọn tớ không muốn xa cậu đâu!
Yoona cũng buồn không kém:
-Thật sự tớ cũng muốn ở bên các cậu nhưng không thể được, tớ chỉ có thể về thăm các cậu một tuần này thôi.
Baekhyun, Chanyeol và Sehun ôm nhau rồi vỗ vai để tiếp thêm động lực cho nhau. Baekhyun lên tiếng :
-Cậu qua bên đấy, học hành cho tốt, sau đó nhớ quay trở lại đây đấy, tụi mình sẽ làm một bữa linh đình.
Sehun cười:
-Cậu yên tâm, mình giỏi sẵn rồi mà và tất nhiên mình sẽ quay trở lại đây
Mọi người cùng bật cười. Sehun nhìn đồng hồ đeo tay của mình rồi nắm tay Yoona:
-Thôi, đến giờ rồi, bọn mình đi đây, cảm ơn các cậu tuần vừa rồi nha.
Họ cùng tạm biệt nhau rồi mỗi người một hướng. Hôm nay ai cũng bận việc nên ko thể gặp nhau, nếu nói chuyện với nhau thì cũng chỉ qua điện thoại. Baekhyun tới công ty để làm quen dần với việc tiếp quản công việc ở đây, dù sao cũng chỉ một năm nữa thì cả tập đoàn B.K sẽ là của cậu, Tae Yeon theo ba mẹ đi gặp đối tác để trao đổi vì cô rất lanh lợi trong việc này, Tiffany tới cửa hàng thời trang của mình tại hôm nay có khá nhiều khách hàng cần tư vấn, còn Chanyeol thì đi tới cậu lạc bộ thể thao rồi trở về đi học các môn học. Có vẻ như họ thật mệt mỏi, chỉ còn hai, ba tháng nữa thôi là ra trường nên tất cả đều bắt đầu bận bịu công việc riêng nhưng không vì thế mà tình cảm bị phai nhòa đâu, làm việc mà cứ hễ nhớ nhau thì lại gọi điện điên cuồng lên.

Tại sân bay
Ở đây có một cô gái với mái tóc dài nâu, đeo một chiếc kính râm, ăn mặc rất sang chảnh đang sải bước như trên sàn catwalk vậy. Nhìn kĩ đi, đó chẳng phải là............................ Park Ji Yeon-bạn gái cũ của Baekhyun sao? Cô ấy đã quay trở lại ư, không thể nào. Quay về kí ức nào, ngày đó Baekhyun yêu say đắm Ji Yeon, mỗi khi nhìn thấy cô ấy Baekhyun lại cảm thấy vui vẻ mặc dù bây giờ anh rất lạnh lùng nhưng rồi vào một ngày Ji Yeon bỏ lại Baekhyun mà không nói lời nào để sang Mỹ,Baekhyun thực sự hụt hẫng khi không có Ji Yeon ở bên cạnh, hàng ngày anh đều gọi cho cô nhưng tất nhiên là vô dụng, cô đã đổi số mới rồi, anh cho người đi tìm kiếm thông tin và rồi nhận được rằng cô đi theo một người con trai khác và họ đã hẹn hò từ lâu, có nghĩa là cô đã lừa dối anh và chỉ yêu anh vì tiền mà thôi. Sau khi biết hết anh đã cười khinh bỉ một cái rồi tự đứng lên và quyết định trở thành con người lạnh lùng cho đến khi gặp được Tae Yeon.

Lâu quá rồi nhỉ, Au muốn viết tiếp chap cho mọi người nhưng bận quá. Lần này gặp lại thì Vote+Cmt nhiều lên nhé. Cảm ơn

[BAEKYEON/CHANTIFF]Từ Lúc Nào Tôi Đã Thích Em RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ