Chap 7:Lời tỏ tình

1.8K 110 2
                                    

Đây là chap dành riêng cho cặp đôi CHANTIFF nhé!

Hôm nay là ngày cuối tuần,cũng là một ngày rất đẹp trời.Bầu trời xanh vời vợi với những đám mây trắng bồng bềnh trôi,ánh nắng nhẹ nhàng xuyên qua kẽ lá,tiếng chim hót líu lo như một bản tình ca.Và hôm nay cũng là một ngày đặc biệt với Chanyeol và Tiffany,đó là buổi đi chơi mà chỉ có hai người họ.Chanyeol từ sáng tới giờ cứ tất bật chuẩn bị như là đám cưới mình.Chàng đi tắm rồi lôi mấy bộ quần áo đắt tiền ra ngắm nghía mà mãi chưa chọn được bộ nào,trong đầu cứ nghĩ mãi:"Mình nên mặc bộ nào đây,hôm nay mình phải thật phong độ trước mặt Tiffany,còn nữa cậu ấy thích gì,thích đi đâu nhỉ?"
Suy nghĩ xong Chanyeol lại vò mái tóc còn chưa khô hẳn của anh,rồi chợt anh nghĩ ra gì đó,với lấy chiếc điện thoại và gọi cho...................................Tae Yeon.Hóa ra là gọi hỏi Tae Yeon để nhờ cô bạn thân của Tiffany tư vấn giúp
Yeoboseyo- Tae Yeon từ đầu dây bên kia trả lờĩ
Chanyeol ngại ngùng hỏi:
-Tae Yeon à,hôm nay mình đi chơi với Tiffany,cậu có thể cho mình biết cậu ấy thích gì và thích đi đâu không?
Tae Yeon cười rồi nói:
-Được rồi,Tiffany thích hoa hồng,shopping ở trung tâm thương mại và đi chơi ở công viên giải trí.
Chanyeol mừng rỡ nói tiếp:
-Cảm ơn cậu,nhưng mà mình chưa chọn được bộ trang phục nào để đi với Tiffany hết,cậu giúp mình được không?
Tae Yeon thở dài nói:
-Cậu cứ mặc bộ nào cậu cảm thấy thoải mái nhất thì nó sẽ đẹp thôi.Chúc vui vẻ nhé!

Chanyeol gật đầu cảm ơn rồi lấy ngay một bộ đồ ưng ý đi thay,rồi ra chuẩn bị đầu tóc gọn gàng,chỉnh tề.Và cuối cùng tất cả đã xong,Chanyeol nhanh chóng xuống lấy ô tô của mình rồi chạy đến ngay nhà Tiffany.

Bên Tiffany thì cô đã dậy từ rất sớm,từ trang phục là bộ váy nữ tính nhưng trông rất sang trọng,hay cách trang điểm phù hợp đều được cô chuẩn bị rất tốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bên Tiffany thì cô đã dậy từ rất sớm,từ trang phục là bộ váy nữ tính nhưng trông rất sang trọng,hay cách trang điểm phù hợp đều được cô chuẩn bị rất tốt.Nhìn cô như một qúy cô sang choảnh nhất hệ mặt trời ( hihi^-^)

Rồi Tiffany chỉnh trang lại cho thật đẹp rồi đi xuống trước cổng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Rồi Tiffany chỉnh trang lại cho thật đẹp rồi đi xuống trước cổng.Trước mặt cô giờ là một chàng hoàng tử và trước mặt Chanyeol giờ là một quý cô xinh đẹp.Cô nở nụ cười làm Chanyeol như sắp ngã đến nơi,anh chàng chào cô rồi đưa ra một bó hoa hồng đỏ nói:
-Hôm nay chúng ta đi chơi với nhau,mong rằng buổi hôm nay sẽ thật vui vẻ.
Tiffany cảm động nhận bó hoa nói:
-Cảm ơn cậu,mình cũng mong muốn như thế.

Rồi Chanyeol mở cửa xe cho Tiffany rồi leo lên xe,nhân tiện thắt luôn dây an toàn cho Tiffany làm cô đỏ mặt như qủa cà chua.Chanyeol phóng xe tới trung tâm thương mại nói:
-Hôm nay cậu cứ thoải mái chọn đồ cậu thích còn để mình thanh toán cho.
Tiffany ngạc nhiên:"Mình còn chưa nói gì mà,sao cậu ấy biết mình thích shopping ở trung tâm thương mại nhỉ,đã thế lại còn thanh toán cho mình nữa"
Tiffany nhanh chóng chọn đồ,cứ shopping thì cô rất thích,cô chọn một vài bộ đồ cho mình rồi chọn đồ luôn cho Chanyeol,vì cô cảm thấy ngại và vì một phần là cô rất muốn chọn đồ cho chàng trai Chanyeol đẹp trai kia.Chanyeol phải thay liên tục bao nhiêu bộ đồ chóng hết cả mặt nhưng trong lòng cậu rất vui.Shopping xong cũng là lúc tới giờ ăn trưa,cả hai chả muốn ăn sang trọng làm gì nên vào một nhà hàng fast food,mới sáng mà đã vui thế thì còn gì bằng.

Điểm đến tiếp theo là công viên giải trí.Khi nghe được đến công viên giải trí,Tiffany vui vẻ hẳn lên,cô thực sự thích nơi này và cũng thắc mắc sao Chanyeol lại có thể biết được sở thích của cô.

Đến nơi,cả hai chạy tới chạy lui khắp khu vui chơi,trò nào cũng trải qua rất vui.Đáng nhớ nhất là trò tàu lượn siêu tốc,Tiffany thích chơi nhưng cô lại sợ nó,Chanyeol đã ôm cô suốt hành trình của trò này đã tạo cho Tiffany cảm giác rất an toàn.Cả hai mệt lả người ngồi ở chỗ ghế đá,Chanyeol đi mua nước về cho Tiffany,sau khi đã khỏe hơn thì Chanyeol nhìn thẳng vào Tiffany rồi nói với cô:
-Tiffany à,mình thích cậu từ lâu rồi,cậu làm bạn gái mình nhé!
Tiffany bất ngờ nhưng cô cũng thích Chanyeol từ lâu lắm rồi.Tiffany ghé vào tai Chanyeol nói thầm:
-Mình cũng thế và tất nhiên câu trả lời của mình là đồng ý.
Chanyeol vui sướng ôm Tiffany nói:
-Mình sẽ luôn bảo vệ cậu.

Buổi đi chơi hôm nay thật tuyệt vời,mãi mãi không bao giờ quên của cả hai người

Ủng hộ nhé.Vote+Cmt.Cảm ơn

[BAEKYEON/CHANTIFF]Từ Lúc Nào Tôi Đã Thích Em RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ