Chương 21:

991 41 9
                                    


Điềm Điềm cùng Vô Năng dựa theo ngũ hành trận bị truyền tống đến một đỉnh núi danh gọi Thiên Sơn. Thiên Sơn cách Thiên Vận sơn trang không xa, đứng tại đỉnh núi còn có thể nhìn đến toàn cảnh Thiên Vận sơn trang, Điềm Điềm tại xung quanh quan sát địa hình, Thiên Sơn không tính quá cao nhưng tính theo địa hình thì muốn xuống núi cũng không phải dễ dàng, huống hồ nơi này còn thuộc địa bàn của Thiên Vận sơn trang, thoát được lần một lần hai chưa chắc may mắn, trận pháp bên trong mật thất là Mộ Tử Thuấn bày ra, người không còn hắn đương nhiên sớm liền biết đi. Cho nên vị kia Dương nữ sĩ phát hiện người nàng muốn giết sớm cùng nam nhân nàng để tâm cao bay xa chạy kia còn không hận đến nghiến răng nghiến lợi?

Lại nói " Lăng thuỷ hoành thiên " vốn không phải bị hủy sao? Mộ Tử Thuấn lấy một quyển thư vốn chẳng còn đem cả một võ lâm chính phái quay vòng, hắn tính hay không tha được nàng một mạng?... Một cái nữ chủ lại đến một cái nam xứng nàng này kết cuộc dùng đầu gối đến nghĩ cũng ra. Nàng cũng không phải thế giới này nữ chủ, cho nên này tiết tấu còn là tự tìm chết! Điềm Điềm khó chịu vặn vẹo, biểu cảm còn là thiên biến vạn hóa.

" Chỗ nào không thoải mái sao? "

Vô Năng đem nàng kéo lại bên cạnh săn sóc đem nàng trên mặt bụi bẩn lau đi. Hắn từ trước đến nay đối với cảm tình so với người khác luôn chậm hơn rất nhiều. Nhưng cũng không phải vì thế mà đối nhân gia thiếu nữ không tốt, đối với hắn Điềm Điềm so với nữ nhân khác đều rất khác biệt, tính tình không tốt, không biết cách ăn nói, hay khoe mẽ, cái gì hình tượng đều bị nàng ném sau đầu... Nhưng là một khi yêu thích nàng mọi thứ của nàng đều khiến hắn cảm thấy không sai, rất ngọt tựa như nàng danh tự.

Điềm hương mật vị
Sủng nhục bất kinh

Điềm Điềm nhìn hắn không biết nên khóc hay cười, nhà nàng hoà thượng khi nào biến thành lão mẫu kê* rồi...!!!! Cả người nàng từ trên xuống dưới đều bị hắn bang chỉnh sửa qua cẩn thận, nàng cũng không phải cổ vật a!! Có một chút bụi bẩn cũng không rớt giá a!! Hơn nữa cũng không phải là đi du ngoạn, tình huống hiện tại chính là chạy trối chết........Điềm Điềm một đôi mắt trừng phiêu đi qua, người nào đó liền biết điều thu hồi tay trên mặt không giấu được một mạt sủng nịnh tươi cười.

Aiyo!  Thiểm mù nàng cẩu mắt a~ Nhân gia mỹ nam kế cũng muốn dùng đến!!

Điềm Điềm từ ngốc trung hồi phục khoé môi co quắp giựt giựt, nếu không phải tình huống hiện tại không cho phép nàng liền muốn tại chỗ đem hắn áp đảo.

" Kia soái khí đại sư, chúng ta trước nói chính sự có được không? "

Vô Năng nhìn nàng, tại lúc này Điềm Điềm nhìn thấy hắn vẻ mặt như muốn nói ' Ngươi cũng có chính sự để nói sao? '

Điềm Điềm khô khan biểu tình trừng trừng, nàng cảm thấy trước kia đơn thuần hoà thượng bị ném nơi nào? Hắn không phải là có tinh thần phân liệt chứng bệnh đi?

Vô Năng giơ cờ đầu hàng quát quát nàng cái trán, mỉm cười vui vẻ ứng nàng một tiếng.
" Hảo?!"

Điềm Điềm cẩn thận quan sát hắn biểu tình, trong đầu liền chậm rãi sắp xếp từ ngữ thích hợp.

[ Mau Xuyên ] Công Lược Mỹ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ