Công chúa handsome ( chương 58=> end)

9.7K 8 18
                                    

CHƯƠNG 58:  HỐI HẬN

Nhóc Khoa về bệnh viện. đẩy cửa bước vào phòng thì thấy hắn đã tỉnh dậy, cả hai ngạc nhiên nhìn nhau. “ Thằng nhóc này sao mà đi mưa vào đây, mắt còn đỏ nữa, mới khóc xong…… Mà khoan có thể nó là người của ông ta…… như vậy thì,,,,, mình không thể để cho Khoa biết được mình đã lấy lại trí nhớ, đành giả là không còn nhớ gì vậy”….. ( ak hắn chưa bít được Khoa là nữ nhé.)….

Còn Khoa lúc này từ ngạc nhiên chuyển sang vui mừng khi hắn tỉnh lại….. hôm nay là một ngày tồi tệ với Khoa vì vậy việc hắn tỉnh lại là một niềm vui lớn với cậu nhóc. Bất chấp áo quần ướt, Koa chạy lại ôm chầm lấy hắn mà khóc làm cho hắn vô cùng bối rối. “ cậu ta sao lạ vậy?”

-   Huhu…….. anh…….. anh đã tỉnh lại rồi, em mừng quá…. huhu…. em sai rồi, hôm nay em đã biết được em thật sự sai rồi.   Em  xin  lỗi anh, xin lỗi  cả Bảo Ngọc nữa……… huhu……

-   Cậu là ai……….

Nhóc Khoa mở to mắt,,, niềm vui chưa được bao lâu đã vội tắt đi khi hắn không còn nhớ nhóc là ai.

-   Anh…… anh……. không biết em là ai sao…… ký ức trước kia bị mất, sao giờ đây lại mất thêm nữa vậy……… huhu…….. Em là Thanh Hoài nè……em họ của anh nè…..

“ Cậu ta là Thanh Hoài…….. không phải Thành Khoa, như vậy là sao?”

-   Em dả trai……. nên mới có bộ dạng này…… huhu……. tai sao anh lại không nhớ em. huhu………. Anh ak em sai rồi……. em phải làm sao để chuộc lại lỗi lầm đây. em không muốn ai trong 3 người phải gánh chịu khổ đau…… anh hãy cho em biết em phải làm sao đi. Em đã biết được sự thật, một sự thật đau lòng…. anh không phải là anh họ của em, anh là Trịnh Bảo Quân, còn người mà em yêu lại là anh họ của em. Thật trớ trêu phải không anh.

Hắn lại một lần nữa ngạc nhiên nhưng hắn vẫn không chắc rằng nhóc Khoa không thuộc bọn người xấu. “ sự thật là thế nào? mình phải hỏi khéo mới được.”

-   Cậu nói gì anh không hiểu, cậu nói ro hơn được không?

Nhóc Khoa kéo ghế lại ngồi cạnh hắn.

-   Bây giờ em sẽ kể lại mọi chuyện cho anh nghe. Ngay từ đầu em, anh, anh họ em và cả Bảo Ngọc đều là những quân cờ trong tay bác cả em. Anh là Trịnh Bảo Quân, còn anh họ em là Cao ThànhNam, hai người như mặt trời với mặt trăng, luôn đối đầu nhau……… cũng chính vì vậy bác cả em đã lợi dụng điều đó để tiến hành kế hoạch độc ác của mình.

-   Kế hoạch?

-   Đúng kế hoạch thâu tóm Dream của mẹ anh. Bác cả đã lừa anhNam rằng chính mẹ anh đã giết chết mẹ anhNam nên bác ấy muốn anhNam phải trả thù…. và vì vậy vụ tai nạn năm đó là một sự sắp đặt…… cũng từ đó thân phận 2 người bị hoán đổi. AnhNam sẽ tìm cách có được Dream và theo em biết thì hai tuần nữa Dream sẽ có cuộc họp cổ đông đến lúc đó mẹ anh sẽ giao lại cho anh Quân. và kế hoạch của bác em sẽ thành công.

“ Thì ra là vậy……… mình đã hiểu nhưng mình vẫn còn nhiều điều khúc mắc…. tại sao ông ta muốn thâu tóm Dream mà không phải một tập đoàn khác. chắc chắn sẽ không chỉ vì muốn mở rộng quyền lực, phải có một lý do khác…… Nhưng lý do đó là gì, và kế hoạch của ông ta nữa, nó không đơn thuần như vậy… Mình phải tìm ra. Còn Thanh Hoài mình có thể tin tưởng nó được không? Bây giờ mọi việc đã trở nên rất phức tạp rồi”

Công chúa handsomeWhere stories live. Discover now