công chúa handsome......(chương VII => IX)

15.3K 4 1
                                    

CHƯƠNG VII:  NÀNG CÔNG CHÚA MẠNH MẼ

Nó bấn nút nhận cuộc gọi mà lòng cồn cào lắm… Nó sợ….

-   Công chúa nhà hàng có chuyện rồi, Tiểu hoàng tử đang gặp nguy hiểm,”.

Nó như có sét đánh ngang tai. “ Không Bo ơi em không được làm sao, chị phải cứu em”. Nó chạy vội ra cổng sau mà bỏ ngoài tai những lời nói của Q và nhóc Khoa. Nó sợ lắm, nhóc Bo đối với nó rất quan trọng, “ Bo ơi chị đến ngay đây…”

-         MN sắp vào học rồi, cậu chạy đi đâu đó……

-         MN………

Nó cố hết sức chạy thật nhanh về nhà hàng, Trong đầu nó lúc này chỉ nghĩ tới một điều là nó phải cứu đc nhóc Bo.

“ A………..”  nó va vào hắn

-   này nhóc cậu chạy đi đâu mà như ma đuổi vậy?

-   tránh ra nhanh

-   A……… cậu dám

Nó thét lên lớn đẩy hắn qua một bên rồi chạy đi, lúc này trong lòng nó đang rất hỗn độn, nó lo cho nhóc Bo. trước mặt nó lúc này chỉ toàn một màu đen tối, nó đang cố thoát ra khỏi đó. Nhưng bằng cách nào bây giờ????

“ Rào…………. rào…………rào…………” Trời bỗng mưa lớn, sấm chớp nổi lên giống như trong lòng nó lúc này vậy, lúc sáng còn nắng ấm thì bây giờ lại nổi giỗng tố. Bất chấp trời mưa nó vẫn chạy, chạy và cứ chạy ko ngừng nghỉ. Bây giờ vs nó quãng đường về 2BN dài hơn bao giờ hết.

“Á……………” nó ngã xuống mặt đường. Đau nhưng nó vẫn cố đứng dậy và tiếp tục chạy. Rồi nó cũng tới đc 2BN. Nó chạy ngay vào cửa, một cảnh tượng đáng sợ đang diễn ra trước mắt nó: bàn ghế bị xô ngả nghiêng, trên sàn là vô số mảnh vở của thủy tinh, còn Nhóc em đang bị mấy tên cồn đồ uy hiếp, ko ai khác đó là người của bang Thần Chết. Những lời ns của mấy tên kia cứ dội vào tai nó ko ngớt, “ Mày vẫn còn sống  hả nhóc”, “ hôm nay là tận số của mày rồi nhóc con”, “ kẻ phản bội mày phải trả giá”.haha…………….

-   các ngươi ko đc làm thế…….- nó thét lên.

-   Công……..ch…..ú….a…………

-   ak chào cậu chủ.

sự xuất hiện của nó làm cho tất cả đều phải thay đổi thái độ. Các cô gái trong 2BN rất vui, còn những tên gây rối phải ngạc nhiên nhìn nó.

-   Ở đâu ra hai tên giống nhau thế, tên nào là MN thật.

-   haha………các ngươi dám tới đây gây rối thì tự chui đầu vào chỗ chết rồi đấy.  – nó ns bằng giọng thách thức. đổi giọng nhanh ghê ta.

-   để xem tên nhóc nhân bản này làm đc gì, người yểu điệu như con gái mà to mỏ thật. haha………..

Nó ko ns gì, bây giờ nó đã lấy lại bình tĩnh, nó trở nên chững chạc hơn. nụ cười khẩy của nó làm cho mấy tên kia cũng phải có phần sợ hãi  Run run ko ns nên lời.

-   để xem hôm nay các ngươi còn dám tới 2BN của ta gây rối nữa ko? haha..

-   Này nhóc con, mày tưởng bọn tao sợ ak.

Công chúa handsomeDonde viven las historias. Descúbrelo ahora