Công chúa handsome ( chương 45 =>57)

10.5K 5 8
                                    

CHƯƠNG 45:  MA VƯƠNG HIỂU RÕ MỌI CHUYỆN

Ánh nắng ban mai thanh khiết chiếu vào căn phòng toàn màu trắng, có hai người đang ngủ………. Dường như ánh nắng tới đã làm dịu bớt đi sự buốt lạnh của cơn mưa đêm qua…….. hắn tỉnh dậy nhưng nó vẫn ngủ……….

-   sao cậu còn chưa tỉnh? cậu không chịu tỉnh lại để giải thích cho tui sao?

Trong khi đó tại 2BN, Quân bước vào, lại quầy thu ngân nói chuyện với một cô gái làm lễ tân.

-   phiền cô cho tôi gặp cậu chủ Minh Ngọc?

-   ak cậu chủ đang ở trường? có việc gì không ạ..

-   tôi biết Minh Ngọc đang ở đây, nhưng nếu không muốn gặp thì phiền cô báo cho cậu ấy. Chị gái Bảo Ngọc của cậu ấy đang ở viện. Đây là địa chỉ. (Quân)…………….

-   Công chúa sao lại ở viện, thật ra công chúa đã xảy ra chuyện gì?

-   hãy tới viện với công chúa của các em đi, anh phải đi……………. (Quân)………….

Nói rồi Quân bước ra ngoài………. tới viện, đứng trước cửa phòng nó nhưng Quân không dám vào…………. nó vẫn ngủ………. “ Bảo Ngọc ak, em hãy khỏe lại, anh sẽ đưa em đi đến nột nơi xa, chúng ta sẽ sống bên nhau không xa rời không bị ai quấy phá…… không có thù hận, chỉ có anh và em sống hạnh phúc bên nhau……….”, Quân nhìn nó một lúc thì đột nhột hắn lại phía cửa hình như định đi ra ngoài……….

-   Minh Ngọc, nhanh dậy đi, tui ra ngòai mua ít hoa cho cậu, mong rằng khi quay lại cậu sẽ mở mắt nhé………..

Quân vội tránh đi để hắn khỏi thấy, khi hắn đã bước đi thì anh vào phòng ngồi xuống cạnh nó………….

-  Bảo Ngọc ak, hãy tỉnh lại đi……….. anh xin lỗi vì thời gian tới anh sẽ không ở bên cạnh em được, anh phải đi xa một chuyến, khi quay về anh sẽ đưa em đi xa nơi này, em đồng ý chứ…………… Anh yêu em…………… mãi mãi………

Quân đặt lên trán nó một nụ hôn rồi bỏ đi……….. Quân phải đi xa để bình tĩnh lại và Quân cũng muốn mở rộng lực lượng, Quân muốn lập một bang hội mới cho riêng mình không phải Thần Chết, không phải Tử Thần vì cả hai đều có sự tham gia của hắn. Quân muốn tự mình thành lập bang hội………. anh phải đi………. chắc chắn Quân sẽ tạm thời nghỉ học một thời gian, đến khi thi học kỳ Quân sẽ trở về dự thi….

Nó vẫn ngủ nhưng nó vẫn nghe rõ giọng nói của hắn và Quân nhưng có một điều gì đó không cho nó tỉnh lại………..

“ Anh Bi ơi, anh bảo em hãy quên anh để tìm tình yêu mới, nhưng tại sao chuyện tình của em lại khó khăn đến vậy, vị thiên sứ anh ban xuống cho em, em đã chọn anh ấy nhưng sao lại cho em gặp hắn- tên sao chổi kia, tại sao Khoa lại là nữ, tại sao Khoa lại yêu Quân………”

“ Na ak, đó là số mệnh, em hãy bình tĩnh để đưa ra quyết định của mình…….. anh sẽ luôn ở bên em, nào bây giờ thì hãy tỉnh lại đi, nhóc Bo đang gọi em đấy……”

“ Anh Bi…………..”

-   Đại yêu tinh sao lại xảy ra chuện này, đại yêu tinh làm sao thế này………… tỉnh dậy cho Bo biết đi mà………….. đừng làm Bo sợ………..

Công chúa handsomeWhere stories live. Discover now