Chap 14 : Cuộc luyện tập đầy gian nan .

1.3K 68 4
                                    

         Và sau khi chọn người xong , Law và Luffy chọn riêng vì hai người không muốn vì yêu mà lơ là việc luyện tập . Và họ đã chọn như sau :

Rayleigh : gồm : Luffy , Aiko , Chopper , Robin , Sanji .

Brook : gồm : Law và Zoro .

Alvida : gồm : Nami , Usopp , Vivi , Franky .

Tại nhóm Rayleigh .

Rayleigh : Bây giờ các cháu chỉ có 30 phút để tìm loại thảo dược này , nếu không thì bị phạt thụt xì dầu 100 lần . Cả đám ai cũng phải tìm được , nếu thiếu hay trễ giờ thì cả bọn bị phạt .

Sanji : Cái quái , chúng tôi làm bằng niềm tin à ??!

Rayleigh : Không mau đi tìm là trễ đấy !

Nhóm Luffy ( trừ Robin ) : * nghĩ : Hừ , ông già đáng ghét !

        Và họ cũng đã tìm được , Chopper tìm được nhanh nhất , sau đó tới Robin , Aiko và Sanji nhưng mà Luffy đâu ? Trễ 1 , 2 , 3 , ... , 16 giây cậu mới tìm được . Cả đám té xỉu nhưng vẫn bị phạt .

Rayleigh : Trễ 16 giây , thụt xì dầu 100 lần . - ông ngao ngán lắc đầu .

Cả đám : LUFFY , CẬU HẠI BỌN TỚ !!!!!!!!!!!

Luffy : wari , wari . 

        Dù Luffy có xin lỗi hay không thì cả bọn đều bị phạt . Ai nấy đều ngậm đắng nuốt cay thụt xì dầu đúng một trăm cái mệt muốn đứt hơi cả luôn . Cả bọn thở hổn hển và lăn đùng ra như sắp chết . Nhưng Rayleigh lại huýt còi báo hiệu phải chạy lên núi vượt chướng ngại vật nên cả bọn lật đật ngồi dậy chạy . Không biết những nhóm kia sao rồi nữa .

Nhóm Brook .

Brook : Các cậu thấy cây gỗ đằng đó chứ ?

Law : Thấy thì sao ?

Brook : Cầm lấy này !- ông quăng cho mỗi người một thanh kiếm gỗ .

Zoro : Chúng tôi phải làm gì ?

Brook : Chém đến khi nào cái cây đó đổ thì các cậu được nghỉ .

Law/Zoro : Đờ phắc .

               Và thế là hai anh này phải cầm cây kiếm gỗ này để chém cây gỗ này sao ? Đậu móa , cây kiếm sắt còn chém không xong thì huống hồ chi là cây kiếm gỗ . Chém có khi mình tán đời chắc chém cũng chưa đổ cái cây . Cái ông bộ xương này tưởng hai anh là siêu nhân chắc mà tình thế bắt buộc nên hai anh số nhọ này phải đau lòng cầm cây kiếm gỗ lên mà đi chém , chúc hai anh may mắn .

Nhóm Alvida .

Alvida : Cô ! - chỉ vào Nami .

Nami : Vâng .

Alvida : Đây là gậy , cô hãy lấy nó đánh 5 tên này .

Nami : Sao tôi làm được ???

Alvida : Không làm thì bị đánh thôi ! Nào , hãy dùng hết sức lực của cô đánh hết 5 tên này !

        Sau đó 5 tên sát thủ từ đâu chui ra , cầm vũ khí , trông chúng có vẻ rất hung hăng . Cô là một cô gái yếu ớt , vũ khí chỉ có cây gậy thôi thì làm sao đánh được chúng ? Cô hít thở thật sâu , tập trung cao độ , lấy vũ khí ra , chuẩn bị tư thế sẵn sàng chiến đấu và......"bụp". Trong khoảnh khắc , cô đã hạ được hết bọn chúng , hóa ra cây gậy này chính là sức mạnh chính của cô .

Alvida : Cố gắng phát huy hơn nữa , tốt ! Về chỗ !

Nami : Cảm ơn Alvida - sensei .

     Còn về Vivi , cũng giống như Nami . Cô được trao vũ khí là cây roi da và cũng có 5 tên sát thủ bao vây cô . Cô tránh né rồi hạ gục từng tên , cố gắng không làm sao cho chúng những tên đó . Cô cầm cây roi da quật xuống đồng nghĩa sẽ có một kẻ bị hạ gục . Vivi kết thúc trận đấu với 5 tên sát thủ nằm lăn lộn dưới đất .

Alvida : Cô làm tốt lắm nhưng cần luyện tập hơn ở phần cổ tay ! Hai anh , lên đây . Cầm lấy khẩu súng này đi .

Usopp : Vâng ạ .

Alvida : Trói hai cô kia vào tấm bia đằng kia !!!

Franky : Này cô có bị khùng không thế ? Sao lại trói hai người họ lên .

Alvida : Bắn 3 phát liên tiếp vào cái cây sau lưng hai cô ta .

Franky và Usopp xém hét lên , hai cái cây đằng sau lưng hai người trùng một đường thẳng thì làm sao bắn được . Tính mạng đồng đội họ đang gặp nguy hiểm , Franky và Usopp căng thằng gấp 1000 lần vì nếu lệch 1 ly thì hai người đồng đội này sẽ chết dưới tay họ . Hai anh hít một hơi thật sâu , không do dự bắn về phía hai cô gái đang gào lên khóc thảm thiết .

"Đoàng...đoàng...đoàng"

Giây phút đó như ngừng thở , thời gian bị tua chậm lại . Những viên đạn lướt đi trong không trung một cách tài tình . Hai anh nhắm nghiền đôi mắt lại như không muốn chấp nhận kết quả .

"Bụp...bụp...bụp"

      Usopp và Franky đã thành công trong việc bắn Nami và Vivi . Cả ba viên đạn của hai anh đều trúng thân cây không lệch một ly , cả hai thở phào nhẹ nhõm vì đồng đội mình đã vượt qua ải nguy hiểm . Alvida ra lệnh cho đám lính cởi trói và cả nhóm lẫn nhóm Luffy và Law đều được đi nghỉ xả hơi một tí . Cả bọn ai nấy đều ăn sạch thức ăn vì đói quá mà , sáng giờ đã được nhét cái gì vào bụng đâu . Sau khi ăn xong cả bọn phải tập tiếp , đúng là địa ngục trần gian mà .

#Mong mina ủng hộ .

[Lawlu] Tình yêu học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ