Chap 13 : Cuộc luyện tập .

1.4K 66 3
                                    

         Sau khi hạ cánh an toàn , phủi quần áo xong xuôi . Cuối cùng cả bọn cũng tới nơi , mới tới thôi mà đã có người tới đón tận nơi về tận chốn rồi . Rayleigh nói :

Rayleigh : Haha , các cháu đi tới đúng hẹn đấy . 

Luffy : Đương nhiên rồi , nhờ có Aiko mà lị .

Aiko :*nháy mắt*.

Rayleigh : Gan các cháu to đấy ,dám nhảy vào hồ 'không đáy' cơ . Thôi mà đánh răng rửa mặt đi ngủ sớm đi , mai cuộc luyện tập sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng và kết thúc vào lúc 8h tối nên chuẩn bị tinh thần đi là vừa . Khắc nghiệt lắm đấy .

         Cơ sự nào mà cái quái Law lại ngủ chung phòng với Luffy chứ nhỉ . Tuy nhiên giường ngủ khá nhỏ , giường lại đúng kingsize , chăn chỉ có một cái thôi mà trời lại lạnh vào buổi tối chứ mới kinh . Anh với cậu phải ngủ sao đây ?

Luffy : Torao, anh mới hết bệnh xong nên ngủ trên giường đi . Tôi đi xin bác ấy thêm chăn và gối .

Law : Ấy đừng !!!-anh cản cậu lại - cậu đi xin thì chả khác nào tôi là người giành giực chứ . Mà cậu vác tôi trên đường đi rồi nên nằm trên giường đi cho đỡ mệt .

Luffy : Anh nằm đi ! Tôi sẽ không đi xin đâu mà lo . Tôi chịu lạnh giỏi lắm .

Law : Cậu nằm đi ! Tôi không thích nằm giường .

          Thế rồi cả hai cãi nhau chí chóe chỉ với mỗi hai câu ngắn củn là "anh nằm đi" với "cậu nằm đi" . Cuối cùng anh phải chịu thua và lắc đầu ngao ngán với con mèo nhỏ của mình mà đi nằm trên giường . Tuy thế anh vẫn lo lắng cho cậu và sợ rằng cậu sẽ không chịu được cái rét nơi đây . Nhìn thấy cậu ngủ mà không chăn không gối nằm co rúm lại , hai tay xà vào nhau như muốn giữ ấm anh lấy làm tội nghiệp . Phải làm sao mới được nhỉ ??? Anh suy nghĩ . Sau một hồi vận dụng bộ não thiên tài của mình , anh đã có cách . Hình như cậu ngủ say rồi , anh nhẹ nhàng bế cậu lên giường , nhẹ nhàng đắp chăn cho cậu như sợ làm cậu tỉnh giấc . Rồi anh cũng nằm lên giường mà ôm cái thân thể bé nhỏ ấy vào , thân lạnh thế này mà lại còn co rúm lại nữa . Ấy thế mà lại bảo "tôi chịu lạnh giỏi lắm" . Thật là , chuyện này lần sau phải phạt cậu mới được . Rồi anh từ từ chìm vào giấc ngủ say lúc nào không hay luôn .

         2h45 sáng hôm sau , khi Luffy thấy cái gì đó đang quắp chặt lấy mình . Tuy không biết nó là gì nhưng có vẻ nó đã sưởi ấm cho cậu cả tối hôm qua . Sau khi quay người lại cậu giật mình , là Torao . Tại sao anh lại không làm theo lời cậu nói chứ ? Nhưng cậu cũng phải cảm ơn anh vì nhờ anh mà sáng hôm nay cậu mới không bị cảm lạnh . Cậu nhẹ nhàng đặt tay anh qua một bên nhưng sao cứ bị ôm chặt vậy nè ? Lẽ nào....

Law : Mới sáng sớm mà đi đâu vậy mèo con ??? - Law cười khúc khích khiến mặt cậu đỏ gay .

Luffy : THẢ TÔI RA , THẢ TÔI RA !!! Anh đang ôm tôi đó ! - cậu ra sức vùng vẫy .

Law : Tôi ôm người tôi thích không được à ?

          Đến lúc này cậu mới đỏ mặt nhất , anh thích cậu ? Có phải anh vừa nói thích cậu không ? Liệu cậu có nghe nhầm không ? Hay đây chỉ là mơ ? Cậu tự nhéo mặt mình một phát và nó khá đau . Đây không phải là mơ , nhưng nghe lời tỏ tình của anh sao mình cảm thấy nhẹ lòng thế nhỉ ? Cậu cười vui vẻ , nói :

Luffy : Có thật là anh thích tôi không đó !?

Law : Tôi không thích cậu...

          Sao nghe đau lòng thế vậy nè nhưng anh chưa nói xong mà . Phải chờ anh nói xong cái đã :

Law : Nhưng tôi yêu cậu nhiều lắm Mũ Rơm-ya , cậu có thể làm người yêu tôi chứ ?

Luffy : Tôi cũng yêu anh và chuyện làm người yêu anh... là chuyện đương nhiên rồi , shishishi .

Law : VSCN nhanh rồi đi luyện tập nữa .

         Nói là làm , anh và cậu nhanh nhanh VSCN rồi xuống khu luyện tập chính . Hình như cả bọn đều có mặt đầy đủ nhưng ai ai cũng ngáy ngủ cả . Tuy nhiên chỉ có cậu và anh là không buồn ngủ thôi , cậu vui vẻ chào mọi người :

Luffy : Ohayo mina !

Usopp : Luffy , chào buổi sáng .

Rayleigh : Có vẻ như đã đầy đủ rồi , bây giờ nghe ta nói này .  Các cháu sẽ có quyền lựa chọn cháu học người nào . Học ta sẽ là học về thể hình . Học ông Brook sẽ là học kiếm . Còn học bà Alvida là học vũ khí lẫn sự thông minh . Các cháu chọn ai ?

Alvida : Haha, học chúng ta không dễ đâu mấy nhóc .

Brook : Thích thì chọn tôi đi nào .

               Rồi họ sẽ chọn ai trong số 3 người họ ? Mời đón đọc chap 14 .

#Mong mina ủng hộ .

[Lawlu] Tình yêu học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ