#4: Trùng sinh

2.2K 89 15
                                    

Kể từ lúc Nhị công chúa Fine ra đi, ông trời dường như thương sót cho phận hồng nhan bạc mệnh mà khóc thay, từ lúc đám tang trời đã mưa không ngớt, những cơn sấm vang lên như gào thét cho sự ra đi không công bằng của một thiên thần. Cả người dân trên hành tinh kì diệu đau buồn cho số phận của nàng công chúa nhỏ. Người ngoài đã buồn như thế vậy người trong cuộc thì sao?

Đầu tiên phải kể đến Quốc Vương và Nữ hoàng của vương quốc Mặt Trời, là cha mẹ của Nhị công chúa, kể từ lúc Fine rời đi, hoàng hậu Elsa đêm nào cũng nhớ con mà khóc, bà làm bạn với nước mắt mỗi đêm, cũng phải thôi làm gì có nỗi đau nào diễn tả được cảnh mất con đây. Còn quốc vương Truth trên mặt luôn có chút man mác buồn, vẻ mệt mỏi hiện lên trên mặt ông. Là người đứng đầu của một vương quốc ông không thể gục ngã, khi nghe tin con gái qua đời ông như sụp đổ nhưng là trụ cột của vương quốc ông không thể khóc, ông phải là điểm tựa cho vợ và con gái lớn của mình. Nếu như ông sụp đổ thì sẽ ra sao? Vì vậy ông phải cố tỏ vẻ mạnh mẽ như vậy mới khiến những người xung quanh ông tựa vào.

Còn Đại công chúa Rein thì không khá hơn là bao, Fine là một nửa sự sống của nàng, khi Fine mất đi nàng như mất đi linh hồn, nàng không nói một lời nào chỉ im lặng, đắm chìm trong suy nghĩ của chính bản thân. Sau khi Fine mất, trời mưa lớn khắc phục được cơn hạn hán đáng nguyền rủa này, còn Quốc Vương Shade thì đang điên khùng nên lễ kết hôn chẳng ai nhớ đến. Nàng vui mừng ư, lễ kết hôn bị hủy, nàng sẽ kết hôn với người mình yêu? Không! Làm sau mà vui được khi nàng kết hôn với người mình yêu bằng cách đánh đổi mạng sống em gái mình. Đau buồn, dằn vặt là những gì nàng phải chịu đựng.

Vậy còn người mà công chúa Fine yêu thì sao? Quốc Vương Shade đã mất hai năm để chữa bệnh trầm cảm khi sự việc đau thương đó xảy ra. Hắn luôn tự trách chính mình là người đã giết người con gái hắn yêu, hắn đổ lỗi chính bản thân không cứu được nàng, hàng ngàn trạng thái bủa vây lấy hắn khiến hắn mắc bệnh trầm cảm. Nhờ sự động viên của Nữ hoàng Mặt Trăng và cố gắng không ngừng của bác sĩ chữa bệnh tâm lí, sau hai năm hắn đã khỏi bệnh, quay trở lại cai quản vương quốc. Nhưng kể từ khi Shade quay trở lại thì hắn như thay đổi thành một người khác, một con người lạnh lùng, ít nói hơn cả trước, làm việc một cách quyết đoán và có chút tàn nhẫn. Chưa một ai thấy hắn cười cả, có lẽ chỉ thấy hắn nở nụ cười nhẹ với mẹ và em gái hắn, còn những người xung quanh luôn thể hiện một bộ mặt trầm ngâm, khó đoán được hắn đang nghĩ gì trong đầu. Có lẽ người con gái ấy ra đi đã để lại bóng ma tâm lí. Nàng công chúa nhỏ đã lấy luôn nụ cười, sự sống của hắn.

***

Đã một thời gian dài trôi qua, dưới sự nỗ lực của người đứng đầu và sự giúp sức của hành tinh khác mà hành tinh Kì diệu khắc phục thiên tai, cuộc sống yên bình dần quay trở lại. Người ta thường nói thời gian có thể làm xoa dịu vết thương. Nhưng đối với một số người thì vết thương đó không phai đi, nó vẫn nằm im ỉm trong trái tim, không thể xoa dịu được.....

Quốc Vương Shade ngày càng chững chạc, tuấn tú là người con trai mà bao cô gái mơ ước. Nhưng người con trai ấy vậy mà lại sống cả đời cô độc, không một ai có thể làm hắn rung động được nữa, một quốc vương đứng trên ngai vàng đầy quyền lực nhưng lại không thấy bóng dáng hoàng hậu. Người dân của vương quốc Mặt Trăng vẫn luôn buồn cho vị Quốc Vương trẻ này, một người tài năng dưới sự cai quản của hắn mà vương quốc ngày càng phát triển, thịnh vượng hơn nhưng cuộc sống của hắn vẫn cứ làm bạn với cô đơn. Chỉ còn vài tháng nữa sẽ diễn ra đám cưới của Milky, cô công chúa đáng yêu, hoạt bát này sắp được gả đi cho hoàng tử của vương quốc Nước. Vậy là cung điện sẽ không còn tiếng cười đùa ấm áp nữa khi công chúa Milky gả đi. Nghĩ đến đây chắc ai cũng rét run, cung điện đã lạnh nay lại càng lạnh hơn, chỉ có tiếng gió thổi ken két mỗi đêm, tiếng lật tài liệu loạt xoạt trong thư phòng

Khi Hoa Nở Sẽ Gặp Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ