1.Thần thám Sherlock : Ghê tởm tân nương

446 14 1
                                    

 Văn án

Bị thương đánh rớt nửa bên sọ não thân (bian) sĩ (tai) thanh niên làm sao sống lại?

Nicotine thành nghiện cố vấn Thám Tử tại sao quyển dưỡng túc (ai) địch (ren) ở mình thật lớn não động?

Mấy đời luân hồi, vì sao Thám Tử cùng tội phạm cánh thành phu phu, dắt tay tuần trăng mật trở về?

Chân tướng chỉ có một! Thỉnh quan tâm quỷ long viện vi ngài khuynh tình kính dâng sử thi cự tác: 《 thần thám Sherlock cùng tội phạm Napoleon khổ tình sử —— người yêu của ta a, tình của ngươi thương thấp như vậy, muốn ta lấy cái gì đến cứu vớt ngươi! 》

Moriarty phát hiện, hắn nặng sinh ở Sherlock Holmes tư duy trong cung điện.

◎ chủ thụ, CP Sherlock & Moriarty.

◎ chủ yếu đặt ra đến từ chính 《 ghê tởm tân nương 》, có nhị thiết, não động đại. Thế giới hiện nay bao quát 《 ghê tởm tân nương 》&HP& Thám Tử Lừng Danh Conan & Holmes tham án toàn tập [ nguyên sang án kiện ]& khoảng không vương miện: Cây hoa hồng chi chiến, Điềm Điềm điềm.

◎ tác giả con người mới, thỉnh vỗ nhẹ ~

Biệt buông tha cái này tác giả tương! ↓ cất dấu ta đi!

Nội dung nhãn: Yêu nhau tương giết HP tống mạn anh mỹ kịch

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Sherlock Holmes, Jame Moriarty ┃ phối hợp diễn: Thần hạ chúng ┃ cái khác: Ghê tởm tân nương, Thám Tử Lừng Danh Conan, hp, Holmes tham án toàn tập, khoảng không vương miện, thần thám Sherlock, yêu nhau tương giết

Chương 1:

Đầu tiên là tiếng gió thổi, sau đó là khói thuốc súng vị đạo, sau đó là ở sợi tóc trung lan tràn niêm hồ hồ quái dị cảm, tựa hồ có vật gì vậy "Phanh" địa một tiếng đụng phải mặt đất, ngay sau đó là mãn triệt cốt tủy cảm nhận sâu sắc. Moriarty muộn • hanh một tiếng, cảm giác trong miệng tràn đầy khổ sở vị đạo, trước mắt phảng phất xuất hiện tia sáng, nhượng hắn thuận theo sáng mở mắt.

... Hơi yếu sáng.

Giá như là nhất cỗ quan tài, chưa phong kín nắp quan tài, tia sáng từ bên cạnh khoảng cách mơ hồ thấu tiến đến, hơi mỏng địa bao lại Moriarty thân thể. Hắn an tĩnh nhìn chăm chú vào một đường quang minh, một lát tài nhớ lại phương tài chuyện gì xảy ra —— hắn bắt tay • thương nhét vào trong miệng, đánh xuyên qua đầu của mình lô.

Lẽ nào hắn còn sống không?

Người chết là không có cảm nhận sâu sắc . Moriarty hạp hạp hàm răng, trong lòng suy nghĩ. Thế nhưng một bị thương đánh rớt nửa bên đầu người của cũng là không có khả năng còn sống —— hắn vững tin mình đã đã chết, chết ở Sherlock • Holmes trước mặt của. Như vậy hiện tại hựu là chuyện gì xảy ra?

Di lưu chi tế ảo giác?

Moriarty giơ hai tay lên, đang đau nhức trung di chuyển nặng nề nắp quan tài.

Càng nhiều hơn tia sáng hiện ra đến, sau đó là hô hô tiếng gió thổi. Moriarty cảm nhận được hàn lãnh. Hắn từ trong quan tài ngồi dậy, ánh mắt có thể đạt được chính là san sát nối tiếp nhau lâu đàn building, còn có đầy đám mây đẹp bầu trời. Bên cạnh là không có một bóng người thiên thai —— nguyên bản hắn chính đứng ở chỗ này cùng Holmes giằng co. Như vậy xảy ra vấn đề gì?

[ Tống ] Bị quyển dưỡng  nhân vật phản diện BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ