Chương 40

5.1K 116 0
                                    

Liễu Hạ Niên đưa Trần Mặc Nhiễm ra sân bay, Trần Mặc Nhiễm ngồi trên xe ngủ gà ngủ gật, tối hôm qua quá mức miệt mài, Trần Mặc Nhiễm ôm Liễu Hạ Niên cứ như không có ngày mai, ôm thật chặt, hôn môi không ngừng, đến mức khi Liễu Hạ Niên mệt mỏi muốn tiến vào mộng đẹp, vẫn cảm thấy bờ môi ấm áp của Trần Mặc Nhiễm di chuyển trên mặt mình. Liễu Hạ Niên mở mắt ra, trong bóng tối vẫn thấy rõ mắt Trần Mặc Nhiễm ươn ướt, tiểu cô nương đang khóc.

Trần Mặc Nhiễm kề sát mặt vào nàng, nước mắt đã sớm khiến má nàng ướt sũng, Liễu Hạ Niên vỗ đầu Trần Mặc Nhiễm, nói: "Khóc cái gì, chỉ xa nhau vài tuần thôi."

"Cái gì mà chỉ vài tuần, lâu thật là lâu, tôi phải ở đó chờ bảy ngày, lại thêm bảy ngày, lại thêm bảy ngày nữa, rồi lại thêm ba ngày, tôi mới có thể thấy chị, như vậy là rất lâu, tôi chờ mãi chắc hóa thành đá mất thôi."

Liễu Hạ Niên cười khẽ, nghe xong trong lòng vui rạo rực , Trần Mặc Nhiễm có đôi khi miệng rất ngọt, xuất phát từ thiên phú, lời nói phát ra từ nội tâm, vừa có nét ngây thơ, vừa có một chút nét tấm lòng son trong đó.

"Nhớ rằng phải luôn nhớ tôi đấy." Liễu Hạ Niên nói.

"Sẽ." Trần Mặc Nhiễm gật đầu.

"Nhớ nhiều không?" Liễu Hạ Niên giống như nam nhân vật chính trong TV, thốt ra những câu sến súa.

"Rất nhớ. Mỗi ngày đều nhớ, nghĩ xem chừng nào thì chị tới tìm tôi." Trần Mặc Nhiễm tựa đầu vào vai Liễu Hạ Niên, bắt đầu khóc, nước mắt thấm vào vai Liễu Hạ Niên, khiến Liễu Hạ Niên cảm thấy nơi đó nóng như lửa, hơi khó chịu một chút. Liễu Hạ Niên xoay người, nghiêng người ôm lấy Trần Mặc Nhiễm, kéo nàng vào lòng như một đứa trẻ. Tay Trần Mặc Nhiễm ôm lấy Liễu Hạ Niên, lắng nghe tiếng tim đập của nàng. 

Liễu Hạ Niên không giỏi an ủi người khác, nàng chỉ có thể im lặng lắng nghe người đó nói hết ra. Trần Mặc Nhiễm không biết mình bị làm sao, nhưng nàng muốn nói rất nhiều, để Liễu Hạ Niên hiểu kỳ thật nàng rất quan tâm Liễu Hạ Niên, muốn Liễu Hạ Niên không được quên sự tồn tại của mình.

Khóc xong rồi, Trần Mặc Nhiễm lại bắt đầu hôn Liễu Hạ Niên, hôn rất lâu, chỉ vuốt ve không làm gì hơn nữa, nhưng lại cảm thấy rất thoải mái.

Môi Trần Mặc Nhiễm và Liễu Hạ Niên sưng cả lên, buổi sáng khi ăn điểm tâm Liễu Hạ Niên làm, mắt Trần Mặc Nhiễm hơi sưng đỏ, đôi môi đầy đặn. Liễu Hạ Niên cũng không khá hơn, nhưng thể lực và tố chất nàng tốt hơn, nên không có sự mệt mỏi không lộ ra bên ngoài.

Sắp xếp hành lý xong, Trần Mặc Nhiễm chui vào trong xe ngủ, đường ra sân bay khoảng nửa tiếng, Trần Mặc Nhiễm vẫn không tỉnh lại. Liễu Hạ Niên thong thả lái xe, không quấy rầy Trần Mặc Nhiễm, may mắn sáng sớm nên xe không đông.

Tới sân bay, Liễu Hạ Niên nhìn đồng hồ đeo tay, nửa tiếng nữa cất cánh, Trần Mặc Nhiễm tựa người vào hành lý, ngã đầu nhắm mắt nghỉ ngơi. Liễu Hạ Niên ngồi xổm trước mặt, sờ khuôn mặt non nớt hồng nhuận của nàng, ở cạnh nhau lâu vậy rồi, so với ngày trước Trần Mặc Nhiễm được nàng nuôi hồng hào phúng phính hẳn lên. 

Liễu Hạ Niên lần đầu tiên gặp Trần Mặc Nhiễm khi đó Trần Mặc Nhiễm vẫn còn là bạn gái Phương Tiểu Minh, đi dự tiệc sinh nhật của hắn. Liễu Hạ Niên lần đầu tiên thấy một nữ hài tử như một đóa hoa hồng nhạt như vậy, khuôn mặt không giống mỹ nữ thời đại, nàng hơi béo, cứ như một mỹ nhân bước từ trong tranh thuỷ mặc cổ đại ra vậy. Liễu Hạ Niên luôn thích nữ tử như thế, cứ như đóa hoa sen thẹn thùng, linh hồn rất sạch sẽ, thuần khiết. Dạng con gái truyền thống như thế không kiếm được trong xã hội hiện đại. Nhưng Liễu Hạ Niên cảm thấy chỉ cần có duyên sẽ gặp.

[BHTT] Khi cup A gặp cup C - Edit HoànWhere stories live. Discover now