Chương 13

7K 221 2
                                    

Liễu Hạ Niên vẫn nắm tay Trần Mặc Nhiễm đi xuống bãi đỗ xe ở tầng hầm, Trần Mặc Nhiễm thật không ngờ Liễu Hạ Niên lại lái một chiếc Audi A6 màu đen, chiếc xe rất nam tính, đen bóng, hơn nữa kích thước cũng khá thô, nếu như bình thường thì người ngồi bên trong sẽ là một nam nhân mặc tây trang, chứ không phải một nữ nhân mặc áo khoác màu đen thế này.

Liễu Hạ Niên thấy Trần Mặc Nhiễm mở cửa xe, bèn giúp nàng mở ra, kéo nàng ngồi vào ghế phụ.

Liễu Hạ Niên lái xe đi, nhìn thấy phía trước có một chiếc xe thể thao màu trắng, cẩn thận lái vòng qua nó, hỏi Trần Mặc Nhiễm: "Có còn quên cái gì không?"

Trần Mặc Nhiễm không nghe thấy Liễu Hạ Niên đang nói cái gì, chỉ nhìn qua kính chiếu hậu thấy một người mặc một bộ sườn xám Trung Quốc màu đỏ, dáng đi xiêu xiêu vẹo vẹo, vừa thấy đã biết không phải là người đàng hoàng rồi. Khi người kia lái xe đi, xe giật lên một cái, nhìn người kia cứ như một đóa hoa hồng có gai vậy. Trần Mặc Nhiễm cứ mãi so đo xét nét với người mặc bộ sườn xám Trung Quốc kia.

Liễu Hạ Niên hỏi mấy lần mà không được đáp lại, quay đầu lại thấy Trần Mặc Nhiễm đang nhìn người mặc sườn xám kia, bèn hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không." Trần Mặc Nhiễm thản nhiên đáp.

Liễu Hạ Niên cũng không hỏi nữa, đáng tiếc nàng không biết nàng đã bỏ lỡ một cơ hội được thấy tiểu cô nương kia vì nàng mà trộm ghen.

Trường học của Trần Mặc Nhiễm ở ngoại thành Bắc Kinh, nơi ấy giá đất rẻ, thuộc tỉnh Hà Bắc, chắc vì ở gần Bắc Kinh mà miễn cưỡng có thể xem nó như một trường đại học đi. Dù sao Trần Mặc Nhiễm cũng tốn sức thi đỗ vào đây, dựa vào thành tích của Trần Mặc Nhiễm: chỉ xếp sau thủ khoa ở Chiết Giang, thì nhìn chung nàng có thể tuỳ ý chọn trường, thế nhưng nàng lại chọn nơi này .

Liễu Hạ Niên dừng đèn đỏ, bèn hỏi: "Sao lại chọn đại học đó? Nơi đó loạn lắm. Không thi đậu được cũng có thể đút tiền để vào, ngoài ra còn thu mấy đứa mà mấy trường khác không nhận nữa."

"Tôi biết." Trần Mặc Nhiễm dựa vào lưng ghế, nhắm mắt nghỉ ngơi, trong người nàng cứ như có một ngọn lửa đang thiêu đốt thân thể, tuy rằng so với lúc sáng đã đỡ nhiều rồi, nhưng hình như thuốc bắt đầu phát tác, nàng buồn ngủ, bắt đầu có chút ít cảm giác làm biếng. Nhưng nàng vẫn chừa ra một chút tinh lực để trả lời câu hỏi của Liễu Hạ Niên.

"Sao lại thi vào nơi đó?" Liễu Hạ Niên nhướng mày, phát hiện Trần Mặc Nhiễm trả lời không ăn khớp với câu hỏi của mình, nhưng xem nhẹ chuyện đó, có lẽ nàng ấy cảm thấy không thoải mái, Liễu Hạ Niên nghĩ chắc có lẽ nên chở nàng đi khám bác sĩ thôi.

"Bởi vì tôi muốn ngắm Bắc Kinh." Trần Mặc Nhiễm nghiêng đầu sang bên trái, dựa vào bả vai Liễu Hạ Niên, phát hiện tư thế này thực thoải mái. Nên dồn toàn bộ sức nặng của toàn thân lên vai Liễu Hạ Niên.

Liễu Hạ Niên không nói gì, thậm chí có phần bội phục Trần Mặc Nhiễm, chỉ vì một lý do như thế mà chấp nhận đến sống ở một nơi không quen như thế, con người này là điển hình của mô hình giáo dục chủ nghĩa yêu nước thành công quá mức đây.

[BHTT] Khi cup A gặp cup C - Edit HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ