Chương 70

3.7K 76 1
                                    

Xuống máy bay, Liễu Hạ Niên kéo tay Trần Mặc Nhiễm ở trong đám đông kiếm đường ra ngoài, hình như hôm nay là ngày 11 của tuần lễ hoàng kim nên mọi người tụ tập hết về Nam Kinh. Tuy ngày mai mới đúng dịp, nhưng hôm nay dòng người đã đua nhau mà tới.

Lúc chuẩn bị ra đến cửa, có người gọi các nàng: “Liễu Hạ Niên, Trần Mặc Nhiễm, là các cô phải không?”

Trong đám đông ồn ào náo nhiệt, giọng cô gái này rất nhẹ, dễ dàng bị lấn át bởi những tiếng động khác. Do chất giọng dễ bị lấn át nên nó đã nhanh chóng biến mất, cô cố gắng đề cao chất giọng vốn không to của mình, ra sức gọi lớn, để hai người nọ chú ý.

Liễu Hạ Niên thính tai, nghe thấy có người đang gọi hai người.

Trần Mặc Nhiễm thấy nàng quay đầu tìm kiếm trong đám đông, cũng quay người theo.

Một đống người chen chúc ở chỗ cửa ra vào. Những khuôn mặt đàn ông có, phụ nữ, người già, trẻ nhỏ, hoàn toàn xa lạ, tạo cảm giác thành phố mà hai người vừa đặt chân đến này không hề có bất cứ cảm giác quen thuộc nào cả. Trần Mặc Nhiễm không biết Liễu Hạ Niên đang tìm ai vậy.

Liễu Hạ Niên tay trái kéo hành lý, tay phải nắm tay Trần Mặc Nhiễm, đi về phía ngược lại.

Hai người dừng chân trước mặt một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn.

Cô gái kia cao chừng 1m55, thấp hơn Liễu Hạ Niên khá nhiều, cho nên Trần Mặc Nhiễm so ra vẫn cao hơn cô một ít. Thân thể cô không chỉ nhỏ nhắn xinh xắn, ngay cả khuôn mặt cũng be bé dễ thương, chỉ lớn bằng một bàn tay, lẫn trong đám đông lạ lẫm khiến nó hoàn toàn bị che khuất.

Liễu Hạ Niên lách qua dòng người đi tới trước mặt cô gái, cô ấy vội vàng bước lên, hỏi: “Cô là Liễu Hạ Niên đúng không?”

Liễu Hạ Niên gật đầu, Trần Mặc Nhiễm không hiểu hai người này đang nói với nhau bằng ám hiệu của tổ chức bí mật nào, cho nên dùng sức kéo tay Liễu Hạ Niên, thì thầm bên tai nàng: “Chị đang làm cái gì thế?”

“Chị không phải đã nói với em rồi sao, lần này chúng ta không đặt khách sạn mà ở dân túc ?”

“Em nhớ a.”

“Cô ấy chính là bà chủ nơi chúng ta sẽ nghỉ chân, chị gửi ảnh chụp của chúng ta cho cô ấy, nên cô phụ trách tới đón chúng ta.” Liễu Hạ Niên giải thích cho Trần Mặc Nhiễm xong, quay đầu tươi cười nói với cô gái nọ: “Vất vả cho cô rồi.”

“Cô có thể gọi tôi là tiểu Mễ, tôi không phải bà chủ đâu, chỉ làm công ở nơi đó thôi, ha ha. Ở ngoài đời nhìn cô xinh đẹp hơn trong hình nhiều.” Trong đôi mắt của cô gái nhỏ nhắn ấy tản ra ánh sáng, khiến cho đôi mắt vốn sáng ngời càng lòe lòe lấp lánh.

Trần Mặc Nhiễm có cảm giác vật sở hữu của mình bị người ta dòm ngó. Bàn tay đang nắm tay Liễu Hạ Niên càng nắm chặt hơn, không đến mức làm đau Liễu Hạ Niên, nhưng chí ít đang nhắn cho Liễu Hạ Niên biết là, đừng ‘hồng hạnh xuất tường’ với tôi.

Liễu Hạ Niên chỉ biết cười, nắm lại tay Trần Mặc Nhiễm.

“Xe của tôi đậu bên ngoài, phải đi một đoạn, hai người theo tôi.” Tiểu Mễ đưa hai người ra sân bay, chạy thẳng về nhà. Xe dừng lại ở một khu nhà hẻo lánh xa xôi, nơi này không cần tốn tiền đậu xe, nên cũng có thể xem như là một cách để tiết kiệm hầu bao.

[BHTT] Khi cup A gặp cup C - Edit HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ