Phần 12: Dây dưa không dứt (42-44)

4.3K 32 0
                                    

  Thị Y Thần ngồi vùi trên ghế ở bàn làm việc, tim cứ đập thình thịch, thình thịch không ngừng. Chỉ cần cô vừa nhắm mắt, trong đầu liền xuất hiện cảnh tượng vừa xảy ra. Cô lại bị trêu đùa trước đám đông, trong giây phút đó bản thân giống như bị bỏ thuốc mê, chính mình không hề hay biết, lúc tỉnh táo lại thì cái tên đáng chết đó đã sớm chạy mất chẳng để lại dấu vết gì.

Cô sớm đã qua cái thời thiếu nữ trẻ tuổi ngu ngốc, sẽ không xao động, sẽ không phấn khích, tim cũng sẽ không đập nhanh, chẳng qua chỉ là vô cùng bối rối. Thị Y Thần có thể khẳng định, lúc này đây, người cô gặp không phải chỉ bị bệnh thần kinh, còn là một ôn thần.

Thấy Sa Sa và Manh Manh dùng ánh mắt gian xảo như kẻ trộm nhìn mình, cô có cảm giác ánh mắt của hai cô gái đó giống như tia X quang đang quét qua cơ thể trần trụi trong một thời gian dài, mà tất cả chuyện này chính là do cái tên bệnh thần kinh chết tiệt đó cố tình gây ra.

Trước đó cô phải mất mười phút để giải thích cho mẹ của mình tại sao tối qua lại đi qua đêm, thật đáng thương cho Chu Kiều Na bị cô lấy ra làm bia đỡ đạn, mới lừa gạt được mẹ mình xong. Nếu chuyện mới xảy ra lại lọt đến tai mẹ, cô nhất định là đến xương cốt cũng không còn. Trời ạ! Hai tay Thị Y Thần xiết chặt thành quyền, thật sự là không còn mặt mũi nào nhìn người khác nữa.

Thị Y Thần phát điên lấy tay gõ vào đầu, bỗng nhiên, màn hình vi tính thông báo có tin nhắn QQ gửi đến. Cô ngừng vò đầu bứt tóc mình, ngước mắt nhìn lướt qua màn hình, có lời mời kết bạn. Cô mở ra, đúng là Chu Tân Vũ. Cô nhanh chóng thêm vào danh sách bạn bè.

Chu Tân Vũ gửi đến một icon mặt cười: "Tối hôm qua, cô có khỏe không?"

Cô gửi lại một icon mặt cười, sau đó gõ mấy chữ: "Cám ơn anh, tôi rất khỏe. Chuyện tối hôm qua thực sự rất xin lỗi, hôm nào tôi mời anh ăn cơm."

"Cô quá khách sáo rồi. Thoải mái chút đi, chuyện tối hôm qua, tôi không nói gì với mẹ cả." Chu Tân Vũ lại gửi đến một icon mặt cười.

Thị Y Thần chưa kịp trả lời, Chu Tân Vũ lại gửi đến một tin nhắn: "Thật ra tối hôm qua...lúc sau...trong lòng tôi có chút chờ mong, chỉ là "sứ giả hộ hoa" của cô xuất hiện" anh liên tục gửi đến icon ba ngón tay, "Tôi nghĩ bản thân mình không còn cơ hội, vậy nên tôi phải cố gắng lên." Sau cùng anh ta gửi đến một cái icon Fighting.

Vừa nhìn thấy bốn chữ "sứ giả hộ hoa", trong đầu cô lại hiện lên cảnh tượng Lục Thần Hòa nhân lúc cô không chú ý mà hôn trộm mình. Thị Y Thần tức giận trả lời: "Cái gì sứ giả hộ hoa, anh ta chính là ôn thần!"

Chu Tân Vũ gửi đến một icon ngạc nhiên.

"Anh ta chỉ là... một khách hàng không thể hiểu được, tôi và anh ta chẳng có liên quan gì với nhau cả." Tuy rằng tình cảm giữa cô và Chu Tân Vũ chỉ là bạn bè bình thường, thế nhưng cô vẫn muốn giải thích rõ, để tránh hiểu lầm.

Chu Tân Vũ lại gửi đến một icon mặt cười, "Lời nói của cô cứ giống như nữ sinh cùng bạn trai yêu nhau tha thiết đang giận dỗi với nhau vậy."

"..." Cô gửi lại một chuỗi dấu chấm, đúng là càng giải thích càng loạn.

"Nói đùa thôi."

Em gặp lại anh _ Hoa Thanh ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ