Chương 14

6.8K 303 6
                                    

Chương 14

[Edit by Tiểu Gia]

"Khà khà!" Cánh tay cường tráng của A Đông vỗ một cái lên lưng Giản Đông Kiều.

"Khụ khụ, xin nhờ, lần sau muốn chào hỏi, thì làm ơn nhìn xem đối phương có chịu nổi "Thiết sa chưởng" của cậu hay không a !"

"Thật xin lỗi a!" A Đông hài lòng nhìn cơ bắp mà mình đã bỏ công ra rèn luyện, "Ha ha, tôi đúng là nam nhân trên tất cả nam nhân a."

Giản Đông Kiều coi thường liếc y một cái.

Cái tên này là cố ý khiêu khích mình đúng không? Cậu cũng có cơ bắp cũng nha, chỉ có điều không lớn như y, chỉ có một ít thôi.[Edit by Tiểu Gia]

"Ai, cậu chưa từng nghe to con cũng là đồng tính luyến ái hay sao!" A Lộng cầm văn kiện đi đến bên cạnh họ. Một người thì gầy yếu, một người thì cơ bắp như superman. Thật là không công bằng a! Bởi vì A Lộng thuộc dạng người đầu tiên nên y có chút đố kị.

"A, chẳng lẽ cậu nghi ngờ tôi sao?" A Đông làm ra một tư thế cường tráng.

"Ai biết được, bề ngoài cậu thì hùng tráng uy vũ, nhưng bên trong lại là một giới tính khác thì sao a!" A Lộng dùng sức chọt chọt bộ ngực rộng lớn của A Đông.

"Ha, đúng vậy, này thì chưa biết dược , người ta thông thường đều yêu thích cái đẹp a." A Đông khoát vai A Lộng, xoa xoa cằm, "Mỹ nam xinh đẹp như cậu đây thì tôi làm sao mà không động tâm được?"

"Đi chết đi!" A Lộng mạnh mẽ đấm một quyền vào bụng A Đông, "Kỳ thực công ty chúng ta có rất ít nam nhân xinh đẹp, nhưng mà có một người các cậu sẽ gật đầu tán thành ngay."

"Ai vậy?" Giản Đông Kiều tò mò hỏi.

"Tổng giám đốc chứ ai!"

"Đúng rồi!" A Đông phi thường đồng tình gật đầu.

"Tổng giám đốc dáng người thanh tú, nếu anh ta là nữ tôi đã sớm theo đuổi rồi , nhưng đáng tiếc nha..." A Lộng than thở một tiếng, "Này A Đông! Không phải cậu thích nam nhân sao? Còn không mau theo đuổi tổng giám đốc đi!"[Edit by Tiểu Gia]

"Phi, tôi nói vậy cậu liền cho là thật hay sao! Đông Kiều vẫn còn cô đơn kìa, để cậu ấy theo đuổi tổng giám đốc đi."

"Có lý!"

Hai người đang định chuyển sang 'tấn công' Giản Đông Kiều, lại phát hiện người trên ghế đã biến mất không thấy tung tích.

"Xem ra không cần chúng ta nói, cậu ấy cũng sẽ tự mình ra tay a." A Đông trộm nở nụ cười.

"Ừ!"

Đây là lần thứ N cây bút chì trong tay Giản Đông Kiều gãy làm đôi, cậu kéo lê bước chân nặng nề vào phòng uống nước của công ty.

Hai người kia ăn no không có gì làm hay sao mà chạy tới trước mặt cậu tấu hài, cậu đã sớm muốn "Thỉnh" bọn họ lăn xa một chút.[Edit by Tiểu Gia]

Nhưng mà khi bọn họ nhắc tới người nào đó, trong lòng cậu bỗng dưng có chút sợ sệt cùng chua sót.

Tổng giám đốc dáng người thanh tú, nếu anh ta là nữ tôi đã sớm theo đuổi rồi , nhưng đáng tiếc nha...

[Đam mỹ] Đặc Quyền Của Thủ Trưởng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ