Chương 4

7.5K 341 9
                                    

Chương 4

"Đang suy nghĩ cái gì?" Cổ Ương Thái nghẹ giọng hỏi.

Một chiếc xe ô tô màu bạc chạy băng băng trên đường cao tốc, nó chạy với tốc độ kinh khủng cũng đủ biết chủ nhân của nó đáng sợ cỡ nào a, trong xe ngoại trừ chủ nhân của nó thì còn có thêm một Tiểu Bát Phu đang thở phì phò.[Edit by Tiểu Gia]

"Không có!" Giản Đông Kiều đại nhân khó chịu trả lời.

Sáng sớm nay, chiếc xe này suýt chút nữa tông vào cậu, hiện tại cậu lại đang ngồi trên nó, hơn nữa chủ nhân chiếc xe này chẳng những là tổng giám đốc của cậu, mà còn có ý xấu muốn chỉnh cậu, ngay cả khi tan tầm cũng biến thành chủ nhân của cậu a...

Vận mệnh của cậu sao lại khổ như vậy chứ!

"Không có? Vậy tại sao nhìn bộ dạng của cậu như đang tràn trề tâm sự vậy? Ai nha, cậu không nên làm sắc mặt như vậy a. Người hầu thì không nên trưng ra bộ mặt tà ác này với chủ nhân nha!"

Dừng đèn đỏ, Cổ Ương Thái đưa mặt lại gần Giản Đông Kiều.

Giản Đông Kiều không tình nguyện quay đầu qua, liền nhìn thấy khuôn mặt thanh tú của Cổ Ương Thái đang chằm chằm nhìn mình, cậu bị dọa hét hồn, giật mình quay đầu qua chỗ khác.

"Này, chỉ là nói chuyện thôi mà, có cần phải áp sát như vậy không !"

Thật là! Không có chuyện gì làm hay sao mà người này lại thích dọa cậu như vậy chứ, đúng là đồ vô liêm sỉ, giống như ban nãy ở trong phòng tắm, Cổ Ương Thái nhìn cậu bằng ánh mắt đầy ám muội, làm cậu không thể động đậy được, cái khí thế bức người này khiến cho người ta thực sự không thở nổi a.

Tránh khỏi phạm vi tầm mắt của Cổ Ương Thái, cậu suýt chút nữa bị thôi miên vào cặp mắt đáng sợ đó. Nếu như đôi mắt phượng này là của nữ nhân, nói không chừng cậu sẽ nhào lên đè người trước mắt xuống, cậu quả thật bị cặp mắt kia hấp dẫn a.

Cái rắm này! Chắc là do lâu quá không có 'giải quyết', nên mới có cái suy nghĩ kia đối với cái tên nam nhân đáng ghét này!

Giản Đông Kiều, tuyệt đối đừng để mình bị sa đọa a!

"Tại sao?"

Cổ Ương Thái thổi hơi nóng vào lỗ tai Giản Đông Kiều, trêu trọc cho đến khi cả người cậu bắt đầu run rẩy.[Edit by Tiểu Gia]

Giản Đông Kiều nhắm mắt lại, hít một hơi thật lớn, muốn điều chỉnh lại cảm giác căng thẳng, ai ngờ lại hít được mùi thơm nhàn nhạt phát ra từ trên người Cổ Ương Thái.

Cậu mở mắt ra, cửa sổ mơ hồ phản chiếu lại hình ảnh trong xe, cậu lại có cảm giác hình ảnh này vô cùng ám muội, Giản Đông Kiều cảm thấy mình sắp xỉu tới nơi rồi.

"Hít một hơi lớn như vậy, cậu rất là hồi hộp sao?"

Giản Đông Kiều cảm giác được nhiệt khí của Cổ Ương Thái thổi từ lỗ tai bao phủ xuống cổ cậu, cậu cắn cắn môi dưới tự nhắc nhở chính mình.

Không được, không được! Giản Đông Kiều, không được sa đọa, chết cũng không được quay đầu qua, nếu như quay đầu lại, cuộc đời của mày sẽ bị phá hủy đó.

[Đam mỹ] Đặc Quyền Của Thủ Trưởng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ