Chương 1

20.6K 604 95
                                    

Chương 1:

"Cổ Ương Thái!"

"Kiều Kiều, làm sao vậy?"

Cổ Ương Thái trên người mặc áo ngủ màu lam carô, bộ dáng buồn ngủ bước ra khỏi phòng, từ đằng sau ôm lấy người yêu.

"Máy giặt không chịu nghe lời của em!" Máy giặc bị Giản Đông Kiều đạp đến sắp văng cả phụ tùng bên trong.

Cổ Ương Thái nhìn máy giặt một chút bất đắc dĩ cười khổ. Đáng thương cho cái máy giặt a, nó đang thầm oán trách tại sao lại bị đại gia Cổ Ương Thái mua về đây.

"Nó không nghe lời, vậy có thời gian chúng ta đổi một cái máy khác tốt hơn là được rồi."

"Không được! Như vậy em làm sao có thể giặt quần áo cho anh a ?" Giản Đông Kiều bộ dáng 'cô dâu nhỏ' oán trách.

"Giặt quần áo làm gì, chỉ cần tắm rửa sạch sẽ là được rồi..." Cổ Ương Thái chủ động hôn Giản Đông Kiều, liếm láp vành tai mềm mại của cậu.

"Mặc kệ, em muốn giặt quần áo!"

"Ngoan một chút." Hắn mở nút áo ngủ của Giản Đông Kiều ra.

"Ừm..."

"Sắc đẹp" trước mặt, cậu đành phải tạm tha cho cái máy giặt này, Giản Đông Kiều dùng chân đạp vài cước 'ầm ầm' vào máy giặt, sau đó 'bé ngoan' vùi đầu ở trong ngực Cổ Ương Thái.

Từ khi nhà Cổ Ương Thái có thêm một " cô dâu nhỏ", tất cả thiết bị điện, dụng cụ trong nhà không khỏi đổ mồ hôi lạnh, cái vị "cô dâu nhỏ" này tất nhiên là không thể nghe được tiếng chúng nó gào thét, mỗi ngày đều cùng người yêu 'sung sướng' đến quên ngày đêm.

Kỳ thực, chuyện tình của họ được bắt đầu như thế này...

"Tiên sư nhà nó, không kịp nữa rồi!" Một tay kẹp chặt cặp công văn, một tay xem đồng hồ, Giản Đông Kiều là đại nhân viên ở phòng nhân sự của công ti Long Khắc, hiện tại vị đại nhân này đang lấy hết sức bình sinh chạy thật nhanh đến công ty .

Gần đây cậu đúng gặp vận xui mà , nghe nói sáng nay có mở hội nghị quyết định người nào sẽ bị sa thải, người nào có thể thoát được kiếp này để bảo vệ chén cơm của mình a. Trớ trêu thế nào mà ngày hôm qua Tự Bạch Thư cùng Duy Tỉnh cãi nhau , cả đêm Bạch Thư trút hết bao nhiêu oán khí lên người cậu, hết trách đông lại trách tây, lúc thì nói Duy Tỉnh không có quan tâm chăm sóc, lúc thì nói Duy Tỉnh cố tình gây sự; đợi đến lúc Giản Đông Kiều cảm thấy không còn ai lải nhải bên tai nữa mới mở mắt ra, thì phát hiện bây giờ đã tám giờ rưỡi sáng, ngày hôm nay không đến đúng giờ được rồi! Mẹ nó, tên Bạch Thư thúi kia vẫn cư nhiên ung dung như chưa có gì xảy ra, tên đó không vui thì liên quan gì tới cậu mà lại hại cậu đi làm muộn a!

"Này, chờ tôi với !"

Tài xế xe buýt vô tình bỏ mặc cậu qua một bên, thong thả lái xe rời đi, để cậu đứng gào thét ở đó, ngày hôm nay thực sự là xui xẻo mà, ngoại trừ " đôi chân vạn năng" ra, thì chả còn có biện pháp nào để đến công ti, ai, cố lên cố lên!

Nhanh lên nhanh lên! Chỉ còn cách công ti Long Khắc vài trăm mét nữa thôi , Giản Đông Kiều hưng phấn tự cổ vũ bản thân.

[Đam mỹ] Đặc Quyền Của Thủ Trưởng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ