gián tiếp , trực tiếp .

1K 66 6
                                    

Sau buổi tập luyện Neji và Tenten đã cùng nhau đi tản bộ quanh làng . Mà chắc tôi cho Neji , đi tản bộ mà đám fan girl bám anh như đĩa khó khăn lắm mới thoát ra .

Và điều đặt biệt là 1 trong số fan girl đã nói là muốn ôm Neji . Tenten đứng ngoài nghe vậy cười đến độ đau cả bụng

- Cậu được lắm ở đó mà cười . Anh nói rồi phóng đi , Tenten ngừng cười và đuổi theo anh .

- Neji đợi tớ , đợi tớ . Tenten hởi khó nhọc khi đuổi theo thiện tài Hyuga .

Và anh đã dừng lại ngay trước cửa hàng nước uống và kêu cho cô một ly đá chanh .

- Đến rồi à ! Anh đưa ly nước ra trước mặt cô , nhếch môi .

- Cậu chạy nhanh thật đấy tính giết chết tớ à . Cô nói khó nhọc , tay lấy ly nước trên tay anh , uống ngon lành .

- Tại cậu thôi . Giờ thì cho tớ uống nước . Anh đưa tay ra lấy ly nước . Thật sự thì không chỉ riêng Konoha mà các làng lân cận cũng đã nhầm Neji và Tenten là một cặp , rất mờ ám . Khi làm nhiệm vụ ở Kim Quốc , khi làm xong , thì cả 2 đi mua đặc sản ở nơi đây .

Phảu nói là Neji đến làng nào gái làng đó đều ngay ngất , đứng trước tiệm bánh mochi ở đây thì Tenten ăn thử , thấy bánh ngon thì cô kêu anh , và đưa bánh vào miệng anh . Neji cũng ăn rất nhàng nhã . Nhìn chả khác gì cặp tình nhân mới quen hết .

Có lần làm nhiệm vụ cùng Gai và Lee , ngủ chung một phòng , anh nằm kề bên cô , Lee nằm cùng Gai. Nhưng sáng ra Gai và Lee đã phải dụi mắt mấy làn với cảnh trước mắt , Neji đang ôm Tenten ngủ , còn Tenten thì chỉ ôm lại anh nhẹ nhàng . Thế là 2 thầy trò đã thông báo cho cả làng .

Và đội 10 đội 8 đội 7 cùng 2 thầy trò sâu gớm vào cuộc điều tra .

Lúc nào cả 2 cũng đi cùng nhau , và không ít lần thấy cử chỉ yêu thương Neji dành cho Tenten . Ví dụ như thay nói cô ngốc rồi xoa đầu cô , không thì búng vào mũi cô , bẹo má cô nói cô mập lên rồi , giảm cân đi , hoặc làm đứt sợi dây chun để tóc cô xõa xuống rồi không cho cô bớt lên lại . Đó là những gì đội 10 thấy .

Anh là một người rất ghét đãi người khác cho dù đó là 1 cốc nước nhưng anh luôn trả tiền cho những bữa ăn và mua nước cho cô , khi uống nước , Tenten uống thì Neji lại lấy uống và cùng 1 ống hút , nhiều người gọi đó là hôn gián tiếp . Những lúc có bánh mới ở tiệm Tenten luôn mua ăn , nhưng mỗi lần cô ăn anh luôn làm cho nó rơi hoặc lấy ăn , những lúc như thế cô giận thì anh luôn dỗ ngọt cô bằng cách cô có thể làm gì anh tùy thích . Có những lúc anh đang đọc sách thì cô luôn cố lấy bằng được cuốn sách để cho anh khỏi đọc , khi anh ngồi cô lấy dễ dàng nên anh đứng lên , vì chiều cao có giới hạn nên Temten lấy không được nhưng vẫn cố phóng lên lấy và kết là trượt chân ngã lên người anh . Neji thuận tay bỏ quyển sách và ôm cô nói nhỏ

- Lùn như cậu thì làm sao mà lấy tới , lấy gì thì để tớ lấy cho .

Như thế là phần mà đội 8 thấy . Còn 2 thày trò sau rớm và đội 7 thấy toàn việc động quan .

Mỗi lần Neji nói chuyện với Tenten thì luôn bằng giọng ấm áp , có khi Tenten làm anh giận thì anh quay đi trên mặt có vài vệt hồng như thể giận đến độ đỏ cả mặt , và Tenten luôn quỳ gối cuối đầu xin lỗi anh đến khi anh hết giận . Mà thật sự Neji không bao giờ giận ra mặt cả chỉ có Tenten anh mới vậy thôi .
Có nhiều lúc Neji cõng Temten về ấy chứ , con trai trong làng không ai dám lại gần Tenten không phải vì vẻ tomboy của cô mà là vì anh luôn nhìn kẻ đó bằng ánh mắt vô cùng ( tàn ác ) thân thương .
Nhưng thật sự họ chưa hề nói với đối phương rằng họ đang yêu .

Và hôm nay lúc sáng nhóm gái đã dẫn Tenten đi và nhóm trai thì dẫn Neji ra mơi khác nói chuyện

* nhóm gái *

- Nói đi tenten , cậu và Neji đang rất mờ ám đấy . Ino hùng hổ đầu tiên .

- Tớ và Neji thật sự là bạn mà . Đừng có tra khảo nữa . Tenten ngồi trên ghế rất ngay ngắn , bên phải là Hinata , bên trái là Sakura , ngay giữa là Ino , phía sau là Temari thì cử động làm sao được .

- Chúng tôi đã có bằng chứng cô Tenten đang trong một mối quan hệ với Neji Hyuga . Và đã có bằng chứng . Sakura gằn giọng , tay để những tấm ảnh chụp được của Neji và Tenten những lúc thân mật

Còn bên nam thì anh dễ hơn cô tí

- Gì ?

- Đừng dở cái giọng đó chứ , sao không dùng cái giọng lúc nói chuyện với Tenten ấy . Mà cậu có biết Tenten uống nước mà cậu cũng uống cùng cái ống hút là hôn gián tiếp không ?

- Thì sao ? Không hôn trực tiếp tôi hôn gián tiếp . Tôi biết thôi chứ Tenten không biết . Nói rồi Neji quay đi , bỏ lại mọi người với gương mặt kinh ngạc vô cùng

- Thì ra tên Neji này yêu phải Tenten rồi . Sasuke mặt ngơ không kém tụi bạn lên tiếng .

.

.
Quay lại cảnh đầu nhé , Neji biết là mình đang hôn gián tiếp nhưng vẫn uống , còn Tenten thì đã được đám bạn nói lại thế là ngăn không cho anh uống .

- Sao vậy ? Anh ngừng lại nhìn cô

- Cậu biết mà đúng không ? Tại sao lại uống . Csau hỏi này thật sự cả anh cũng không thể hiểu

-Biết gì ?

- Hôn gián tiếp . Mặt Tenten đỏ lên . Cô nghĩ đến những lần trước đây anh vẫn luôn hôn cô bằng cách gián tiếp này .

- Không cho à ? Anh nhìn cô , mắt nheo lại

- Thì cậu biết đấy mọi người sẽ hiểu lầm là cậu và tớ có gì đó .

- Vậy sao ? Neji thật sự quăn đi ly nước và hôn vào môi Tenten thật mạnh .

- Không cho gián tiếp thì tớ trực tiếp vậy .

- Mặt cô đỏ lên , vành tai như quả gất chính mọng .

_______________~¤♡¤~_____________

[NejiTen] Fic Ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ