Chap 9

1.3K 78 20
                                    


     - Clark vẫn chưa đi làm sao ?

Perry liếc sang bàn làm việc còn ngổn ngang giấy tờ đang viết dở . Tấm đệm trên chiếc ghế bành vẫn phẳng phiu, chứng tỏ chủ nhân nó đã vắng mặt khá lâu rồi

    -  Vâng ... đã 3 ngày rồi thưa sếp ...

Jenny nhẹ nhàng lên tiếng, trả lời hộ cho cô nàng Lois buồn bã ngồi bên cửa sổ. Cô ấy đã ngồi đó và im lặng như thế hơn 2 tiếng đồng hồ  ... Và điều đó thực sự rất khác so với một Lois năng động hoạt bát ngày thường 

    -  Haizzz ... giữa lúc nước sôi lửa bỏng thế này , rốt cuộc tên ngốc Kent đó đang ở đâu cơ chứ ? - ông chủ toàn soạn thở dài sườn sượt - cậu ta còn chưa nộp bài về môn bóng bầu dục cho ta nữa ... Thật là ...

    " Ông có thể giao cho người khác mà ... " Jenny lầm bầm trong miệng, khẽ tặc lưỡi cho qua vì đó chỉ là cái cớ để thể hiện sự quan tâm của ông đến Kent. Tuy Clark là một cậu thanh niên to xác hậu đậu luôn bị ông la lối trách mắng, nhưng đổi lại tính tình hiền lành chất phác của cậu và quan điểm lạc quan khiến mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ hơn và bớt áp lực hơn trong công việc, kể cả Perry. Đó cũng là lí do khiến ông không sa thải Clark mặc dù có khi cậu đã biến mất suốt 1 tuần liền. 

    -  Chậc ... Clark biến mất, Superman cũng bốc hơi ... - Perry thong thả nhấp một ngụm cà phê, xong lại tiếp tục - Cả hai đều biến mất từ ngày Batman chết, không lẽ hai tên này là fan cuồng của Batman sao ? Định tự kỷ ở nhà đến khi thần tượng sống lại à ...?

    -  Clark thì có thể, Superman thì không ... - Jimmy bất ngờ lên tiếng

    -   Về việc tự kỷ sao ? 

    -   Không phải ... Ý tôi là về chuyện fan cuồng ... - cậu nói chậm rãi - Theo tôi thấy, Batman đối với Superman như một người bạn thân, à không, có khi là một người anh em vậy ...Họ đã từng chiến đấu cùng nhau rất nhiều, bất kể ở trận chiến nào, họ thực sự rất ăn ý với nhau.. Vì thế tôi nghĩ rằng việc Batman chết là một chuyện khó có thể chấp nhận đối với Người đàn ông thép...!

     -  Ừm ... dù sao đi chăng nữa, Superman cũng nên quay trở lại công việc của anh ta đi thì hơn ...!

Perry hất hàm về phía màn hình lớn, nơi bản tin nóng đang rầm rộ phát lên cùng với dãy băng rôn đỏ chạy ngang 

" Superman biến mất kể từ cái chết của Batman! Tình hình tội phạm trong cả nước và thế giới tăng đột biến trong 3 ngày ..."

"Mới đây, ái nữ của ngài Thị trưởng thành phố Metropolis đã bị bắt cóc, vào 10h40' hôm nay, tại nhà riêng của Thị trưởng, cơ quan tình báo nhận được cuộc gọi nặc danh của thủ phạm thông báo số tiền chuộc là 20 triệu USD...."

"Tin tức nóng! Tại ngân hàng Metropolis vừa xảy ra một vụ cướp, 13 con tin hiện đang bị bắt giữ ..."

" Tin thế giới ! Lò hạt nhân ở thành phố Fukushima tiếp tục bị rò rỉ và có khả năng phát nổ cao...Thủ tướng Nhật vừa gửi yêu cầu đến Chính phủ Hoa Kì đề nghị sự trợ giúp của Superman cùng Liên minh Công lý ..."

(SuperBat)My heart belong to the darkness Where stories live. Discover now