Phần Không Tên 3

177 0 1
                                    

Có này hai thiên phú đặt nền tảng, Tôn Bình giảng bài trình độ tự nhiên là phi thường cao . Hơn nữa Tôn Bình cũng rõ ràng, dùng này hai thiên phú đi thuyết phục người khác cũng thường thường làm chơi ăn thật.

Ngày hôm sau thần đọc khóa, Vương Hoa chính cùng Trần Dương huy làm thể dục sinh là muốn tham gia thần huấn , chờ bọn hắn huấn luyện hoàn tắm rửa xong tới tham gia thần đọc khóa thời điểm cơ bản đã mau kết thúc. Cho nên thể dục sinh nhóm bình thường đều sẽ lựa chọn ăn xong bữa sáng lại đến, đỡ phải chạy hai chuyến, vì thế Tôn Bình cũng tính toán tìm cơ hội này cùng bọn hắn tán gẫu. Tôn Bình nhìn đến hai hài tử đi tới thời điểm, đưa bọn họ chiêu vào giáo sư phòng nghỉ, sau đó phân phó bọn họ đóng cửa lại.

"Hai ngươi hẳn là biết ta tìm các ngươi là làm gì đi?" Tôn Bình hỏi.

"Chúng ta như thế nào biết?" Vương Hoa chính nhún nhún vai,"Chẳng lẽ tôn lão sư tính toán ném khối xà phòng cho ta lưỡng sao?"

Tôn Bình mặt tối sầm,"Nói bậy bạ gì đó đâu ! ta liền hỏi một chút, hai ngươi đối Lưu Vĩ kia việc sự nhi thấy thế nào? Đừng nói không thèm để ý."

"Còn có thể làm sao được? Không phải là bị các ngươi này quần đại nhân làm đi ra chiêu sinh chính sách cấp khanh ." Vương Hoa chính có chút bất đắc dĩ thở dài nói,"Liên lưu học trưởng như vậy thành tích đều có thể bị danh giáo cự tuyệt, thật đúng là mù cẩu mắt !"

"Đừng nói thô tục !" Tôn Bình đầu tiên là phê bình câu, theo sau nói,"Các ngươi cho rằng đại học chiêu sinh xử lý tại đùa nghịch các ngươi, thế nhưng các ngươi có hay không suy xét quá đại học tồn tại ý nghĩa là cái gì? Đại học dù sao cũng là để người học tập địa phương, mà đại học phụ thuộc các loại thể dục xã đoàn thì chỉ là vì khiến đại gia tại học tập rất nhiều có nghỉ ngơi cùng rèn luyện nơi đi. Đương nhiên, bởi vì này dạng hoặc như vậy hiệu quả và lợi ích tính nguyên nhân, đại học xã đoàn thành tích cũng thành rất nhiều trường học theo đuổi vinh dự chi nhất, vì thế liền có thể dục đặc chiêu vừa nói.

Bất quá đại học thể dục xã đoàn không phải chức nghiệp câu lạc bộ, chức nghiệp câu lạc bộ đương nhiên chỉ nhìn các ngươi vận động năng lực, mà đại học thể dục xã đoàn vẫn là muốn gặp các ngươi thành tích. Giang Nam tỉnh thiếu niên đội không xem như đặc biệt vĩ đại đội bóng rổ, các ngươi tưởng tiến vào danh giáo cơ hội cũng đã nhỏ đi nhiều.

Thế nhưng tương đối với lớp học mặt khác đồng học mà nói, các ngươi ít nhất là nửa thân thể đã bước vào danh giáo. Các ngươi chỉ cần lấy đến phổ thông học sinh một nửa điểm liền có cơ hội tiến vào danh giáo, thậm chí đạt được học bổng, vì cái gì không đi cố gắng nếm thử hạ đâu? Các ngươi thật sự cho rằng các ngươi liên phổ thông học sinh một nửa thành tích đều không đạt được sao? Các ngươi dùng tại học tập thượng thời gian cùng bọn hắn là không sai biệt lắm , liền tính bọn họ có lớp học buổi tối cái gì, kia lại so các ngươi nhiều ra bao nhiêu học tập thời gian đâu? Ta không phải nói nhất định muốn các ngươi đọc sách cái gì, chỉ là ta cảm giác các ngươi rõ ràng có rất hảo cơ hội đặt ở trước mắt, vì cái gì không cố gắng đâu?

Ta thật là ngữ văn lão sưWhere stories live. Discover now