Part 4

151 1 0
                                    

Bởi vì Quách Dịch đi là thiếu nữ họa phong, cho nên Tôn Bình cũng bắt chước thiếu nữ họa phong vẽ địa cầu vị diện tiếng tăm lừng lẫy lap đại thẩm nhóm [ Tokyo Babylon ].[ Tokyo Babylon ] cố sự xem như trung đoản thiên, bởi vì dù sao cũng là [ chiến kí ] tiền truyện, cho nên không có quá nhiều nội dung. Nhưng dù sao cũng là đại thần cấp tác phẩm, hoa lệ họa phong hòa phấn khích phân kính, cùng với khúc chiết cố sự vẫn là khiến Quách Dịch nhất thời mê. Tuy rằng Tôn Bình không có họa hoàn toàn bộ, thế nhưng Quách Dịch đã nhìn ra loại này truyện tranh đặc điểm."Này có điểm điện ảnh hương vị , bất quá là tại yên lặng hình ảnh giảng thuật cố sự. Thế nhưng này đối lời kịch cùng phân cảnh xử lý liền yêu cầu càng nghiêm khắc ." Quách Dịch lời bình nói,"Nếu là như vậy truyện tranh, ta ngược lại là cảm giác có lẽ có thể thay đổi rất nhiều người đọc thói quen."

Tôn Bình không có tiếp Quách Dịch mà nói tra, hắn tựa hồ bắt được điểm cái gì, song này chủng linh cảm đi được thật sự là quá nhanh . Tôn Bình chỉ có thể thở dài trong lòng hạ, sau đó nói:"Ta đi lên tìm hạ trương tươi thắm, ta có điểm sự nhi cùng với nàng nói nói.,"

"Ngươi ngược lại là có trận không đi tìm nàng , ta còn nghĩ đến các ngươi lưỡng quan hệ ra vấn đề đâu." Quách Dịch cười đến có chút quỷ dị,"Ngươi sẽ không chân giúp ta tìm Thiên Hậu tẩu tử trở về đi? Chậc chậc, chúng ta đây gia nhưng liền náo nhiệt ."

"Hảo, nàng cũng là người thường, không các ngươi nghĩ đến như vậy cao cao tại thượng." Tôn Bình vỗ hạ Quách Dịch bả vai,"Ta không thích nàng cái loại này loại hình nữ hài, hơn nữa ta còn không tìm được có thể khiến ta tâm động người đâu."

"Tùy ngươi nói ." Quách Dịch có thể rõ rệt không tin, Tôn Bình cũng không có giải thích cái gì, lập tức ly khai thư phòng.

Tôn Bình phỏng chừng trương tươi thắm là này tiểu khu khách trọ sự nhi hẳn là không bao nhiêu nhân biết, Thiên Hậu ở trong này tị thế sống một mình trong khoảng thời gian này, hoàn toàn liền không phóng viên phát hiện bí mật này căn cứ. Đối với này, Tôn Bình chỉ có thể bội phục trương tươi thắm cùng nàng người đại diện thật là đối thiên tài, có thể man trụ này quần paparazzi như thế trưởng thời gian. Bất quá liên tưởng đến trương tươi thắm tinh lộ phát triển, liền biết nàng cùng của nàng người đại diện đích xác không phải đơn giản nhân.

Trương tươi thắm xem như tuyển tú tiết mục xuất thân, chẳng qua cái kia thời điểm tuyển tú tiết mục gọi ca xướng thi đấu. Năm thứ nhất trương tươi thắm tại tổng trận chung kết tiền tích bại; Đệ nhị năm trương tươi thắm liền tại nàng hiện tại người đại diện nguyễn đình dưới sự trợ giúp lấy xuống tổng quán quân. Theo sau trương tươi thắm liền ký ước bản thổ đĩa nhạc công ty -- đại địa âm nhạc. Tại đại địa âm nhạc sáu năm bên trong, trương tươi thắm từ bừa bãi Vô Danh nhảy trở thành tiểu Thiên Hậu. Nếu không phải trương tươi thắm ân sư mạc tề dân cùng đại địa âm nhạc giải ước, không chuẩn trương tươi thắm còn có thể tiếp tục lưu lại đại địa âm nhạc. Thế nhưng trương tươi thắm tùy mạc tề dân đi ăn máng khác đến quốc tế đĩa nhạc công ty -- tinh hoa đĩa nhạc, cũng lập xuống lúc ấy đệ nhị cao ký ước kim.

Ta thật là ngữ văn lão sưKde žijí příběhy. Začni objevovat