CHAP 1

521 18 2
                                    

"Các con hôm nay sẽ học tại trường Black , ta đã làm xong thủ tục ngay bây giờ các con có thể tới đó".
Một giọng nói uy nghiêm vang lên trên, đó là tiếng nói của Kim Soeo vị vua của vương quốc phép thuật, bên cạnh là hoàng hậu So Chun cũng là hoàng thân của vương quốc thợ săn.

"Vâng ạ, con đi ngay đây,  tạm biệt hai người nhé, Giải nhi à, đi thôi". Nhân Mã hồ hởi kéo Cự Giải đi, khi thấy hai vị công chúa đi rồi, Kim Soeo nhìn theo với ánh mắt lộ lắng, thở dài một tiếng nói:"Ta mong không có chuyện gì xảy ra với chúng nó".

Kim Soeo ánh mắt hơi lay động nhìn vị hoàng hậu xinh đẹp đang mỉm cười nắm lấy tay mình trấn an, nụ cười làm bao nhiêu người tan chảy. Người này, không phải là lớn tuổi rồi còn đi câu dẫn ông đấy chứ...

Nhân Mã đang kéo tay Cự Giải đi với tốc độ rất nhanh, không lâu sau đứng trướt nơi ở của Song ngư, Nhân Mã thẳng chân đá một phát làm mấy tên lính canh giật mình, hồn phách bay tứ tung, vị công chúa này cũng thật sự rất trâu đi.

"Song ngư ơi, ngư ngư à, xuống đây đi..."Nhân Mã không cần mặt mũi la lên.

"Chị à, nhỏ nhỏ thôi"Cự Giải nhăn mặt với Nhân Mã, người này không cần mặt mũi thì cô cũng cần chứ.

Không lâu sau, Song Ngư đi xuống, đằng sau còn có Bảo Bình và Bạch Dương, Bạch Dương vừa ăn kẹo que vừa nói:"Mới sáng mà vị công chúa cao cao tại thượng giá lâm đến nơi này thật là làm cho chúng thần cảm thấy vinh hạnh"

"Đi thôi, đừng nõi nữa"Cự Giải lên tiếng.

"Uk, tụi này đang chờ nè, đồ đã được đem đến rồi, đi gọi vị Xử Nữ lạnh lùng thôi"Bảo Bình có ý tứ nói một câu.

Thế là 5  người rời đi, điểm đến là "nhà" của Xử Nữ.

Bọn họ không lâu sau dừng chân trướt một "ngôi nhà" cổ kính, uy nghi, ở đây 5 người không dám xằng bậy vì ông của Xử Nữ bị bệnh nên cần im lặng, bước vào nhà, cảm gúac lạnh lùng ùa ra, Nhân Mã bỗng cảm thấy  cô rất không thích hợp ở đây, cả năm thấy Xữ Nữ ngồi trên sopha tay cầm một mớ tài liệu xem, dáng vẻ rất quý tộc, năm người kia nheo mắt hết nhìn Xử Nữ rồi nhìn Nhân Mã:"Tớ thấy Nhân Mã không bằg Xử Nữ" Bạch Dương nói mà không kiên dè.

Mọi người khẽ cười, Nhân Mã thì bĩu môi, Xử Nữ đảo mắt qua sau đó cô nhẹ nhàng thư dọn lại.

"Đi thôi"

Năm người tung tăng và một người lạnh lùng đi đến trường, vì Bạch Dương, Nhân Mã và Bảo Bình đòi đi bộ nên họ mới cuốc bộ đi, đi được nữa đoạn đã có người than ngắn thở dài:"Hazz lúc nãy biết tớ sẽ không đi với mấy cậu"Xử nữ nói, giờ cô trông khá hoà thuận, nhưng vẫn còn lạnh lùng như lúc nãy.

Nhân Mã chạy lên trướt xoay mặt lại đi thụt lùi than ngắn thở dài, nói liên tục."Cái đó không thể trách ta được vì đây là ý kiến của Bạch Dương và Bảo Bình và ta cũng rất yêu thương họ nên mới thoả mãn ý kiến của họ nha, đúng không nè. Còn nữa nhá,...."

"Coi chừng"Xử Nữ la lên bước nhanh đến trướt nhưng có vẻ hơi muộn.

-Bốp.... Rầm.... Á

[girl love]Tình yêu 12 cung hoàng đạoWhere stories live. Discover now