Chia ca!

1.8K 101 11
                                    

Chap này có vài cảnh nhạy cảm, gây mất máu hàng loạt nên cân nhắc trước khi coi. À nói luôn Kuroko chap này lòi ra tính hơi M của mình, ai không thích thì bỏ phần sôi thịt này nhé.

.................................

   Thường thường nói đến chia ca thì ta nghĩ đến các ca của 1 công việc, ở đây lại có ý nghĩa là "thần thánh" hơn: "Ca ăn chay và ca ăn thịt". Nghe có vẻ buồn cười nhưng có 2 người ở đây không nghĩ vậy, họ đang rất nghiêm túc bàn luận về việc trọng đại này.

   Có vẻ không khí khá căng thẳng ở đây, 2 người con trai tóc đỏ, 1 đôi mắt màu đỏ cùng 1 đỏ 1 vàng ngồi đối diện, họ nhìn nhau tóe cả lửa.

-"Đừng hòng thay thế tôi, rồi làm này nọ với Tetsuya, tôi không cho phép"Ore tức giận quát.

-"Hừ! Dù sao Tetsuya cũng nói là yêu cả 2 người, cậu hành xử như thể em ấy là của riêng cậu vậy, nên nhớ tôi với cậu là 1 đấy" Boku cười khinh thường, thuyết phục Ore theo cách rất chi logic.

-"......Thôi được, chỉ 1 ngày trong 1 tuần thôi"Ore đắng đo nói.

-"Này sao mà đủ chứ, vậy thì cá cược đi".

-"Cá gì?".

-"Nếu em ấy chịu mặc đồ maid mà không kêu ca gì thì tôi thắng, không thì cậu, ok?".

-"Được" Mắt anh bỗng sáng hoắc, chắc lại tưởng tượng mấy cái perverted rồi đấy.

   Thế là cam kết được kí rồi, người thắng được ra 2,4,6,cn, thua thì 3 ngày còn lại. Mà dù sao cũng là kí ngầm thôi, nếu Kuroko biết mình vừa là phần thưởng của 2 con sói, chắc cậu tức giận lắm đấy....................phải không?

   Tối hôm sau, Akashi đã chuẩn bị sẵn đồ cosplay gồm: tai mèo, vớ bó sát màu đen, chuông cổ màu đen và tất nhiên không thiếu đồ maid rồi. Tội nghiệp con mồi, chắc hôm nay cậu sẽ 1 đêm mệt mỏi lắm đây, mình cũng chỉ có thể chúc Kuroko may mắn thôi.

   Vừa xong việc tại văn phòng của Akashi về, anh lại kéo cậu lên xe hôn thắm thiết, trở cậu đến 1 nhà hàng sang trọng, đôi vợ chồng tay trong tay đi vào, khiến cả đám con gái buồn thúi ruột, khóc như nhà có tang, nằm la liệt trên nền đất của nhà hàng. Mặc bọn họ, cả 2 người lovely-dovey, tình củm trong thế giới của riêng họ. Xong buổi tối sang chảnh, đến cái khúc gay cấn mà Akashi chờ cả ngày.

   Vừa về đến nhà là anh đè cậu ra cắn mút cái lưỡi cậu, cậu không chống cự, để tay anh "vô ý" xoa mông cậu. Kéo cậu vào phòng tắm, anh chà của anh và cậu với nhau, có vẻ anh quyết định sẽ ra trong cậu khi cậu mặc đồ maid.

   Cậu ngục đầu vào hõm cổ anh, mặc anh bế mình kiểu công chúa, cậu đang nghĩ giải lao, đời nào anh chịu làm 1 hiệp duy nhất 1 ngày chứ, đếm sơ sơ cũng 3 lần rồi, 2 lần buổi sáng và mới nãy.

   Anh mang cậu lên phòng của 2 người, nhẹ nhàng đặt cậu lên chiếc giường king size. Khuôn mặt cậu hơi hồng hồng, trên da còn vươn 1 ít mồ hôi do vận động mạnh, mùi thơm ngọt ngào trên làn da trắng, nhiêu đó thôi cũng khiến anh mém mất tự chủ rồi, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, đi vào tủ lấy những gì đã chuẩn bị sẵn.

Tên trộm đáng yêu (Akakuro)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant