Rena Kumichi

1.2K 80 11
                                    

Hôm nay là ngày thứ 2, trong 1 tòa vinh dự khổng lồ của gia tộc Kumichi, trên sân thượng có hồ bơi, có 1 cô gái thân hình siêu hot mặc bikini nằm sấp, khoe từng đường cong mà người đàn ông nào cũng ham muốn. À là Rena Kumichi, hôn thê của boss nhà ta, công nhận cô ta cũng đẹp thật. Làn da trắng, mái tóc dài nâu đỏ, đôi mắt tròn to màu tím,  điện nước đầy đủ mà hơi dư thừa 1 chút, môi đỏ chét, chỉ cần mỉm cười là ngàn tên con trai chịu làm nô lệ cho cô ngay lập tức.

  Cô sẽ rất đẹp rất quyến rũ nếu không có cái tính độc ác kia. Cô ta chẳng khác gì con rắn độc, dùng mọi thủ đoạn để có thứ mình thích, đặc biệt là người con trai tóc đỏ kia và cả gia tài của cậu ta. Có vài tên đàn ông ngu ngốc chui vào cái bẫy ngọt ngào mà Rena giăng sẵn, họ đều có kết cục cực kì thảm, người thì tán gia bại sản, người thì mất gia đình, trở thành kẻ nghèo hèn chỉ trong 1 tháng quen cô ta. Cô ta lợi dụng người khác rồi vứt bỏ, coi con người tệ hơn nô lệ nữa.

  Ai nói cô ta không biết kiếm tiền chứ, rất biết là đằng khác, chứng minh là ngày ngày trong tài khoản cô có hơn 30 tỷ, cô chỉ cần nằm ở nhà và hưởng thôi, có bọn đàn ông nuôi cô, có người cha cho cô 3 tỷ tiền tiêu vặt hàng ngày. Mà cha cô lại cực kì cưng chiều con gái ông ta, cô cần gì ông cũng mua, kể cả mấy thứ bất hợp pháp. Ví dụ như thuốc phiện, súng ống, có lần cô bắn lên tên hầu làm ướt cái váy mới mua của cô, cô ta chửi rủa, đạp đầu tên hầu, bắn thêm vài phát, rồi lạnh lùng kêu người thủ tiêu. Ngày hôm sau, cô vẫn đi mua sắm như chẳng có chuyện gì xảy ra.

  Cô ta có 1 thú vui là sưu tầm đá quý, không phải là đam mê, cô ta chỉ muốn khoe mẽ lấy tiếng với bọn nhà giàu khác. Cô thích cái cách bọn họ nhìn cô đầy súng bái, ngưỡng mộ, ghen ghét. Đôi khi làm vài phi vụ ở chợ đen để mua vài cân đá quý, cô cũng khá nổi tiếng với cái hảo danh "Qúy bà đá quý". Bọn bợm trộm chợ đen khen cô nứt mũi, nào là cô xinh đẹp, cô trân quý như viên đá quý, cái tên đó cực kì hợp với con người danh giá như cô.

  Và dĩ nhiên, cô cũng làm vài phi vụ bán đá quý của"Shadow", Kuroko cũng gặp qua Rena, họ chỉ là không biết mặt nhau, vì khi bán đá quý họ đều phải đeo mặt nạ theo quy định chợ đen. Rena tò mò về cậu, cô có hỏi 1 chút thông tin của cậu, biết cậu đang bị săn đuổi và chỉ vậy thôi, không có thông tin khác, cậu đúng là người bí ẩn, thoắt ẩn, thoắt hiện như ma ấy.

  Mà hình như cô ta đang cười hay sao ấy? 1 nụ cười làm người khác sợ hãi, chắc lại có thú vui gì mới đây. Cô ta đang cầm 1 đống giấy tờ, hình như là thông tin của Akashi thì phải? cũng phải thôi con mồi hiện tại của cô ta bây giờ là anh mà. Cô ta phải hiểu rõ con mồi mới dễ săn chứ! Rena cực kì thích con người anh, lạnh lùng, đẹp trai, phong độ, lắm tiền, thông minh, lắm tiền(mình không hề viết trùng đâu nhá), chuẩn soái ca trong truyền thuyết. Anh càng lạnh lùng với cô thì cô phấn khích, con mồi dễ săn quá thì chán lắm. Chắc hiện tại cô đã có đầy đủ thông tin của Akashi rồi, từ việc anh thích ăn gì, ghét gì, môn thể thao ưa thích, các kĩ năng của anh, bạn bè, lịch làm việc, thư giãn và dĩ nhiên cả người yêu.

  Cô ta hừ lạnh lùng, đôi mắt nhìn hình cậu như muốn nuốt luôn tấm hình

<Dám quyến rũ Sei-kun của ta, đồ đàn bà>

  Cô móc điện thoại có đính vài hột kim cương to đùng, gọi vào 1 số nào đó trên danh bạ của cô

-"Mau bắt Kuroko Tetsuya về đây cho ta, nếu làm không xong thì ta thiến ngươi đấy"

  Bên đầu dây bên kia chưa kịp trả lời cô đã cúp máy, nhưng mình chắc hắn ta đang run cằm cặp, mặt xanh hơn tào lá chuối, cố gắng che đi cái phần quý giá ở đũng quần.

  Rena cười lớn, mọi thứ cô muốn phải thuộc về tay cô, trước đây như thế nào thì sau này cũng vậy. Cô ta nhìn về xa xăm, liếm môi dưới, cô đang suy nghĩ cách nào để hành hạ cậu, khiến cậu quỳ lạy dưới chân cô, nói Rena là rắn thật sự là quá nhân đạo rồi đấy.



P/S: sr mina-san nhá, chap này hơi chán vì mình chỉ tập trung tả Rena thôi, có gì bất mãn thì cứ cm mình nha, hẹn ngày tái ngộ mina-san, oyasuminasai. (╭ ̄3 ̄)╭♡



Tên trộm đáng yêu (Akakuro)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ