Chap 5

744 52 76
                                    

* ta xin lỗi vì ngâm giấm lâu quá, nhưng các nàng chịu khó, ta làm full bộ định mệnh rồi sẽ tới bộ này. *

* tặng cho Fuyuyukiko12 nàng là fan Mã Kết, 💖 *

          Nhân Mã ngồi trong xe, ánh mắt vô hồn nhìn vào khoảng không vô định bên ngoài cửa sổ. Hôm nay là ngày nhập học của cô tại học viện Horo. Cô muốn tránh xa những người khác nên đã chọn bán trú tại ký túc xá của trường. Không phải cô ghét bỏ những người xung quanh mà là bọn họ ghét bỏ cô. Họ kỳ thị cô vì cô không giống người bình thường, mang một mái tóc bạch kim dài quá gối, đôi mắt tím lạnh lẽo vô cảm, một thân hình tuyệt vời khi còn học cấp hai. Và đặc biệt là trí thông minh vượt xa thiên tài của cô. 

-" Tiểu thư! Mời cô! "-Lão Kim mở cửa xe, kính cẩn cúi chào cô. Trước mặt cô là cánh cổng lớn của ngôi trường Horo, cao khoảng năm mét được mạ vàng bên ngoài, hai bên trồng hai cây hoa anh đào lớn. 

-" Cám ơn ông Kim! "-Nhân Mã mỉm cười dịu dàng. 

-" Tiểu thư, đồ của cô sẽ được chuyển tới ký túc xá sau 10 phút nữa. Cô không cần lo. "-Lão Kim đợi cô xuống xe rồi đóng cửa. 

-" Được rồi! Vậy tôi đi trước! "-Bóng dáng Nhân Mã khuất sau cánh cổng lớn lão Kim mới khởi động xe rời khỏi. 

          Học viện rất rộng, cây cối chủ yếu là hoa anh đào, hương thơm thoang thoảng lan tỏa khắp nơi tạo cảm giác thoải mái. Nhân Mã tới phòng hiệu trưởng, theo bản đồ thì phòng hiệu trưởng nằm ở dãy nhà phía tây. Nhân Mã tìm dãy nhà theo chỉ dẫn, nhưng với một người mù phương hướng như cô thì dù có bản đồ cô cũng không tìm ra. Nhân Mã lang thang quanh học viện 30 phút mới phát hiện ra mình bị lạc. Cô không tới được phòng hiệu trưởng mà lại lạc đến khu gì vắng ngắt không một bóng người. Xung quanh là những bức tường cao lớn cũ kỹ, trên đó là những dây leo thi nhau uốn lượn, những tia nắng tinh nghịch nhảy nhót trên những bông hoa lốm đốm nhỏ li ti trên những dây leo. Nơi đây giống như một khu vườn bị quên lãng vậy, không người chăm sóc, cô có thể thấy rõ điều đó vì đám cỏ dại ở đây mọc rất cao, nhưng xen giữa chúng lại là những bông hoa thủy tiên vô cùng đẹp khiến cho nơi đây trở lên tuyệt mỹ, như một bức tranh thủy mặc hoàn hảo. Hít một hơi thật sâu, cảm nhận mùi hoa cỏ mát lành Nhân Mã ngồi nhẹ xuống nền cỏ.

-" Cô là ai? "-Phía sau Nhân Mã phát ra tiếng nói. 

-" Tôi... "-Nhân Mã giật mình quay đầu lại nhất thời trở lên lắp bắp. 

-" Nói đi! "-Nam nhân trước mặt cô mặt không có một tia cảm xúc, giọng nói trầm ấm. Nhưng cô phải công nhận người này rất đẹp, đẹp vô cùng. Kết hợp với bức tranh thủy mặc này chắc chắn là một kiệt tác. 

-" Tôi là Sag! "-Nhân Mã lấy lại tinh thần, khẽ nghiêng đầu mỉm cười xinh đẹp.

-" Cô làm gì ở đây? "-Thanh âm kia không chút thay đổi hỏi cô. 

-" Tôi... bị lạc! "-Nhân Mã cúi đầu hai tay vân vê vạt áo.

-" Cô là học viên mới? "-Giống, rất giống. 

-" Phải! Tôi muốn tới phòng hiệu trưởng, anh có thể chỉ đường giúp tôi không? "-Đồng tử tím trong veo nhìn anh. 

-" Ra khỏi khu vườn này, rẽ trái thêm hai mươi mét sẽ tới! "

-" Cám ơn anh! Anh tên gì? "

-" Ma Kết! "

-" Tôi đi trước! "-Nhân Mã vội xoay người rời đi.

-" Hắc Tử công chúa? "-Ma Kết nhìn theo bóng lưng cô rời đi vô thức nói nhỏ. Thực sự rất giống, từ ngoại hình tới đôi mắt và đặc biệt là mái tóc. Chỉ có điều đồng tử tím kia không vô hồn mà rất tinh nghịch, trong veo như làn nước mùa thu, không một chút bụi trần. Có lẽ nào là vẻ ngoài cùng một người nhưng không phải? Ma Kết lắc đầu rồi khỏi khu vườn.

 ***

          Địa Giới. 

-" Diêm Đế triệu tập tứ vị điện chủ tới Diêm La Điện! "-Tên Dạ Quỷ cung kính cúi chào Bảo Bình, Song Tử, Cự Giải, Bạch Dương rồi biến mất. 

-" Có chuyện gì vậy nhỉ? "-Song Tử nhăn mũi một cái. 

-" Hỏi thừa, đương nhiên là phải quan trọng mới gọi chúng ta. Song Tử cậu có thể suy nghĩ chút trước khi nói không? "-Sư Tử cốc đầu Song Tử một cái. 

-" Bớt lời, mau đi thôi! "-Cự Giải đứng dậy nhanh chóng đi trước. Ba người kia thấy Cự Giải rời đi vội chạy theo. 

          Diêm La Điện. 

-" Ngài gọi chúng tôi? "-Bảo Bình nhìn lên bậc cao trong bóng tối. 

-" Đã được 17 năm rồi, các ngươi cũng mau chóng đi đón công chúa về! "-Thiên Yết lạnh lẽo cất giọng. 

-" Chúng tôi đã rõ! "-Nói rồi bốn người cùng biến mất. 

* end *


Dostali jste se na konec publikovaných kapitol.

⏰ Poslední aktualizace: Oct 18, 2016 ⏰

Přidej si tento příběh do své knihovny, abys byl/a informován/a o nových kapitolách!

[12 chòm sao]- Sao Địa GiớiKde žijí příběhy. Začni objevovat