Chap 1-Mâu thuẫn

1K 55 16
                                    

          Điện Hắc Tử

-" Thưa chủ nhân! Đã tìm thấy linh hồn mà người yêu cầu! "-Cô gái mặc đồ đen bước vào căn phòng tối.

-" Ở đâu? "-Giọng nói lạnh lùng vang lên.

-" Dạ! Là ở thành phố Phúc Bạch! "-Cô gái cúi đầu lễ phép.

-" Tốt! "-Từ sâu trong bóng tối một thân ảnh xuất hiện. Trên bàn tay thon dài là lưỡi hái của Tử Thần. Trên người vận y phục đen ôm sát cơ thể tôn lên từng đường cong quyến rũ. Thân hình chuẩn tới từng milimet. Khuôn mặt xinh đẹp như được gọt giũa tinh xảo tới từng chi tiết. Một vẻ đẹp sắc sảo hiếm có nhưng không kém phần lạnh lùng. Đồng tử tím ánh lên cái nhìn lạnh lẽo, sống mũi thon dài, bờ môi đỏ căng mọng cuốn hút. Làn da trắng nõn không tỳ vết. Mái tóc bạch kim dài tới gối thả tự do. Chỉ tiếc cô lại quá mức lạnh lùng, xinh đẹp nhưng không mang theo cảm xúc.

          Cô cầm lưỡi hái ra khỏi điện. Theo lời Tiểu Ngọc cô lên Nhân Giới lấy linh hồn. Đến thành phố Phúc Bạch cô không thấy chút nguyên khí nào cả mà chỉ thấy một mùi hương rất đáng ghét làm cô thấy khó chịu. Là Thiên nữ, cái đám người luôn khinh miệt Địa Giới. Theo mùi hương cô lên Thiên Giới, gần tới cổng Thiên Giới cô đã cảm nhận được nguyên khí cách không xa. Linh hồn đang theo sau một Thiên nữ. Cô lao nhanh về phía Thiên nữ cất giọng lạnh lẽo:

-" Đứng lại! "

          Theo tiếng gọi Thiên nữ quay lại. Khác hẳn với cô Thiên nữ mang trên mình một bộ váy trắng thuần khiết. Vẻ đẹp thánh thiện, ôn nhu đầy dịu dàng. Đồng tử xanh thiên thanh dịu dàng như mây trời, đầy sức sống. Mũi cao thanh tú, đôi môi anh đào quyến rũ. Làn da trắng nõn nà mịn màng. Mái tóc vàng nắng được tết tinh tế sang một bên. 

-" Trả linh hồn về cho Địa Giới! "-Cô lạnh nhạt cất giọng hướng lưỡi hái về phía Thiên Thần.

                                   --------------------------------

          Thiên Giới

          Chốn bồng lai tiên cảnh, là cuộc sống mà bao người khao khát nhưng không thể đạt được. Cung Lãnh Quân, trên những đám sương mờ khói mịt, Thiên cảnh nửa thực nửa mơ hiện  với núi non, sông nước,...mọi thứ đều rất tươi đẹp. Dưới mái đình nhỏ giữa chốn bồng lai tiên cảnh mênh mông là một nam nhân đang chơi đàn. Tiếng đàn réo rắt vang lên khắp Thiên Giới. Trên người anh hội tụ mọi linh khí của đất trời. Khuôn mặt như ngọc không chút tì vết. Đồng tử đen láy sáng như sao. Bạc môi quyến rũ mê người. Trên người vận y phục xanh lam tinh xảo.

-" Ma Kết! Ma Kết! Có chuyện lớn rồi!..."-Giọng nói vang lên phá tan không gian huyền ảo. Một Thiên nữ xinh đẹp bước nhẹ trên nhưng đám mây, mỗi bước chân đều rất vội vã. Nữ nhân này là Xử Nữ cung Thuần Sắc. Mái tóc màu chàm tung bay, đồng tử cùng màu xinh đẹp chứa nét hoang mang. Lông mày thanh tú khẽ nhíu lại, môi mọng mấp máy. Ma Kết ngừng đàn, phẩy tay làm cây đàn biến mất. Sắc mặt từ trầm tư trở nên lạnh lùng vô cảm. Tuy là một người trong Thiên Giới nhưng Ma Kết lại luôn toát ra vẻ lạnh nhạt, bí ẩn và tàn nhẫn. Không khác gì Diêm Đế. Ma Kết là vị thần được kính nể nhất Thiên Giới, Thiên Đế và Vương Mẫu thì không nói, nhưng chư tiên và tinh quân đều không dám làm kinh động đến anh. Điều này chỉ có Thiên Đế và Vương Mẫu biết. Khi được núi tuyết thai nghén Ma Kết là miếng ngọc bội rất tinh khiết nhưng lại bị nhiễm sát khí của Địa Giới, mọi người đều nghĩ Ma Kết sẽ trở thành Diêm Đế nhưng không hiểu sao lại trở thành vị thần quyền năng nhất trong Thiên Giới. Số phận của Ma Kết không ai có thể thấy được. 

-" Chuyện gì? "-Ma Kết đứng lên hỏi Xử Nữ. 

-" Hắc Tử công chúa lên làm loạn ở cổng Thiên Giới! "-Xử Nữ gấp gáp nói, tay thon gạt đi mồ hôi.

-" Ta đi trước! Cô gọi Kim Ngưu, Sư Tử, Song Ngư đến đó! "-Ma Kết nhanh bước đi còn Xử Nữ đi tìm ba người kia. 

[12 chòm sao]- Sao Địa GiớiWhere stories live. Discover now