019

32 2 0
                                    


Chương 509: Thu hồn đêm

Nửa đêm không đề phòng vừa biểu thị đối với Tiêu Vân hoan nghênh, lập tức, bên trong thì có thật nhiều võng hữu đưa ra hoa tươi, cũng có nữ võng hữu dâng ra hôn gió.

"Cảm tạ các vị nhiệt tình võng hữu, túy mắt thấy đệ nhất thiên hạ thứ tới nơi này, còn hi vọng được đại gia ủng hộ nhiều hơn!"

"Không cần khách khí , túy dạ nhìn bầu trời dưới, ngươi có thể cho đại gia làm cái tự giới thiệu mình sao?" Thứ đáng xem như nửa đêm không thiết phảng là cái nữ, đánh chữ tốc độ cực nhanh.

Tiêu Vân trả lời: "Ha ha, ta chỉ là trong một phòng làm việc viên chức nhỏ, sống đến mức không trên không dưới, cũng không có cái gì tốt giới thiệu."

Lúc này hắn tiện tay đánh tới đi, liền chính hắn cũng không biết làm sao giới thiệu mình mới tốt.

Cũng còn tốt, những kia võng hữu đối với hắn hồi phục tuy rằng biểu thị không hài lòng, cũng không có quá mức truy cứu.

Những người kia rất mau đem Tiêu Vân cho lơ là , bắt đầu đàm luận lên ngọ Dạ Nữ thần sự tình đến rồi.

Ngọ Dạ Nữ thần là tiểu Hayakawa tình võng tên.

"Sáng sớm hôm nay, ngọ Dạ Nữ thần biểu hiện quá không hợp cách , đại gia nói một chút, tối nay chúng ta hẳn là thế nào đến trừng phạt ngọ Dạ Nữ thần a?" Một cái võng hữu ở bên trong đánh một hàng chữ đến.

"Làm cho nàng toàn thoát!"

"Theo ta thấy, làm cái buộc chặt thức tối hăng hái rồi!"

"Không, đến nay chúng ta ở trong video còn chưa từng nhìn thấy ngọ Dạ Nữ thần diện mạo thật, liền dứt khoát làm cho nàng cho đại gia lộ cái mặt!"

"Hừm, cái kia đại gia suy nghĩ thêm còn có cái gì chương mới tiên biện pháp, ngược lại tối nay nhất định phải gây ra một ít phi thường tân trò gian, để chào mọi người nhìn một lần cho thỏa!"

"Tốt, ta chính chờ nữ thần xuất hiện mở tuốt đây!"

Trong lúc nhất thời, trong đám những kia điếu tia môn đưa ra các loại ngược, cái gì chơi phun ra nuốt vào thuật, hoa thức vươn mình chờ chút, nê mã, những người này vẫn đúng là đủ nhàn đến đau "bi", cái gì ý đồ xấu đều có thể nghĩ ra được.

Tiêu Vân phát hiện tiểu Hayakawa tình ảnh chân dung vẫn là hắc, hay là nàng đến trong phòng làm việc chính đang làm chuẩn bị, hoặc là nàng từ lâu lên tuyến, chỉ có điều là ẩn thân, đang xem đại gia đàm luận.

Cũng không biết tiểu Hayakawa tình nhìn những người này kiến nghị, nàng sẽ lấy một loại phương pháp nào đến thỏa mãn những kia võng hữu. Tiêu Vân không cách nào tưởng tượng, tiểu Hayakawa tình nhìn thấy những này, nàng sẽ là như thế nào một phó biểu tình.

Từ nơi này diện cũng có thể có thể thấy, tiểu Hayakawa tình ở cái này tán gẫu trong phòng độ hot rất vượng.

Trong đầu bốc lên các loại suy đoán, Tiêu Vân trái tim nhỏ cũng theo kích động nhảy lên , không thể chờ đợi được nữa chờ tiểu Hayakawa tình lóe sáng lên sàn...

[Đô Thị] Cực Phẩm Họa Cốt Sư ( Full )Where stories live. Discover now