018

39 4 0
                                    


Chương 476: Ta đều y ngươi được rồi

Này ba Tiên điện luyện quân lô, nguyên danh gọi luyện kỹ lô, là đảo quốc rất sớm trước một nhánh cực kỳ tà ác môn phái truyền xuống bảo vật, truyền thuyết, lô thân càng là dùng vạn năm Huyền Băng sắt chế tạo đi ra.

Tục truyền, này chi tà ác môn phái thủ lĩnh vì công phu của chính mình có thể không ngừng lên cấp, chuyên môn ở dân gian chọn một cái tướng mạo đẹp đẽ mười một, hai tuổi bé gái, huấn luyện sồ kỹ, sau đó phái các nàng chuyên môn câu dẫn những kia cổ vũ cao thủ lên giường, hấp thu bọn họ nguyên linh. Sau đó, những này sồ kỹ tất cả đều bị xử tử, phóng tới này luyện kỹ lô bên trong đề luyện ra nguyên linh chi châu, cung chính mình dùng, nhờ vào đó đến đề cao mình võ công cấp bậc.

Sau đó, này luyện kỹ lô rơi xuống Tam Tiên môn trong tay, bọn họ cho rằng này lô tên bất nhã, liền thuận miệng cải danh gọi luyện quân lô.

Cho tới luyện lô là có ý gì, phỏng chừng liền chính bọn hắn cũng chưa chắc rõ ràng . Ngược lại niệm lên êm tai là được , dù sao cũng hơn luyện kỹ lô cường hơn nhiều, bằng không, làm cho bọn họ như mở cái gì kê viện tự.

Quy điền một lang đang nghe đại tiên sau, tâm lĩnh thần hội, lúc này dẫn theo hai người, đến sau điện mang ra một con khổng lồ màu sắc biến thành màu đen lò lửa đi ra .

Cái kia lò lửa như một con ngã : cũng chụp hồ lô, mặt trên có nắp, phía dưới một cái cửa động, chuyên cung châm lửa dùng.

Quy điền một lang lớn tiếng ra lệnh: "Châm lửa!"

Lúc này có người tiến lên, hoa một cái diêm, ném vào lò lửa cửa động.

Ầm!

Nhất thời, ở lò lửa phía dưới bốn phía, dấy lên một mảnh hừng hực đại hỏa.

Một khắc đó, toàn bộ trong đại điện, nhiệt độ lập tức thật giống theo tiêu cao, nguyên bản tương đối mùa đông giá rét, có thật nhiều người trên trán bắt đầu chảy xuống mồ hôi...

...

Hokkaido là đảo quốc 47 cái đều nói phủ huyền bên trong duy nhất nói, cũng là tối bắc cấp một khu hành chính, vì là đảo quốc ngoại trừ Honshū bên ngoài to lớn nhất đảo. Sapporo là Hokkaido trung tâm hành chính cùng với tối thành phố lớn.

Quay chung quanh Hokkaido lại có hay không mấy tiểu đảo, ba Tiên điện liền đặt ở một cái trong đó tiểu đảo một trong.

Hòn đảo nhỏ kia cũng nhân ba Tiên điện mà được gọi tên, bởi vậy, có người đem cái kia hòn đảo gọi ba Tiên đảo.

Đối với ba Tiên điện, Hokkaido dân gian bách tính hầu như không ai không biết, bởi vậy, khi (làm) Tiêu Vân cùng Long Diễm chạy tới nơi này thì, không phí cái gì môi lưỡi, liền đem ba Tiên điện vị trí liền nghe được rõ rõ ràng ràng .

Đảo quốc dân chúng vẫn là hết sức thiện lương cùng nhiệt tình, khi bọn họ nghe nói trước mắt một đôi nam nữ trẻ tuổi muốn chạy tới ba Tiên điện đi, ngoại trừ đối với bọn họ hiếu kỳ bên ngoài, cũng đối với bọn họ rất lo lắng.

[Đô Thị] Cực Phẩm Họa Cốt Sư ( Full )Where stories live. Discover now