Chap 10: Chuyển lớp? Muốn mà được à!?

384 34 4
                                    


"Hmmmmmmmmmm" - D.O


"Rốt cuộc cái chuyện quỷ gì đang xảy ra vậy chứ?" - Kris phẫn nộ đứng phắt dậy, thuận tay cầm lấy cái ghế của mình lên rồi đáp mạnh xuống nền.


"Hyung à~ bình tĩnh đi!" - Lay


"Chuyện đâu còn có đó, cậu ngồi xuống đi Kris!" - XiuMin vỗ vai Kris, dựng cái ghế đang nằm dưới đất lên rồi nắm lấy 2 vai Kris, đặt anh ngồi xuống ghế.


"Aisssss! Từ ngày cái cô Park Min đó đến, toàn những chuyện đau đầu ập tới là sao chứ?!? Aiguuuuu~" - BaekHyun thở dài nhăn mặt tức giận than thở.


"Hyung, em không nghĩ vậy!" - Kì Lâm đột nhiên phản bác ý kiến của BaekHyun khiến mọi người rất ngạc nhiên, ánh mắt dồn hết về phía cậu bé.


"Hửm!? Hoàng Kì Lâm, hôm nay em ăn nhầm gì hay sao mà lại bênh cô ta vậy?" - BaekHyun tròn mắt nhìn Kì lâm.


"À.... không... chỉ là em nghĩ như vậy!" - Kì Lâm lúng túng, cậu tránh ánh mắt dò hỏi của các hyung, quay sang chỗ khác trả lời.


"Aissss cái thằng này lạ thật!" - BaekHyun


"Thôi được rồi! Tập trung chuyên môn đi." - LuHan


18 vị mỹ nam đắm chìm vào những dòng suy nghĩ. Đã qua một tiết học, bây giờ đã là giờ ra chơi nhưng dường như chẳng ai bận tâm đến, coi bộ bọn họ rất tập trung.


[Reng... reng...]


Tiếng chuông vào lớp reo lên làm cắt ngang những dòng suy nghĩ. Bọn họ lại bắt đầu vào tiết học nhưng tâm trí không thể nào tập trung nổi.

.

.

.

KTX Angel


Cả đám 18 người tập trung tại phòng khách rộng lớn. Bọn họ vẫn chưa tìm ra cách nào để không phải chuyển lớp.


[Kétttttttttttttt...]


Cánh cửa chính bỗng mở ra, là Park Min. Cô vừa bước vào nhà đã cảm nhận được sự u ám đến đáng sợ. Park Min bất giác quay sang nhìn 18 vị mỹ nam. Đập vào mắt cô đầu tiên là ánh nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống con nhà người ta của Byun BaekHyun, tiếp theo đó là những ánh nhìn nghi hoặc, khinh bỉ. Chỉ có Tiểu Kì là nhìn cô bằng ánh mắt bình thường.


Park Min nặn ra một nụ cười rồi đi vội đến thang máy, đứng đây một hồi cô chắc cô không nhìn thấy ngày mai nữa quá.

[Fanfic][EXO][TFBOYS] Học Viện Nam ThầnWhere stories live. Discover now