Chap 3: Bắt đầu kế hoạch ( H )

32 4 0
                                    

- Sao giờ này anh mới về?

Nghe thấy giọng nói mà mình thập phần ghét bỏ, Phác Xán Liệt khẽ nhếch môi, quay người đi lên phòng, lướt qua người Diệp Tiểu Âu một cách nhẹ nhàng, coi như cô ta không tồn tại. Diệp Tiểu Âu tức giận bắt lấy cổ tay Phác Xán Liệt lôi lại:

- Anh đứng lại cho tôi.

Phác Xán Liệt giằng tay ra, quay lại ném cho cô ta một cái nhìn sắc lạnh:

- Đừng có quản tôi. Đừng để tôi phải tống mẹ con cô ra khỏi cái nhà này.

Diệp Tiểu Âu sững người nhìn theo bóng Phác Xán Liệt đi lên phòng, trong ánh mắt khẽ thoáng lên một tia căm phẫn " Phác Xán Liệt, anh nghĩ mình có thể dễ dàng bỏ mặc tôi thế sao? Anh đừng có mơ "

***

Từ sau hôm gặp mặt Biện Bạch Hiền ở công ty, ngày nào Phác Xán Liệt cũng nghĩ đến cậu. Hôm nay hắn thực sự rất vui vẻ, đứng trước gương sửa soạn một hồi mới chịu ra khỏi nhà. Đơn giản thôi, hôm nay tập đoàn hắn có tổ chức một buổi tiệc chiêu đãi các đối tác tất nhiên không thể thiếu tập đoàn của Biện Bạch Hiền. Nghĩ đến đây, trong lòng hắn không khỏi dâng lên một cỗ hạnh phúc.

Khách sạn Seoul sảnh lớn

Khách khứa đến rất đông, đây là buổi tiệc thường niên của tập đoàn Phác Thị, những gương mặt được mời ở trong bữa tiệc này là những người có máu mặt trong giới chính trị, chủ tịch của các tập đoàn lớn và các ngôi sao hạng A nổi tiếng.

Biện Bạch Hiền tự tin sải bước, mang theo khí chất cao ngạo. Tập đoàn của cậu hiện đang là tâm điểm của giới kinh doanh hầu như ai cũng phải kính nể, cậu đã không còn là Biện Bạch Hiền của ngày xưa nữa, không còn là một thằng nhóc đi đến đâu cũng bị xua đuổi nữa.

Sau khi chào hỏi mọi người xong, Biện Bạch Hiền đưa mắt tìm kiếm Phác Xán Liệt, cậu cần phải tìm hắn để thực hiện kế hoạch của mình. Sau một hồi đưa mắt tìm kiếm, cậu đã nhìn thấy Phác Xán Liệt đang chuẩn bị được nhân viên đưa lên phòng khách sạn, có vẻ hắn đã say mèm sau hơn 2 tiếng bị chuốc rượu. Cậu buông ly rượu xuống, nhẹ nhàng tiến đến gần hắn.

- Để tôi đưa anh ấy lên phòng cho.

Cậu nhếch mép tạo thành một nụ cười hoàn hảo, khẽ đưa ra lời đề nghị với nhân viên phục vụ.

- Tôi không dám phiền đến Biện chủ tịch ạ, cứ để tôi đưa chủ tịch Phác lên phòng là được rồi ạ.

- Không sao, tôi và anh ấy là bạn, có gì mà phiền chứ. Cứ để tôi.

Dứt lời, cậu đưa tay dìu Phác Xán Liệt, nhân viên thấy thế cũng không từ chối nữa, cúi đầu chào cậu lễ phép rồi quay đi làm việc.

***

Đặt Phác Xán Liệt nằm trên giường, Bạch Hiền nhìn xung quanh căn phòng một lượt. Nở 1 nụ cười tỏ ý hài lòng, cậu thuần thục đưa tay thoát đi từng y phục trên cơ thể. Thoáng chốc trên người cậu đã không còn một mảnh vải, trần trụi và hoàn mĩ. Cậu bước chân nhẹ nhàng đến bên Phác Xán Liệt, đè lên người hắn, đưa tay vẽ vòng tròn lên khuôn ngực săn chắc, miệng khẽ thì thầm:

[Longfic] [H] [ChanBaek] Em là gì trong cuộc sống của anh?Where stories live. Discover now