Chap 2: Giáp mặt

51 6 7
                                    

* NOTE: Từ giờ trở đi, những chỗ in nghiêng trong chap chúng ta có thể hiểu là chuyện ở trong quá khứ, suy nghĩ của Biện Bạch Hiền hoặc ác mộng của Biện Bạch Hiền nhé :)))

***

Phác Xán Liệt ngây người nhìn Biện Bạch Hiền, trong đầu đấu tranh dữ dội. Hắn đã cho người đi tìm rất nhiều lần nhưng đều không tìm được cậu vậy mà giờ đây, cậu đang ở trước mặt hắn, nở 1 nụ cười tự tin xen chút ngạo nghễ. Trong lòng hắn đang cực kỳ khó chịu, thật sự thì hắn rất muốn ôm cậu vào lòng, tận hưởng mùi hương trên cơ thể cậu vậy mà không hiểu tại sao, hắn không tài nào nhúc nhích nổi, chỉ biết đứng như trời trồng, hướng mắt về phía cậu. Cho đến khi, chính Bạch Hiền là phá vỡ sự yên lặng đến đáng sợ ấy thì hắn mới giật mình thoát ra khỏi cái suy nghĩ của bản thân chạy đến ôm chầm lấy cậu vào lòng, tham lam hít vào mùi hương quyến rũ trên cơ thể cậu, thực sự hắn rất nhớ, rất nhớ mùi hương này.

Bạch Hiền khẽ nhếch môi tỏ vẻ đắc ý nhưng nhanh chóng điều chỉnh lại sắc mặt, đưa hai tay lên đẩy hắn ra.

- Chủ tịch Phác, xin anh hãy giữ khoảng cách, anh đã có vợ rồi nên xin anh đừng hành động theo cảm tính như vậy nữa.

Phác Xán Liệt ngỡ ngàng nhìn Biện Bạch Hiền. Cậu đã thay đổi quá nhiều so với trước đây, mạnh mẽ hơn, cứng rắn hơn và đặc biệt dường như cảm xúc cậu dành cho anh cũng phai tàn. Phác Xán Liệt khẽ mấp máy môi:

- Bạch Hiền à..............

- Chủ tịch Phác, chúng ta có thể bàn công việc được chưa? Hôm nay tôi có rất nhiều việc phải làm nên thực sự là không có nhiều thời gian. Nếu anh cảm thấy không khỏe chúng ta có thể hẹn vào hôm khác cũng được.

Thấy cậu chuẩn bị rời đi, Phác Xán Liệt vội vàng đưa tay kéo tay cậu lại:

- Không sao, anh không sao. Chúng ta có thể bàn công việc được rồi.

***

- Xán Liệt à, xin anh đừng bỏ rơi em, em thực sự rất yêu anh.

- Tôi chơi cậu chán rồi, cậu cũng đã hết giá trị lợi dụng, Phác Xán Liệt tôi chẳng còn lý do gì để giữ một kẻ bất tài như cậu ở bên mình cả. Cút đi.

Đêm đông buốt giá, từng hạt mưa xối xả rơi xuống, thấm đậm vào da thịt. Biện Bạch Hiền ngồi lặng thinh dưới đất, không một chút động tĩnh. Sắc mặt cậu nhợt nhạt đến đáng sợ, môi không còn một chút huyết sắc, cơ thể nhỏ bé không ngừng run lên vì lạnh. Sau khi đã chấn an được bản thân, dứt ra được khỏi sự thê lương, bàn tay nhỏ bé của cậu khẽ lần vào trong túi áo, rút điện thoại gọi cho Lộc Hàm:

- Lộc Hàm......... Cứu tớ, xin cậu đến cứu tớ, lạnh quá............ Cứu tớ thoát khỏi Phác Xán liệt, xin cậu.......

Cậu chưa nói hết câu thì đã ngất xỉu, Thân người nhỏ bé một mình đơn đọc giữa đêm khuya.

- Bạch Hiền...... Bạch Hiền. Cậu sao vậy? Trả lời tớ, Bạch Hiền. Đợi tớ, cậu nhất định phải đợi tớ, tớ cùng Thế Huân đến đón cậu.

***

Biện Bạch Hiền đầu mướt mồ hôi, đôi mắt khẽ ánh lên sự hoang mang mà không phải ai cũng nhìn ra được. Bao nhiêu năm kể từ sinh Thế Phong, cậu đã không còn mơ thấy cơn ác mộng đấy nữa, vậy mà hôm nay mới chỉ gặp hắn 1 tiếng, ôm hắn chưa đầy một phút mà cảm xúc của cậu với đối với hắn lại trở lại như 5 năm trước.

Nhưng cậu nhanh chóng lấy lại ánh mắt kiên định, loại bỏ sự hoang mang ra khỏi đầu. Cậu đã thề chắc chắn sẽ khiến hắn thân bại danh liệt, sống không bằng chết. Cậu nhất định sẽ trả thù được cho cha mẹ. Quay sang nhìn con trai đang say ngủ, lòng cậu lại dâng lên một cảm giác hạnh phúc, Thế Phong chính là nguồn động lực giúp cậu vượt qua được quãng thời gian đen tối khi bị Phác Xán Liệt bỏ rơi.

***

Phác Xán Liệt trở về nhà trong bộ đang say xỉn. Thật sự bất ngờ khi bao nhiêu lâu hắn cho người đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không tìm được Biện Bạch Hiền, cứ như thể cậu đã bốc hơi vậy. Thế mà hôm nay cậu bất ngờ xuất hiện trước mặt hắn, với một phong thái hoàn toàn khác, dường như đã không còn chút cảm xúc nào với hắn. Thật sự hắn rất nhớ cậu, vô cùng nhớ cậu.

- Tại sao giờ này anh mới về?

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

END CHAP 2

Min


Hello mọi người, Min đã quay trở lại rồi đây. Sau một thời gian dài ơi là dài ngâm giấm thì Min đã trở lại và..... ăn hại hơn xưa. Lảm nhảm nhiều quá rồi, mọi người đọc truyện vui nha!!! Vote và cmt cho Min nhé!

Yêu mọi người ❤️

[Longfic] [H] [ChanBaek] Em là gì trong cuộc sống của anh?Onde as histórias ganham vida. Descobre agora