XIII ( Chương 601-650 )

27.8K 141 100
                                    

Chương 601: Đao Mang Lĩnh Vực

Nhất thời, tất cả võ giả đều tập trung chú ý vào người Ma Ha!

Ma Ha hừ lạnh:

- Thật coi mình là vô địch ư!

Người vừa động, Ma Ha một bước đi ra mấy chục trượng, trực tiếp lên lôi đài.

- Giết Khai Dương, dường như ngươi nghĩ rằng chắc thắng ta rồi?

Khóe miệng Ma Ha cong lên, hắn không thể không thừa nhận năng lực phòng ngự linh hồn của Lâm Minh, ý chí đế giả cũng bị hắn đỡ được!

Nhưng không sao, Ma Ha là võ giả Cự Ma tộc, trước giờ đều chủ yếu là bạo lực cùng chiến đấu trực diện, công kích linh hồn là lĩnh vực của Ải Ma tộc.

Rút ra trường đao, đao của Ma Ha dài bảy xích, cộng thêm chuôi đao liền cao ngang với người trưởng thành, sống đao dày chừng ba tấc, nhìn trọng lượng cũng không dưới mấy vạn cân, võ giả Cự Ma tộc phổ biến yêu thích loại vũ khí cỡ trọng lượng này.

- Nói nhảm vô ích, ra tay đi!

Lâm Minh run Tử Huyễn thương, trên mũi thương lóe ra điện quang.

Ma Ha cầm đao hai tay, cả người quấn quanh ma vân, một đao chém ra, đao khí quét ra ngoài, gạch đá ở nơi đi qua đều biến thành tro bụi biến mất!

Hủy Diệt ý cảnh!

So sánh với Hình Thiên, Hủy Diệt ý cảnh của Ma Ha mạnh gấp mấy lần, viên gạch chắc chắn chỉ bị đao gió thổi qua là sụp đổ, dù là nền kim loại có trận pháp gia cố cũng bị lõm xuống!

Đao gió này thổi lên trên thính phòng, may mà những võ giả xung quanh đều là cao thủ, đều tạo ra ma nguyên hộ thể ngăn cản đao phong xâm nhập. Mà ma nguyên của bọn họ chỉ vừa tiếp xúc với đao khí của Ma Ha liền như bị xói mòn, nhanh chóng tan rã!

- Khủng bố!

- Chỉ là dư sóng đã thế, đánh trực diện còn tới cỡ nào!

Lâm Minh cũng cảm nhận được áp lực từ Hủy Diệt ý cảnh, đối mặt với Hủy Diệt ý cảnh, hắn không hề xa lạ, rõ ràng trong Thông Thiên tháp có chỗ tìm hiểu Hủy Diệt ý cảnh. Hủy Diệt ý cảnh của Hình Thiên, Ma Ha đều tìm hiểu từ nơi đó.

Mở ra Tà Thần lực, Huyết Ấn Toàn Sát!

Đâm ra một thương, Huyết Ẩm chi ấn xoay quanh, va chạm dữ dội với Hủy Diệt ý cảnh, phát ra tiếng rít làm người ta tê răng.

Rắc!

Đao mang cùng thương mang đồng thời nổ tung, thân thể Lâm Minh lướt nhẹ ra sau như lông vũ.

Nhẹ nhàng phá vỡ Hủy Diệt ý cảnh, Lâm Minh mặt không đỏ tim không đập nhanh, không thở dốc một cái. Dù là những võ giả trên sân đã sớm đoán được một đao của Ma Ha không làm gì được Lâm Minh, nhưng bị đỡ được dễ dàng như thế vẫn làm người ta kinh hãi.

Hủy Diệt ý cảnh không phải là ý cảnh bình thường, đó là một trong ý cảnh tối cao.

- Không cần thử nữa, đánh một trận toàn lực là được!

Vũ Cực Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ