XI ( Chương 501-550 )

32.3K 149 143
                                    

Chương 501: Ra Ngoài

- Không được, lão tử lỗ lớn, lão tử chỉ là linh hồn thể, bảo vật trong Càn Khôn Dung Nhật lô, trừ máu Cự Ma ra, những cái khác lão tử căn bản không thể sử dụng.

Chó xù vừa lẩm bẩm, vừa vô cùng bất mãn.

Lúc này, Lâm Minh căn bản mặc kệ nó, từ lúc những lão quái Mệnh Vẫn rời đi tới bây giờ, gần như chỉ qua một nén hương thời gian, hắn phải nhanh rời khỏi đây.

Tuy nhiên cứ như vậy đi thì không thể được, nếu những người khác hoài nghi Lâm Minh, như vậy cho dù hắn có chạy cũng sẽ họa lây Thần Hoàng đảo...

Lâm Minh lại lần nữa vỗ lên tám căn trụ rồng Bát Long Dao Quang trận một cái.

Mấy giây sau, tám cái Cầu Long lại bắt đầu phun ra ánh sáng, Bát Long Dao Quang trận lại một lần nữa mở ra.

Kế tiếp, Lâm Minh từ trong Tu Di giới lấy ra một cỗ thi thể, cỗ thi thể này, đúng là trưởng lão Toàn Đan lúc đại chiến với Nam Hải Ma Vực bị Lâm Minh giết chết, về sau cũng dựa vào tinh huyết của trưởng lão Toàn Đan này mà mở ra Ma Phương.

Tháo Tu Di giới của mình xuống mang vào trong tay trưởng lão Toàn Đan, lui về phía sau bốn, năm bước, tiện tay ném thẳng cỗ thi thể tới Bát Long Dao Quang trận.

- Xích!

Một đạo ánh sáng hiện ra, cỗ thi thể này trực tiếp bị ánh sáng đánh lên, đốt thành tro bụi.

Vì thế, ở bên cạnh hai đống tro lão quái Mệnh Vẫn lại thêm một đống tro tàn, mà khỏa Tu Di giới của Lâm Minh cũng bị đốt mất phân nửa, cũng rơi vào trong đống tro.

Chó xù có chút kinh ngạc nhìn Lâm Minh:

- Tiểu tử, ngươi đúng là gian giảo nha, làm như vậy, vận khí tốt rất có thể người khác sẽ bị ngươi lừa rồi.

Ngẫm lại những lão quái Mệnh Vẫn kia phải trả cái giá lớn như vậy, cuối cùng toàn bộ những bảo vật quan trọng đều bị tiểu tử này nuốt hết, hơn nữa thậm chí bọn họ căn bản không biết là bị ai tính toán.

Nghĩ đến đây, chó xù theo bản năng sờ sờ cái mũi chó của mình, cùng tiểu tử này ở một chỗ biết đâu ngày nào đó mình cũng ị lừa gạt lật thuyền trong mương đó chứ...

Chó xù miên man suy nghĩ, lại phát hiện Lâm Minh đã nhoáng lên một cái bay ra khỏi động phủ.

- Chờ với, chờ bản thánh với!

Chó xù rất thông minh, vội vàng theo đi ra ngoài.

Căn cứ theo trí nhớ của Ma Đế, ở một chỗ cửa ra khác trong Ma Đế dược viên tiếp tục đi một đoạn không xa, chỗ đó liền tới một chỗ Truyền Tống trận khác, thông qua Truyền Tống trận, có thể trực tiếp truyền tống ra khỏi Ma Thần đế cung.

Chút khoảng cách này, nếu như là ở bên ngoài, Lâm Minh chỉ cần vài hô hấp là đã đi tới, nhưng ở Ma Thần đế cung, hắn không thể không cẩn thận.

- Này, này có cơ quan cấm chế gì không?

Lâm Minh hỏi chó xù, mạnh mẽ đem nuốt hai chữ chó xù vào.

Vũ Cực Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ