Chap 5: Mượn rượu giải sầu

999 103 18
                                    


Được khoảng một lúc sau, Du Tỉnh Nghiên nhìn sang Chu Hạ Du bên cạnh có chút im lặng, phải nói là rất lâu rồi cô mới thấy Chu Hạ Du ngẫn người như vậy. Dẹp chuyện của mình sang một bên, cô hơi tò mò, mở miệng hỏi:

" Tiểu Du chết tiệt kia, làm sao mặt lại ngố như vậy ? "

" Không có, chỉ là chút chuyện nghĩ không thông thôi ", Chu Hạ Du nhẹ thở dài.

" Không nói được với chị à ? ", Du Tỉnh Nghiên đưa tay đặt lên tay Chu Hạ Du, nhìn thái độ em mình như vậy, cô biết có chuyện thật sự để tên lí lắc này phải lo tâm.

" Chỉ là . . Tiểu Hiền, chẳng biết tại sao lại giận em ", Chu Hạ Du nắm lấy bàn tay của Du Tỉnh Nghiên đang đặt lên tay mình, giọng thật buồn than thở.

Du Tỉnh Nghiên quên bẩn đi nguyên nhân là do cô mà ra. Nhẹ kéo Chu Hạ Du ôm vào lòng, vỗ nhẹ từng nhịp lên lưng. Nói gì thì nói từ nhỏ đến lớn đều cùng nhau mà trưởng thành, nhìn em mình buồn bã như vậy, cô có chút không đành lòng.

Chu Hạ Du được sự quan tâm ấm áp của Du Tỉnh Nghiên, lòng có chút thoải mái hơn. Gương mặt càng rút sâu vào hõm cổ chị mình nũng nịu.

Suy nghĩ chưa xong sẽ hỏi tội Chu Hạ Du thế nào, thì Danh Tỉnh Nam đã bước ra đến sân. Vừa ra đến đã thấy một màn tình cảm như vậy, bao nhiêu lo lắng cùng những gì muốn hỏi tội Chu Hạ Du đều theo cơn gió nhẹ bay đi mất ' Chắc Tiểu Hiền nghe nhầm rồi, họ tình cảm thế cơ mà '.

Danh Tỉnh Nam cũng chẳng hiểu sao, tim đau như vậy mà chân lại chẳng muốn rời đi, cứ đứng chết tại một chỗ mà nhìn.

Hai người kia cũng chẳng phát hiện ra là Danh Tỉnh Nam đang đứng ở đó ánh mắt mang theo nỗi buồn nhìn họ.

" Onee-chan !! Okaa-san gọi chị ", Danh Nhã Nghiên xuất hiện, gọi Danh Tỉnh Nam vọng từ cửa ra.

" Ừ !! chị vào ngay ", Danh Tỉnh Nam bị tiếng gọi của Danh Nhã Nghiên kéo về hiện tại, lúc này chân cô mới bắt đầu hoạt động được.

Du Tỉnh Nghiên cùng Chu Hạ Du cũng bị tiếng gọi của Danh Nhã Nghiên làm cho giật mình, tách nhau ra, mới phát hiện Danh Tỉnh Nam từ lúc nào đã đứng ở đây.

Du Tỉnh Nghiên có chút lo lắng ' tên đại ngốc này, chị đã hiểu lầm nữa rồi phải không ? ', cô nắm chặt nắm tay, đứng lên đi theo sau Danh Tỉnh Nam vào trong. Lần này cô nhất định không để mọi chuyện hiểu lầm hơn nữa đâu.

" Okaa-san, con nghe ", Danh Tỉnh Nam cầm lấy điện thoại Danh Nhã Nghiên đưa, giọng có chút buồn nói.

Đầu giây bên kia là Mina gọi về nói là mọi người đã đến nơi rồi. Nhưng nghe Danh Nhã Nghiên nói ở nhà có chút chuyện nên muốn nói chuyện với Danh Tỉnh Nam.

" Tiểu Cụt !! ở nhà mấy đứa vẫn tốt chứ ? ", Mina nghe giọng Danh Tỉnh Nam có chút buồn nên cũng thấy lo.

" Bọn con vẫn tốt lắm, mọi người có vui không ạ ? ", Danh Tỉnh Nam biết Mina lo, nên hỏi lãng sang chuyện khác.

" Ừ, mọi người đang chuẩn bị ra ngoài dạo một lúc. Okaa-san nghe Tiểu Bunny nói ở nhà mấy đứa hình như có chuyện gì đúng không ? ", Mina vẫn là quay về vấn đề chính, cô không muốn mấy đứa nhỏ ở nhà xảy ra mâu thuẩn với nhau.

[Shortfic][Twice/Minayeon] Tuổi Yêu (Hậu Bắt Đầu Một Kết Thúc)Where stories live. Discover now