Phần 4

2.1K 78 12
                                    

Cô đi ra ngoài hội bằng cửa sau ,  nhìn cô bơ phờ mặt thì như không còn máu ,đôi môi không trắng bật , đôi tay thả lỏng xuống hai bên như không còn sức , những bước chân đi chậm rãi nhìn như xác sống , mái tóc vàng xõa sợi xơ rối ,màu vàng của sự ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô đi ra ngoài hội bằng cửa sau , nhìn cô bơ phờ mặt thì như không còn máu ,đôi môi không trắng bật , đôi tay thả lỏng xuống hai bên như không còn sức , những bước chân đi chậm rãi nhìn như xác sống , mái tóc vàng xõa sợi xơ rối ,màu vàng của sự sống đã biến thành màu vàng của sự phản bội ,và giả dối . Cô nhớ lúc trước người mà cô xem là mẹ đã từng nói loại hoa mà bà thích nhất là hoa hồng vàng , và vì lúc đó cô vẫn còn quá nhỏ nên cô hoàn toàn không hiểu được ý nghĩa của loài hoa này , cô vẫn ngây thơ hiểu ý nghĩa của hoa này là sự sống ,sự thật và đây cũng chính là lí do cô thích loài hoa này ,cô nào biết là loài hoa này có ý nghĩa của sự phản bội và dối trá ,nhưng tất cả chỉ là sai lầm của quá khứ .

-Gia đình sao ? chỉ toàn là sự giả dối và toan tính , những thành viên trong gia đình chỉ biết nói dối nhau chỉ để muốn bản thân được yên ổn . Đồng đội là gì ? là những kẻ chỉ biết lợi dụng ,chà đạp người khác chỉ vì lợi ích bản thân . Tình yêu ? là thứ đáng ra không nên tồn tại trên cuộc đời này , thứ mà người ta gọi là tình yêu đơn giản chỉ là một trò chơi, nó đưa ta đến tận mây rồi đẩy ta xuống thẳng mặt đất ,là trò chơi của thời gian ,những vết thương mà nó gây ra sẽ không bao giờ có thể lành lại được, sẽ là vết sẹo không bao giờ có thể xóa đi.Hội pháp sư gì ? bề ngoài thì luôn nói với nhau là gia đình , là người một nhà ,luôn yêu thương đùng bọc lẫn nhau , chỉ là vỏ bọc che đi những sai lầm ,tội lỗi , thành viên trong hội suốt ngày cười đùa với nhau , thốt ra những câu tràn đầy yêu thương ,nhưng tất cả chỉ là giả dối ,thực tâm họ nghĩ gì thì ai mà biết được chứ .Đúng là quá mắt cười ,mình thật quá ngu ngốc khi xem họ là gia đình , gia đình sao ? mày quá ngu ngốc đấy Lucy ,tại sao mày lại tha thứ cho họ chứ ,tại sao ,tất cả là vì mày quá yếu đuối ,quá nhu nhược ,quá ngu ngốc ,mày có quyền trách họ sao ? tất cả những gì mày nói ra chỉ là ngụy biện mà thôi , ngụy biện cho sự yếu đuối ,đứa như mày tốt nhất là không nên sinh ra trên cuộc đời này , bố mẹ trên cao có nghe con nói gì không ? bố mẹ có thấy con ngu ngốc quá không ?xem những kẻ giết bố mẹ mình là cha là mẹ , bố mẹ có tha thứ cho đứa con bất hiếu này không ? bây giờ con không còn gì hết cả, trên thế giới này chỉ còn mình con thôi ,thật cô đơn và lạc lõng, và bây giờ con chỉ có một mơ ước là được đi theo bố mẹ ,nếu con đi hai người có nhận đứa con này không ? ; cô quỳ gối xuống mặt đất lạnh lẽo tay ôm đầu như muốn vò nát nó ,tóc cô lúc đầu đã rối nay còn rối hơn ,khuôn mặt thì nhem nhuốc vì khóc ,đôi mắt không ngưng tiết ra những giọt lệ như không muốn dừng lại ,chiếc miệng dể thương  nói ra hết nhưng điều mà cô đã dấu kín trong lòng không biết phải nói với ai nay vì nỗi lòng đó quá lớn nên cô đã nói hết ra  và ở đây chỉ có hai người nghe , là cô và một người nào đó bí ẩn .

(LUCY HAREM) HỘI PHÁP SƯ ? ĐỒNG ĐỘI ? CHỈ LÀ HƯ VÔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ