Phần 3

2K 77 7
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai ngày đã trôi qua cô vẩn chưa tĩnh lại ,sắc mặt của cô lúc trở nên tốt hơn gần như đả tĩnh lại nhưng lại có lúc trở nên tội tệ gần như có nguy cơ phải chết , thời gian cô còn sống chỉ còn 5 ngày nửa thật chớ trêu,số mệnh con người quá đổi mong manh ,chết thì rất dể nhưng sống lại thì cực kì khó .Nhưng Happy thì đã tỉnh dậy từ hai ngày trước ,lúc bạn ấy ngất xỉu khoảng hai tiếng thì ngửi thấy mùi cá nướng nên bạn mèo nhà ta liền bừng tĩnh vì mùi thơm ngào ngạt của món cá khoái khẩu .

Happy vừa tĩnh dậy liền đi tìm thức ăn theo mùi hương cứ đi mà không biết mình đi đâu hiện giờ chỉ dựa vào thính giác vì như vậy mà đập đầu vào tường mấy lần sưng mấy cục nhưng vẫn vẫn tiếp tục như chưa bao giờ được ăn ,mùi cá ngày càng lan tỏa hơn ,và cuối cùng củng đả tới nơi có nhưng con cá đang nướng thơm ngon ,thấy vậy liền chạy tới nhìn xung quanh để xem có ai không chạy hết chổ này đến chổ khác để xác định lại hoàn toàn không có ai khi đã xác định lại mặt bạn mèo xanh trở nên gian xảo hơn bao giờ hết,miệng thì nhếch lên tạo ra một khuôn mặt gian tà ,đồng thời hai tay xoa vào nhau nhìn chú mèo ấy nhìn cứ như ăn trộm mà còn là ăn trộm cá mới hay .Đến chổ nhưng con cá đang nướng mắt thì sáng lên miệng thì chãy nước dãi ròng ròng , tay cầm con cá đã nướng chín hoàn toàn đưa con cá đã gần đến miệng thì bỗng có tiếng nói là cho kẻ trộm mèo hoảng hốt.

-Con mèo kia ngươi đang làm gì vậy hả ? muốn trả ơn người giúp đở như vậy à!

Con mèo sau khi nghe xong cơ thể rung lên cầm cập tay không còn giữ nổi con cá trên tay ,nhẹ nhàng đặt con cá xuống quay lưng lại cười vui vẻ như vô tôi và nói :

-Tôi chỉ xem con cá thôi không làm gì hết ;vừa nói vừa đổ mồ hôi lạnh vì đang sợ

Thấy biểu hiện đó bà xém nửa là bật cười nhưng sau đó lại nhịn lại ,lấy lại bình tĩnh bà nói:

-Có thật không hay là ngươi đang muốn ăn mà không xin phép hả .

Như bắn trúng tim đen của mèo ,không biết phải trả lời sao ,đôi mắt nhìn khắp nơi như đang tìm một câu trả lời ,như đã tìm được câu trả lời thích đáng , bạn ấy liền trả lời :

-Tôi chỉ vô tình đi đến đây ,khi đến thì thì thấy mấy con cá đang nướng sợ bị cháy nên tôi mới chạy tới để xem thôi chỉ xem chứ không ăn thật đấy. ;nói trong giọng vô cùng lo lắng vì sợ bà ấy không tin , và bây giờ chỉ có thể im lặng chờ câu trả lời.

Bà Porlysoca : - Vậy thì cảm ơn ngươi ,vậy ngươi có đói không nếu đói vậy ăn chung với ta ;bà thừa biết là chú mèo này đã nói dối nhưng thôi bà cũng không quan tâm vì trước giờ bà phải ăn một mình nên bây giờ có người ăn chung cũng tốt dù gì đâu cũng không phải là người.

(LUCY HAREM) HỘI PHÁP SƯ ? ĐỒNG ĐỘI ? CHỈ LÀ HƯ VÔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ