Chí Tôn Vô Lại (chương 251-300)

9.5K 11 1
                                    

Chương 251: Bọn họ tới!

Dịch giả : darkboy12

Biên dịch &Biên tập: CB

Nguồn : Tàng Thư Viện

Diệp Bất Quần dù sao cũng trọng thương mới khỏi, nói chuyện một lát, tinh thần đã có chút uể oải, xem ra không cầm cự được. Tiểu Lôi thở dài, để hắn an tâm nghỉ ngơi, rồi lúc này mới lui ra khỏi phòng.

Dựa theo tự thuật của Diệp Bất Quần, chuyện này tương đối đơn giản, hắn bị phán tử hình, dưới tình thế cấp bách đã chạy thoát được, hắn vốn là thủ tịch Thánh kỵ sĩ, bản lãnh rất lớn, hơn nữa lại có Constantine giúp đỡ, cho nên mới thay đổi sang Trung Quốc.

Tiểu Lôi ra khỏi phòng, liền đi tìm đồ đệ ngoan Tiểu Bạch, mời hắn vào để tiêm một mũi cho Diệp Bất Quần trấn định lại. 

Tiểu Bạch đã ba năm chưa gặp Tiểu Lôi, hôm nay sư phụ đột nhiên trở lại, còn có chuyện nhờ mình làm, làm sao mà không thập phần hưng phấn được chứ? Dù sao thì chữa bệnh cứu người, cũng là nghề chuyên môn của hắn mà. Bận rộn túi bụi trước sau một chặp, rồi lại chạy đi kiểm tra cho Constantine một chút, lúc này mới rảnh tay đi tìm Tiểu Lôi.

Theo tính tình trước đây, nếu người đã nói dạy cho mình bản lãnh, vậy nhất định sẽ dạy. Nên không nói gì thêm, mừng rỡ rời đi.

Thấy Tiểu Bạch đã đi, vẻ tươi cười trên mặt Tiểu Lôi thu lại, trên mi lộ ra vài phần ưu tư. Hắn thở dài, suy nghĩ một chút, liền đi tìm Diệu Yên và Nguyệt Hoa.

Vốn Nguyệt Hoa còn đang ở trong chùa ngoại ô phía đông thành, được Bảo Nhi chạy đi báo Tiểu Lôi đã trở về, tự nhiên gấp rút không chần chừ quay về, nhưng đúng lúc này Tiểu Lôi lại bị Constantine tìm tới kéo ra ngoài, một phen qua lại khúc chiết, mới đem về hai tên người nước ngoài đang bị thương.

Đáng thương cho vợ chồng ly biệt ba năm, vừa về thì Tiểu Lôi lại gặp chuyện của Diệp Bất Quần, sau đó lại phải bận rộn túi bụi trị thương cho Diệp Bất Quần và Constantine. Ở suốt trong phòng của Diệp Bất Quần mấy canh giờ, không rời nửa bước.   

Đám phụ nữ biết Tiểu Lôi bị dây dưa bởi chuyện quan trọng, dù sao cũng đã đợi ba năm rồi, đợi thêm một chút cũng không sao. Huống chi bây giờ Tiểu Lôi đã về, nên đã yên lòng không ít. Đợi Tiểu Lôi và Diệp Bất Quần nói chuyện xong đi ra, đi tìm Diệu Yên thương lượng, vừa lúc gặp Nguyệt Hoa và Diệu Yên cũng ở trong phòng

Nguyệt Hoa và Diệu Yên tựa hồ cũng đang thương lượng chuyện gì, vừa thấy Tiểu Lôi đi vào, đồng thời im lặng. Tiểu Lôi tựa hồ không phát hiện ra vẻ kỳ lạ trên mặt hai nàng, chỉ cười nói: "Vừa lúc các nàng ở đây. Có một chuyện khó nói, ta nói ra, mọi người cùng suy nghĩ nha."

Diệu Yên mỉm cười, nói: "Bọn thiếp cũng có chuyện muốn nói... Vừa rồi Lôi Hống và Như Hoa hai người cũng đã tới, nói là tại chùa ở ngoại ô phía đông hình như thấy một cố nhân. Bất quá hôm nay người ta tựa hồ không có nhà."

Tiểu Lôi lúc này trong lòng chỉ nghĩ đến chuyện của Diệp Bất Quần, nghe xong cũng không để ý, thuận miệng nói: "Ồ, là cố nhân nào?"

Chí Tôn Vô Lại (full)Where stories live. Discover now