Chí Tôn Vô Lại (chương 51-100)

11K 22 1
                                    

Chí Tôn Vô Lại

Tác giả: Khiêu Vũ

Chương 51: Đệ nhị thứ thu mãi (mua chuộc lần thứ hai)

Dịch giả : Rosetta

Biên tập : Hoabeo

Nguồn : Tàng thư viên

Sự phát sinh biến hóa dường như là thuận theo tự nhiên.

Một phần tử trong một tông phái, liên tục một trăm năm bị đè nén, tự nhiên là có thể biến đổi suy nghĩ đến cùng cực. Trên cái thế giới này, bất cứ việc gì cũng có mặt phải và mặt trái. Tu luyện cũng như vậy.

Nếu như nói rằng công pháp tu luyện của Phong môn trong Ngũ hành tông ban đầu là pháp thuật chính tông quang minh chính đại, vậy thì sau liên tục trăm năm bị người của Điền môn ức hiếp, người của Phong môn đã bắt đầu phải suy xét.

Phương diện mà họ tập trung suy nghĩ chính là làm sao để có thể nâng cao tốc độ tu luyện một cách nhanh chóng nhất. "Người của Điền môn chủ yếu tu luyện võ công, chỉ mấy năm là có tiểu thành, vậy thì tại sao chúng ta không thể tìm lấy một biện pháp nhanh chóng đề thăng thực lực, sau đó sợ gì không có chút vốn liếng tranh đấu cùng bọn chúng?"

Đó chính là ý nghĩ của người Phong môn lúc này.

Mặc dù con đường tu luyện không có con đường tắt, nhưng mà sức sáng tạo của con người là rất đáng sợ, dưới trí tuệ của toàn thể Phong môn vốn cùng cực cả trăm năm nay, bọn họ cuối cùng cũng tìm ra một con đường nâng cao tốc độ tu luyện. Đáng tiếc, phàm là việc có lợi tất sẽ có chổ hại! Mặc dù con đường này có thể nhanh chóng nâng cao tốc độ tu luyện, làm cho người tu luyện có thể đạt được tiểu thành trong một thời gian ngắn, nhưng mà cái giá phải trả là quá đắt!

Phương pháp mà người trong Phong môn nghĩ ra, là một loại phương pháp mà người tu ma của tà phái sử dụng! Mà lại chuyên chọn lựa những thứ có uy lực cực kỳ cường đại, tu luyện cực kỳ nhanh chóng để nghiên cứu. Trong trăm năm lại đây, cũng có thu hoạch rất lớn.

Người của Điền môn mặc dù cảm thấy đối thủ lâu năm của mình từ từ biến thành kỳ quái quỷ dị, nhưng mà họ cũng không quá để ý. Tất nhiên, đối với một đối thủ đã bị họ áp chế một trăm năm nay, thế nào cũng tự nhiên nảy sinh sự coi thường.

Kết quả, trong đại hội tranh đoạt ngôi tông chủ 30 năm một lần giữa hai lưu phái, người của Điền môn cuối cùng đã húc đầu vào tấm sắt!

Trong lần tranh đấu đó, Phong môn đưa ra bốn vị cao thủ, liên tục đánh bại mười mấy nhân vật hàng đầu của Điền môn. Mà bọn họ xuất thủ cực kỳ tàn nhẫn, phàm là những người bại dưới tay bọn họ, không chết cũng bị thương, mà một khi bị thương, nhất định là tàn phế!

Đại hội lần đó, Phong môn cuối cùng cũng mở mày mở mặt, mạnh mẽ đạp đổ mối oán hận một trăm năm nay. Có điều về sau này, người của Điền môn cuối cùng cũng phát hiện ra sự bất thường!

Ban đầu, là một đệ tử của Điền môn trong lúc ngẫu nhiên bắt gặp cảnh tu luyện của cao thủ Phong môn, hắn ta tận mắt nhìn thấy người của Phong môn nhân làm như thế nào để nhanh chóng nâng cao pháp thuật! Người của Phong môn bắt giết các yêu tinh tu luyện ở hậu sơn của Ngũ Hành tông, sau đó tàn nhẫn hấp thụ tinh phách của chúng.

Chí Tôn Vô Lại (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ