3. Những ngày trên tàu Cá Đuối (3)

50 5 2
                                    

Giới thiệu nhân vật:

Tên đầy đủ: Đẫu Ni Ni

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tên đầy đủ: Đẫu Ni Ni

Tuổi: 18

Giới tính: Nam

Đối với một đứa cuồng đam mỹ như Khải thì Ni Ni là một tiểu mỹ thụ lòi, có làn da cà phê sữa do gen di truyền. Học ngu nhưng lại mê phép thuật, và vì ngu nên dễ bị người khác lừa.Tính tình dễ dãi, yếu đuối lại còn vô dụng.

~~~~

Khải và Khang dù đã yên vị trong phòng nhưng lòng vẫn hướng về những chiếc bánh thơm lừng mà cả hai đã ăn gần hết. Đâu phải lúc nào cũng được ăn uống thoải mái đâu chứ, sao tuyết lại nhẫn tâm rơi sớm vậy?

Kỳ và Ni Ni thì đang cùng nhau ngắm tuyết rơi qua cái cửa sổ nhỏ ở giữa hai chiếc giường. Ni Ni đã thay đồ xong rồi, cậu ta trông như một khối chả lụa bị buột chặt, cùng chiếc nón len vàng chói mắt. Kỳ thì chỉ khoác thêm chiếc áo hoodie bên ngoài, mũ áo trùm lên đầu, dưới chân là đôi vớ hình trái nho, chẳng liên quan gì đến nhau. Được một lúc thì nó đâm ra chán, uể oải trở lại giường và thả người nằm xuống.

Khang thì vốn thích lạnh, Khải thì không, nhưng nó cũng chẳng sợ cái lạnh lẽo của mùa đông ngoài kia. Dù sao thì phòng cũng có máy sưởi, nên hai đứa nó chỉ cần mặc thêm một chiếc áo khoác. Và trong lúc Khải đang loay hoay sắp xếp lại đồ đạc trong balo vừa bị cô xáo trộn lung tung để tìm áo khoác thì... Soạt.

Một tấm ảnh từ giường trên rơi xuống chân Ni Ni, nếu vậy, thì chắc là của Khải rồi nhỉ? Cậu nhặt nó lên, Kỳ Kỳ tính tình nhiều chuyện cũng mò qua xem, Khang thấy bọn nó bu lại, cùng lẽo đẽo lết thân tới nhìn.

Trong hình là bức chân dung một câu trai đang ở độ tuổi tràn đầy sức sống, chừng 20 đến 25 tuổi, da dẻ trắng thì như con gái. Và, trên hai mắt là hai con sâu róm đen xì... khoan, lộn, thật ra đó là lông mày của cậu ta, haha buồn cười ghê, tóc tai được cắt tỉa gọn gàng. Cũng chẳng phải mỹ nam gì..

Nhìn tổng thể cũng không phải là đẹp, nhưng nói chung cũng khá ưa nhìn. Hoặc là siêu cấp đẹp trai, đối với một vài người có gu thẩm mỹ kì lạ.

Cả ba cùng chụm đầu nhìn tấm hình kia, thì từ trên xuất hiện một cái đầu thò xuống, là cái đầu của ...Khải. Cô trừng mắt nhìn cả ba, rồi nhíu mày với tay giựt lại tấm hình. Xong lại dùng cái gương mặt đừng-có-mà-nhiều-chuyện để nhìn cả đám.

Mẹ ơi, sao mà cảm giác còn lạnh hơn ở ngoài nữa vậy...

Aaa...tụi nó tò mò muốn chết rồi, nhưng dù có muốn biết, cũng chẳng đứa nào dám mở miệng hỏi Khải - chủ nhân của tấm hình kia đâu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 09, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hội Phù Thủy Nón Lá (Wattys2016)Where stories live. Discover now