1. Những ngày trên tàu Cá Đuối (1)

106 6 3
                                    

Giới thiệu nhân vật :

Tên đầy đủ: Phang Khải

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tên đầy đủ: Phang Khải

Tuổi: 18

Giới tính: Nữ

Thích đam mỹ, học đến mức khùng điên và thậm chí là phát phì. Mạnh mẽ lạnh lùng, chững chạc, già trước tuổi. Sống theo phong cách bà nội thiên hạ. Gu thẩm mỹ cực kỳ dị hợm.

~~~~

Tại một thị trấn không nhỏ ở thành phố X, đất nước Vê Nờ...

"AAAAAAAAAAA..." cùng không gian, cùng thời gian và cùng từ hai cô gái phát ra, đặc biệt hơn nữa là họ hét lên, cũng cùng vì một bức thư...

Vào chính khoảng thời gian ấy, một cô gái với mái tóc xõa dài, đôi mắt thâm sì sì - chắc là do thức đêm học bài, hay cũng có thể là thức đêm để ăn khuya hoặc đọc đam mỹ - sống tại một vùng quê. Và một cậu trai với nước da màu cà phê sữa - pha với tì lệ sữa 4 và cà phê 6 - sống nơi thành phố hiện đại, cũng nhận được bức thư đấy...

Vậy rốt cuộc thì bức thư đó có cái gì nhỉ?...

[Chúc mừng bạn ...

"Trần Gia Kỳ"

---

"Võ Khang"

---

"Phang Khải"

---

"Đẫu Ni Ni"

---

.đã vượt qua bài thi thử và đậu vào trường Phép Thuật Nhiệm Mào ở vùng Biển Mùa. Vào tuần sau, các bạn phải có mặt ở Bến tàu Đắm Chìm vào lúc 7 giờ sáng để xuất phát.

(Sau đó là một sớ dài về thông tin cần thiết cho việc nhập học)

Ký tên

[ HỘI PHÙ THỦY NÓN LÁ ]

Kèm theo đó là một tấm vé tàu dành cho những học viên phù thủy.

Đâu đó nơi vùng quê nhỏ..

Trong ngôi nhà nhỏ với đầy giấy dán tường hình những con chuột - dùng để khắc phục nỗi sợ chuột của Khải - cô gái với thân hình phát tướng đang chạy vào căn bếp của ngôi nhà, chắc là để nói với ba mẹ mình đã thi đậu trường phép thuật, hoặc cũng có thể là để kiếm thức ăn.

Hội Phù Thủy Nón Lá (Wattys2016)Where stories live. Discover now